“ไทยพัธน์ แชนเนล”เชิญชวนถ่ายวิดีโอคลิปส่งแชร์กันเพื่อร่วมสร้างสรรค์สังคม

ไทยพัธน์ แชนเนล (Thai Path Channel) ชุมชนคนรักเมืองไทยที่มุ่งสื่อสารเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจบนวิถีสู่ไทยที่งดงาม เชิญชวนประชาชนทั้งคนไทยและเทศ ทุกเพศ ทุกวัยจัดทำคลิปส่งมาอวดความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันความสุข และความภาคภูมิใจ  ตลอดจนส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนร่วมแรงร่วมใจส่งเสริมให้เกิดสันติสุขที่ยั่งยืนในสังคมตามโครงการ  “อยู่ เย็น เป็น สุข” กิจกรรมใน Facebook page: Thai Path Channel และบน YouTube

          การทำความดีให้แผ่นดินเกิดตามโครงการ “อยู่ เย็น เป็น สุข” นี้ทำได้ง่ายๆ เพียงส่งผ่านความรู้สึกในวิดีโอคลิปในหัวข้อ “สุข… บนแผ่นดินของเรา” บอกเล่าถึงความภูมิใจ ความสุข ความหวัง และหนทางที่คนๆหนึ่ง ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็สามารถจะร่วมสร้างสรรค์สังคมที่ดีเพื่อทุกๆคนบนแผ่นดินไทย จากนั้นโพสต์ใน Facebook page: Thai Path Channel และแชร์โพสต์ให้เพื่อนฝูงได้ร่วมชมคลิปที่คุณตั้งใจทำและสาระที่คุณต้องการสื่อสาร เชื่อหรือไม่ว่า เพียงแค่นี้ก็เท่ากับว่าคุณได้ร่วมสร้างสรรค์สังคมไทยให้ร่มเย็นเป็นสุขแล้ว

          ในเบื้องต้นนี้ ไทยพัธน์ แชนเนล (Thai Path Channel) ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากองค์กรชั้นนำของประเทศ เช่น บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ National Telecom และผู้มีชื่อเสียงจากหลายสาขาอาชีพ อาทิ ปรมาจารย์ด้านวิชาการตลาดแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ศาสตราจารย์ ดร กุณฑลี รื่นรมย์ นักแสดง/นักวิ่ง/ช่างภาพชื่อดัง ทนงศักดิ์  ศุภทรัพย์ สื่อมวลชน/การ์ตูนนิสต์คนดัง “หมอ” ทิววัฒน์ ภัทรกุลวณิชย์ ตลอดจนชาวบ้านธรรมดาและชาวไร่ชาวนาอีกมากมายหลายชีวิตที่มาร่วมกันสื่อสารส่งพลังบวกให้สังคม

ผู้สนใจร่วมกับ ไทยพัธน์ แชนเนล (Thai Path Channel) รณรงค์สื่อสารสร้างความรู้ความเข้าใจบนวิถีทางเพื่อส่งเสริมสังคมไทยที่ร่มเย็นเป็นสุขสามารถติดต่อ แอดมินของเพจได้โดยตรงที่ Facebook page: Thai Path Channel (https://www.facebook.com/ThaiPath2021)

                   —————————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *