“แกรนด์ทริปเปอร์”ประกาศความพร้อมก้าวสู่ธุรกิจขายตรงพันล้าน

“แกรนด์ทริปเปอร์” แบรนด์ ธุรกิจเครือข่ายขายตรงพันธุ์ไทยยืนหยัดอย่างสง่างามข้ามก้าวความยากลำบากมาได้พลิกวิกฤติ โควิด-19 เป็นโอกาส ล่าสุด ผนึกพันธมิตรธุรกิจ “หนึ่ง โนแอล” พร้อมมีผู้นำระดับเงินล้านเข้าร่วมงานมั่นใจสามารถต่อยอดธุรกิจสู่ 1,000 ล้านในอนาคตอันใกล้นี้

  “ธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง” ประธานกรรมการบริหาร และ “ลภัสรดา เจริญวงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  “บริษัท โนวาซายน์ บาย แกรนด์ ทริปเปอร์  จำกัด (GTP)”เปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 ว่าหลังจากที่บริษัทได้ดำเนินการมาเป็นเวลาร่วม 4 ปี เริ่มจาก 2 ปีแรกที่เราเน้นในเรื่องการท่องเที่ยวซึ่งพออยู่ได้แต่ไม่โต จนมาปี 2562 ได้ปรับเปลี่ยนธุรกิจมาเน้นเรื่องสินค้าและระบบธุรกิจสมัยใหม่ที่ครบที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องสุขภาพ และความงาม การท่องเที่ยว และล่าสุดได้มีผู้นำด้านธุรกิจเครือข่ายเข้ามร่วมงาน จึงทำให้มีความมั่นใจว่าเรามีความพร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ ระบบเครื่องมีทางธุรกิจ และ ผู้นำที่มีประสบการด้านเครือข่าย จะทำให้บริษัทก้าวสู่ความเติบโตและมั่นคง

ทั้งนี้โดยในส่วนของสินค้านั้นมีผลิตภัณฑ์กว่า 17 รายการ โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือ1.กลุ่มสินค้าอาหารเพื่อสุขภาพ 2.กลุ่มสินค้าประเภทอุปโภคบริโภค และ3.กลุมผลิตภัณฑ์ด้านความงาม โดยสินค้าทุกตัวเป็นของบริษัทเอง จากโรงงานที่เป็นบริษัทในเครือเราเอง โดยได้เปิดโรงงานมาเป็นเวลาเกือบสองปีที่แล้ว แต่มีบางตัวเท่านั้นคือผลิตความที่เป็นโออีเอ็มเข้ามาซึ่งหลังจากหมดล็อตสุดท้ายแล้วจะผลิตเองซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการทดสอบคุณภาพอยู่

ในส่วนของระบบนั้นบริษัทฯมีระบบที่เรียกว่า “G-POWER” ที่จะเป็นเครื่องมือในการทำธุรกิจ โดยเป็นการทำออนไลน์ซึ่งบริษัทฯได้เตรียมการทำระบบธุรกิจออนไลน์มาเมื่อสองปีที่แล้วซึ่งทำให้ตอบรับกับช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้ธุรกิจเราสามารถตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่ แต่ไม่ทิ้งออฟไลน์ที่เป็นสมาชิกดั่งเดิมก่อหน้านี้มีสมาชิกที่มีระพันคน เติบโตขึ้นเป็นระดับหมื่นคน จนถึงปัจจุบันนี้ มีสมาชิกรวมกว่า 20,000 รหัสแล้ว

“ในทุกวิกฤติย่อมสร้างโมเดลความแข็งแกร่งเกิดขึ้นเสมอ แกรนด์ทริปเปอร์ ผมยอมรับว่าเป็นช่วงก่อร่างสร้างตัวเปิดดำเนินธุรกิจได้ให้การยอมรับว่าในระหว่างทางเจอบททดสอบอย่างแสนสาหัสสูญเสียเงินมากมาย แต่ทว่าบทเรียนนี้ได้สร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งเกิดขึ้นเช่นกัน จึงทำให้วันนี้ธุรกิจขายตรงมิติใหม่ ที่ได้รับความสนใจผู้นำเข้ามาร่วมงานเพิ่มมากขึ้น ทำให้เรามั่นใจว่าในครึ่งปีหลังจากนี้เรามีโอกาสที่จะเติบโตสูง ต้องขอขอบคุณยุค New normal ที่ทำให้รู้ว่า แกรนด์ทริปเปอร์ มีความเข้มแข็งอย่างไร”

          ประธานแกรนด์ทริปเปอร์ กล่าวต่อว่าในส่วนของผู้นำล่าสุดได้มีผู้นำที่อยู่ในธุรกิจนี้เป็นมนุษย์เงินล้านเข้าร่วมงานกับบริษัทฯ โดยการนำของ “คุณเขมิกา รัตนภาธร” (คุณออย) และสายงานจากอีกหลายคน เข้ามาร่วมงานกับบริษัทง่ายขึ้น โดยเปิดให้สมัครสมาชิกได้ฟรี  จึงมองเป็นโอกาสพร้อมเดินหน้าสร้างจุดแข็งทุกมิติเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จทั้งส่วนการปั้นนักธุรกิจเงินล้านไม่ต่ำกว่า 50 คนสิ้นปี 2564 และยอดขาย1,000 ล้านบาทในอนาคตอันใกล้นี้

ในส่วนของพันธมิตรทางธุรกิจล่าสุดได้ร่วมกับ “หนึ่งโนแอล” ซึ่งเป็นศูนย์ดูแลผิวพรรณและความงาม การันตีคุณภาพมายาวนานกว่า 30 ปีให้สมาชิกที่ทำคุณสมบัติได้เข้าไปใช้บริการเสริมความงามอย่างสบายใจ ที่จะตอบสนองไลน์สินค้าใหม่ กลุ่มสกินแคร์คุณภาพสูง ทำให้บริษัทมีความพร้อมในการตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพความงาน เพิ่มฐานเดิมที่บริษัททีความถนัดในเรื่องโปรโมชั่นการท่องเที่ยวซึ่งเป็นบริษัทดังเดิมที่ทำมากว่า30 ปี ซึ่งมีในขณะนี้การเท่องเที่ยวจะมีปัญหาแต่เชื้อว่าหลังวิกฤติโควิด-19 หมดไปบริษัทก็จะเตรียมโปรโมชั่นท่องเที่ยวไว้ถึง 5 ประเทศ รวมทั้งทริปในประเทศที่สมาชิกสามารถจัดโปรชั่นในกลุ่มตัวเองได้ด้วย

“ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่ผ่านมาบริษํทได้ปรับราคาสินค้าลงมาจากราคาขายเดิมเกือบ 50 % โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จากที่ข่ยอยู่ 800-900 บาท เหลือ 400-500 บาท ทำให้เป็นราคาที่สามารถจับต้องได้ใหล้เคียงกับสินค้าในระบบขายปลีกทั่วไป แต่ก็ได้ปรับลดคะแนนลงมา ทำให้สมาชิกได้ซื้อกินซื้อใช้อย่างแท้จริง แทนที่จะซื้อสินค้าไปเพื่อให้ได้คะแนนอย่างเดียวอย่างที่หราบกัน ต้องขอขอบคุณยุค New normal ที่ทำให้รู้ว่า แกรนด์ทริปเปอร์ มีความเข้มแข็งอย่างไร พร้อมที่จะผลักดันผู้นำสมาชิกได้ประสบความสำเร็จในปีนี้และปีต่อๆไป และจากจุดแข็งกลยุทธ์ทีได้ปูพรมปีนี้เชื่อว่าจะนำไปสู่เป้าหมายความสำเร็จปีหน้าหรือในปี 2564” ”ประธานแกนด์ทริปเปอร์ กล่าวปิดท้าย

———————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *