4ไล้ฟ์ รีเสิร์ช เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Gold Factor

4ไล้ฟ์ รีเสิร์ช เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Gold Factor

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2564  ณ เมืองซอลต์เลก รัฐยูทาห์, 4ไล้ฟ์ รีเสิร์ช  บริษัทผู้ผลิตอาหารเสริมระบบภูมิคุ้มกันชั้นนำระดับโลกได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Gold Factor ™

          ด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดของ 4ไล้ฟ์  ผลิตภัณฑ์ Gold Factor ประกอบด้วยอนุภาคทองคำที่ออกแบบอย่างประณีตซึ่งแขวนลอยอยู่ในน้ำบริสุทธิ์พิเศษ Gold Factor ได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวางมากว่า 10 ปี และ Gold Factor ยังได้รับการสนับสนุนจากผลวิจัยทางคลินิกจากห้องปฏิบัติการที่หลากหลายในสหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, สเปน, และฮังการี

          กว่า 2 ทศวรรษที่ 4ไล้ฟ์ รีเสิร์ช มุ่งมั่นที่จะทำผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นในวิทยาศาสตร์และขับเคลื่อนด้วยการวิจัย, ทีมวิจัยและพัฒนา (R&D) ของบริษัท และมุ่งเน้นไปที่สูตรที่เป็นกรรมสิทธิ์และการรับรองจากวารสารที่ผ่านการตรวจสอบ, การวิจัยจากนักเคมี, นักชีววิทยาและนักวิจัยที่จบปริญญาเอกภายในองค์กรรวมถึงนักวิจัยในห้องปฏิบัติการทดสอบเชิงวิเคราะห์โดยเอกชนของ 4ไล้ฟ์

          Corporate America Today ได้ยกย่องถึงความมุ่งมั่นของ 4 ไล้ฟ์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและยกย่องให้ 4 ไล้ฟ์ได้รับรางวัล Best Health & Immune System Supplement Provider ในสหรัฐอเมริกาปี 2564 Corporate America Today กล่าวว่า “เมื่อปีที่แล้ว 4ไล้ฟ์  รีเสิร์ช ได้รับรางวัลการเป็นเลิศด้านการกำหนดผลิตภัณฑ์และการวิจัยที่ผ่านการตรวจสอบ โดยวารสารที่ผ่านการรับรองและการริเริ่มด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในปีนี้เราให้เหตุผลในการคัดเลือกของเราโดยอาศัยแนวทางที่สร้างสรรค์ที่เป็นลิขสิทธิ์ในการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะที่ 4 ไล้ฟ์และGold Factor เป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์และการเติบโตของ บริษัท 4ไล้ฟ์ ”

          4 ไล้ฟ์มีสาขาใน 25 ประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

          —————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *