4Life Sponsors Utah Stingers

4Life Sponsors Utah Stingers

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2564  ณ เมือง ซอลต์เลก รัฐยูทาห์, 4 ไล้ฟ์ รีเสิร์ช ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนทีม Utah Stingers แชมป์วอลเลย์บอลแห่งชาติประจำปี 2563 (NVA)

          NVA แบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภท อเมริกันและระดับชาติ การแข่งขันแต่ละครั้งประกอบด้วยทีมมืออาชีพ 5 ทีมได้แก่ แชมป์ NVA ปัจจุบัน Utah Stingers, Los Angeles Blaze, Las Vegas Ramblers, Texas Tyrants และ Chicago Untouchables ทีมการแข่งขันระดับชาติ ได้แก่ Orange County Stunners, Ontario Matadors, Dallas Tornadoes, New Jersey Team Freedom และ Southern Exposure ของออร์แลนโด

          Danny Lee ประธานและซีอีโอของ 4ไล้ฟ์ กล่าวว่า “การเป็นสปอนเซอร์ของเรากับ The Stingers สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในด้านความเป็นนักกีฬา, ความมีน้ำใจนักกีฬา, และการทำงานเป็นทีม เราภูมิใจในความสำเร็จของทีมและหวังว่าจะประสบความสำเร็จอีกหนึ่งฤดูกาลของวอลเลย์บอลอาชีพ”

          ภารกิจประการหนึ่งของ NVA คือการรักษาผู้เล่นวอลเลย์บอลระดับแนวหน้าสำหรับการแข่งขันในสหรัฐอเมริกา

          Futi Tavana ผู้จัดการทั่วไปของ ทีม Stingers กล่าวว่า “เรารู้สึกขอบคุณที่ได้ร่วมมือกับ 4 ไล้ฟ์ ทีมของเราเสริมด้วยผลิตภัณฑ์ 4 ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์เป็นประจำและเราหวังว่าจะได้ป้องกันแชมป์ในฤดูกาล 2021 นี้”

          4 ไล้ฟ์ได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการอาหารเสริมระบบสุขภาพและภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดของ Corporate America ในสหรัฐอเมริกา จากห้องปฏิบัติการทดสอบภายของ 4 ไล้ฟ์ และด้วยความมุ่งมั่นที่ไม่มีใครเทียบได้ในการวิจัยโภชนาการทางวิทยาศาสตร์และการควบคุมคุณภาพที่ดูแลในทุกขั้นตอนของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ (ตั้งแต่วัตถุดิบไปจนถึงบรรจุภัณฑ์และการจัดส่ง)

          4 ไล้ฟ์มีสาขาใน 25 ประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

          ——————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *