“เจอเนสส์”คว้ารางวัลสุดยอดสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม 4 ปีซ้อน

เจอเนสส์ โกลบอลฯ คว้ารางวัลสุดยอดสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม ถึง 4 ปีซ้อนเป็นครั้งที่สี่แล้วที่เจอเนสส์ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร “Direct Selling News” ให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในระบบขายตรง!

            มร.สก็อต เอ. ลิวอิส (Scott A. Lewis) ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ (Chief Visionary Officer) บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด กล่าวถึงการรับรางวัลในครั้งนี้ว่า”เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการเชิดชูเกียรติให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในอุตสาหกรรมการตลาดเครือข่าย เรามุ่งมั่นอย่างหนักเพื่อสร้างสรรค์วัฒนธรรมครอบครัวเพื่อให้พนักงานทั้งหมดของเราได้มีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน 

          การเข้าร่วมในโปรแกรมนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญเพราะเราจะได้รับทราบความคิดเห็นอันมีค่ายิ่งจากพนักงานของเราโดยตรง  ทั้งในแง่ของสิ่งที่เราทำได้ดีและในส่วนที่เราสามารถพัฒนาต่อเพื่อให้ตรงกับความต้องการของพวกเขา  พนักงานของเราถือเป็นแกนหลักในการสร้างความสำเร็จของเรา และเรารู้สึกซาบซึ้งใจมากที่ได้ทราบว่าพวกเขารู้สึกผูกพันกับเราและรู้สึกว่าบริษัทช่วยส่งเสริมความสำเร็จให้พวกเขา”

          การเชิดชูเกียรตินี้เป็นผลโดยตรงจากวัฒนธรรมองค์กรแบบครอบครัวของเจอเนสส์  ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะให้พนักงานทุกคนได้มีโอกาสประสบความสำเร็จ  เจอเนสส์ได้จัดเตรียมหลากหลายแนวทางเพื่อสร้างสถานที่ทำงานอันยอดเยี่ยมให้กับพนักงาน อาทิเช่น ยิมออกกำลังกายที่ทันสมัยที่สุด,คลาสโยคะรายสัปดาห์ ,กลุ่มไลฟ์สไตล์รายสองสัปดาห์,งานขอบคุณพนักงาน,food trucks คุณภาพเยี่ยม,งานแฟร์เพื่อสุขภาพประจำปีและอื่นๆ อีกมากมาย

            …เราภูมิใจในตัวพนักงานของเราเป็นอย่างยิ่งและรวมถึงการสนับสนุนระดับโลกที่พนักงานได้มอบให้กับครอบครัวเจอเนสส์ของเราทั่วโลก  เราหวังว่าพนักงานของเราจะยังคงรู้สึกว่าพวกเขาได้รับการส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จและมีความรู้สึกผูกพันกับบริษัทไปยาวนานอีกหลาย ๆ ปี..!

            —————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *