Jeunesse EXPO 2020: Global kick-off

เจอเนสส์ โกลบอล พลิกเกมสร้าง VIRTUAL EVENT ระดับโลก ทุ่มทุน 160 ล้านบาทจัดงาน Jeunesse EXPO 2020: Global kick-off

 

เจอเนสส์ โกลบอลหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัย ธุรกิจเครือข่ายสัญชาติอเมริกา มีสินค้าวางจำหน่ายใน 145 ประเทศทั่วโลก สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญย้ำความสำเร็จการเป็นผู้นำด้านธุรกิจการตลาดเครือข่ายบนแพลทฟอร์มออนไลน์อย่างแท้จริงกับงานประชุมประจำปีระดับนานาชาติ JEUNESSE EXPO VISION 2020 ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมดึง Tony Robbins นักพูดสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังระดับโลกขึ้นเวทีเพื่อปลุกพลังให้นักธุรกิจเจอเนสส์ทั่วโลก

            ครั้งแรกกับการจัดงานที่งานในรูปแบบ VIRTUAL เสมือนจริงผ่านช่องทางออนไลน์โดยถ่ายทอดสดจากเวที HARD ROCK LIVE ORLANDO ใน UNIVERSAL STUDIOS โดยนักธุรกิจจากทั่วโลกได้พบกับประสบการณ์ใหม่สุดเร้าใจกับการสร้างเวทีในสถานที่สุดอลังการและเป็นครั้งแรกที่ถ่ายทอดสดแบบเรียลไทม์ให้ทุกคนได้รับชมพร้อมกันทั่วโลก  การจัดงานประชุมนานาชาติในครั้งนี้เป็นไปตามมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคมไม่มีผู้ชมมาเข้าร่วมงานจริงแต่มีส่วนร่วมในการโต้ตอบกันแบบเรียลไทม์จากผู้ชมสดทั่วทุกภูมิภาค พร้อมการแปลสดตลอดทั้งงานมากถึง 20 ภาษา  ซึ่งนับตั้งแต่เริ่มมีการจัดงาน EXPO ในปี 2016 งานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ครอบครัวเจอเนสส์ทั่วโลกได้มารวมตัวกันอย่างแท้จริง

          เปิดงานโดย แรนดี้ เรย์ ประธานกรรมการบริหาร , เวนดี้ ลิวอิส ประธานฝ่ายปฏิบัติการ 2 ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ และ สก็อต เอ. ลิวอิส ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นที่จะพาครอบครัวเจอเนสส์ไปสู่ความสำเร็จ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกให้ดียิ่งขึ้นและจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เดินตามความฝันของตนเองอย่างภาคภูมิ พร้อมทั้งช่วงพิเศษพิธีเชิดชูเกียรติ “STAR” และการสร้างแรงบันดาลใจ Star Gala

          โดยมีผู้นำระดับสูงและทีมผู้บริหารเจอเนสส์ระดับสูงเข้าร่วมงานในครั้งนี้อัดแน่นด้วยสี่ขุมพลังประกอบด้วยเนื้อหาเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์และพลังจากผู้นำระดับสูงเต็มเปี่ยมด้วยพลังล้นเหลือและความบันเทิงอัดแน่นตลอดงานบนเวทีในมุมมอง 360-องศา และสมาชิกมีโอกาสได้แอบชมภาพเบื้องหลังเวทีงานเอ็กซ์โปครั้งนี้

          พร้อมอัพเดทเครื่องมือทางการตลาดที่ชูแพลทฟอร์มออนไลน์เป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจจาก มาร์ค แพทเทอร์สัน ประธานบริหารด้านการตลาด พร้อมประกาศการขับเคลื่อนเดินหน้าการทำเครือข่ายการตลาดอย่างเต็มกำลังด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่และเครื่องมือทางการตลาดมากมายที่รองรับพร้อมสนับสนุนให้การทำธุรกิจของนักธุรกิจง่ายยิ่งขึ้น การันตีจากการพิชิตรางวัลด้านการตลาดและผลิตภัณฑ์มากถึง 743 รางวัลและเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ  โดยเจอเนสส์ได้คิดค้นแพลทฟอร์มดิจิตัลสำหรับส่งเสริมการตลาด อาทิ JMobile, Play Jeunesse,ShareJeunesse.com และ We Live Jeunesse Magazine ที่รวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ครบวงจร ทั้งในด้านบริษัท, ผลิตภัณฑ์ และโอกาสธุรกิจ รวมไปถึงคลังรูปภาพและวีดีโอสำหนับแชร์ผ่านทาง Social Media เช่น Facebook , Instagram, Twitter, TikTok และอีกหลายช่องทางซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยเป็นเครื่องมือในการสร้างคอนเทนท์แบบมือโปรสำหรับการทำธุรกิจในยุคปัจจุบันให้นำไปสู่ความสำเร็จได้อย่างง่ายดายที่ใครๆก็สามารถทำได้

          โดยอีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงานครั้งนี้ช่วง Master Classes ทุกคนได้พบสัมผัสถึงความประทับใจและแรงผลักดันจากสุดยอดวิทยากรระดับโลก “Tony Robbins” แบบจัดเต็ม 3 ชั่วโมง สุดยอดตำนาน Motivational Speaker นักสร้างแรงบันดาลใจระดับโลก มาพร้อมความเชี่ยวชาญกลยุทธ์การใช้ชีวิตและการสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งมีอิทธิพลกับชีวิตของผู้คนมากกว่า 50 ล้านคน มากกว่า 100 ประเทศ เลยทีเดียว

            นอกจากนี้เจอเนสส์ โกลบอล ยังสร้างความประทับใจให้กับนักธุรกิจที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานยังได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมายลุ้นรับรางวัล Lucky Draw มูลค่ามาถึง $125,000 USD และปิดท้ายด้วยการแสดงของกลุ่มศิลปิน Blue Man Group ที่มาร่วมสร้างสีสันความบันเทิงสุดพิเศษให้กับเจอเนสส์ภายในงานครั้งนี้ พวกเขาโด่งดังด้านการแสดงสุดล้ำเหนือจินตนาการ โดยผสมผสานดนตรีเข้ากับศิลปะและเทคโนโลยีเพื่อสร้างความแปลกใหม่ที่ได้สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมมายาวนานกว่า 30 ปี โดยหลังจากการเปิดตัวงาน JEUNESSE EXPO 2020 VISION: Global kick-off จะมีการจัดงานเอ็กซ์โปประจำภูมิภาคขึ้น ซึ่งผู้ที่มีบัตรสามารถเข้าชมงานได้ทุกภูมิภาค เริ่มต้นที่จีน 26 – 27 กันยายน , ยุโรป & ตะวันอออกกลาง 10 – 11 ตุลาคม , เอเซีย-แปซิฟิค & แอฟริกา วันที่ 24 – 25 ตุลาคม , ละตินอเมริกา 6-8 พฤศจิกายน และอเมริกาเหนือ 3-4 ตุลาคม 2563  แล้วพบกัน!

          ————————————————-

 

 

 

 

 

 

 

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *