โฟร์ไล้ฟ์ ประเทศไทย เปิดสำนักงานแห่งใหม่พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “วิสต้า”

โฟร์ไล้ฟ์ ประเทศไทย เปิดสำนักงานแห่งใหม่พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิสต้า

อาคารจามจุรี : 23 มกราคม 2564 โฟร์ไล้ฟ์ ประเทศไทย ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ ชั้น 16 อาคารจามจุรีสแควร์ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์โฟร์ไล้ฟ์ทรานเฟอร์แฟกเตอร์วิสต้า สำนักงานแห่งใหม่นี้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ส่งเสริมอัตลักษณ์ขององค์กรและเอื้อต่อการเติบโตของธุรกิจ

            นายนิติพงศ์ ศิวพรเสถียร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โฟร์ไล้ฟ์ ประเทศไทย จำกัด “เราต้องการเริ่มต้นปี 2564 ด้วยการเปิดสำนักงานใหม่และเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่เพื่อดูแลสุขภาพดวงตา “วิสต้า” เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ผู้บริโภคจะต้องชื่นชอบ และเรากำลังวางแผนโรดโชว์เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่นี้”

          ด้านนักกีฬายิงธนูทีมชาติไทย คุณจอม ธรรม์สฤษฎิ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา หนึ่งในผู้ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์วิสต้า ทราบดีถึงความสำคัญของการส่งเสริมเรื่องการมองเห็น จอมกล่าวว่า “เขาเชื่อว่า วิสต้า มีส่วนช่วยให้เขาประสบผลสำเร็จในการแข่งขัน”

          สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิสต้า มีศักยภาพในการเติบโต โดยเฉพาะในโลกดิจิตอล ที่ทุกวันนี้หลายคนใช้เวลาอยู่หน้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ มากขึ้น และกำลังมองหาวิธีดูแลสุขภาพดวงตา “วิสต้า” มีส่วนผสมที่ดีที่เป็นประโยชน์ต่อดวงตา ได้แก่ ลูทีน ซีแซนทีน แอสตาแซนธิน สารสกัดจากเบอร์รี่ สาหร่ายสไปรูลิน่า สารสกัดจากใบแปะก๊วย พร้อมวิตามินที่จำเป็น เอ ซี อี และสังกะสี และยังมี โฟร์ไลฟ์ไตร์แฟกเตอร์ที่เป็นส่วนผสมสูตรเฉพาะของโฟร์ไล้ฟ์

          ทั้งนี้โฟร์ไล้ฟ์ยึดมั่นในความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีของลูกค้าและพนักงานทั่วโลก โฟร์ไล้ฟ์มีสำนักงานใน 25 ประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

          ——————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *