เอ็นทีที คว้ารางวัล Asia Pacific Best Practices Awards 2020 5 รายการ

เอ็นทีที คว้ารางวัล Asia Pacific Best Practices Awards 2020  5 รายการ จาก Frost & Sullivan

เอ็นทีที ได้รับรางวัล ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ในเอเชียแปซิฟิก, ผู้ให้บริการโซลูชั่น Customer Experienceและผู้ให้บริการด้านบริหารจัดการความปลอดภัยแห่งปี และรางวัลอื่นๆ ในปีนี้

NTT Ltd., ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ประกาศว่าในวันนี้เราได้รับรางวัลทั้งหมด 5 รางวัล จากในงาน Frost & Sullivan Best Practices Awards ประจำปี 2020 โดยเอ็นทีที ได้รับรางวัล ดังนี้ ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ในเอเชียแปซิฟิกแห่งปี (Asia-Pacific Cloud Infrastructure Services Provider of the Year), ผู้ให้บริการโซลูชั่น Customer Experience ในเอเชียแปซิฟิกแห่งปี (Asia-Pacific Customer Experience System Integrator of the Year), ผู้ให้บริการด้านบริหารจัดการความปลอดภัยในเอเชียแปซิฟิกแห่งปี (Asia-Pacific Managed Security Service Provider of the Year), ผู้ติดตั้งระบบการสื่อสารแบบครบวงจรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งปี (Southeast Asia Unified Communications Systems Integrator of the Year) และผู้ส่งมอบโซลูชั่นของ Philippines Contact Center แห่งปี (Philippines Contact Center System Integrator of the Year)

          โดยรางวัลดังกล่าวได้มอบให้กับองค์กรในเอเชียแปซิฟิกที่ประสบความสำเร็จด้านนวัตกรรม การมุ่งมั่นพัฒนา และแสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรางวัล Frost & Sullivan Best Practices Awards ถูกมอบเป็นประจำทุกปี โดยได้รับการตรวจสอบและการประเมินผลอย่างรอบคอบเพื่อสะท้อนภาพรวมของตลาดในปัจจุบัน รวมถึงแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นใหม่

          เคนนี่ โย รองผู้อำนวยการและหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ในเอเชียแปซิฟิกของ Frost & Sullivan กล่าวว่า เอ็นทีทีได้ทรานส์ฟอร์มตัวเองมาเป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจรในช่วงสองปีที่ผ่านมาด้วยการรวมกันของบริษัท Dimension Data, NTT Communications และ NTT Security โดยมีการดำเนินธุรกิจในกว่า 90  ประเทศ และมีพนักงานมากกว่า 280,000 คน ทำให้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเอ็นทีทีได้ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถติดตามการเปลี่ยนแปลงและปรับตัวเข้าสู่ระบบดิจิทัล ในการนำเสนอบริการขั้นสูง เพื่อรองรับความปลอดภัยบนระบบคลาวด์, IoT, สภาพแวดล้อมของ OT และระบบทำการตรวจจับและตอบสนองภัยคุกคาม ซึ่งเอ็นทีทีเหนือกว่าคู่แข่งในตลาดด้านการบริหารจัดการด้านความปลอดภัยในเอเชียแปซิฟิก และเอ็นทีทียังมีการเติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก ทำให้บริษัทกลายเป็นผู้ให้บริการด้าน Managed Security Service Provider หรือ MSSP  ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก และเติบโตเร็วที่สุดในปี 2019

          จอห์น ลอมบาร์ด ซีอีโอประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ NTT Ltd. กล่าวว่า “ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องจาก Frost & Sullivan ในการเติบโตที่สำคัญทั้ง 5 ด้าน ของการให้บริการด้านบริหารจัดการ, โครงสร้างพื้นฐานบนระบบคลาวด์ และ โซลูชั่น Customer Experience  ในด้านอื่นๆ  ซึ่งในขณะที่เรามีการเปลี่ยนแปลงภายในที่สำคัญและเผชิญกับการหยุดชะงักจากภายนอกมากมายในปีที่ผ่านมา การได้รับการยอมรับในครั้งนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงการทำงานหนักและความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเราเชื่อว่าเราพร้อมที่จะส่งมอบอนาคตที่ปลอดภัยและสามารถเชื่อมต่อกันเพื่อเสริมสร้างศักยภาพให้กับผู้คน ลูกค้า และชุมชนของเรา”

          ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัล Frost & Sullivan Best Practices Awards โดยจะได้รับการระบุจากการวิจัยเชิงลึกที่จัดทำโดยทีมนักวิเคราะห์และที่ปรึกษาระดับโลกของ Frost & Sullivan และบริษัทที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการประเมินจากดัชนีชี้วัดประสิทธิภาพของตลาดที่แท้จริง ซึ่งรวมถึงการเติบโตของรายได้ ส่วนแบ่งการตลาด และการเติบโตของส่วนแบ่งการตลาด ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์การตลาด และกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ

          หากต้องการดูรายชื่อรางวัลทั้งหมดที่เอ็นทีที ได้รับจาก Frost & Sullivan 2020 Best Practices Awards โปรดดาวน์โหลดได้ที่ download the following PDF.

          ——————————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *