“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” วางรากฐานธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภคให้เป็น “ธุรกิจที่ดีกว่า เพื่อการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด” เร่งขยายสาขา เพิ่มสินค้าและระบใหม่มั่นใจยอดขายทะลุเป้า 4,000 ล้าน

“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” วางรากฐานธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภคให้เป็น “ธุรกิจที่ดีกว่า เพื่อการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด” เฉลิมฉลองครบรอบ 23 ปี ยิ่งใหญ่ อัดสินค้าใหม่ พร้อมขยายสาขาเพิ่มทั้งในและต่างประเทศ ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปีนี้ทะลุ 4,000 ล้าน

 
18 มิ.ย.65 ที่ SHOW DC Hall  “แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 23 ปี อย่างยิ่งใหญ่ มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,500 คน มั่นใจว่าจะเป็นแรงเหวี่ยงให้นักธุรกิจเครือข่ายกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังผลกระทบจากโควิด-19  นำโดย CEO คู่แฝดพันล้าน คุณณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย ประธานบริหาร และคุณณพวัฒน์  สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ  ทำพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ ปล่อยแสงแห่งพลัง ที่สื่อถึงแสงแห่งความเจริญรุ่งเรืองของนักธุรกิจแฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม พร้อมประกาศนำองค์กรเครือข่ายผู้บริโภคก้าวเข้าปีที่ 24 โดยขึ้นสู่บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่าย หลังทำยอดสูงแบบก้าวกระโดดในช่วงโควิดที่ผ่านมา   

          นายณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แฮปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ จากการที่ได้มีการปรับกลยุทธ์การบริหารจัดการให้มีความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคา โปรโมชันต่างๆ พร้อมทั้งเครื่องมือระบบที่ทำให้นักธุรกิจทำงานง่ายขึ้น สะดวกรวดเร็ว

          สำหรับการปรับปรุงสาขาปัจจุบันบริษัทฯ ได้ปรับปรุงสาขาเดิมที่มีอยู่  20 สาขา ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพิ่มสาขาใหม่อีก 3 สาขา ซึ่งเป็นเฉลิมฉลองครบรอบ23 ปีของบริษัทฯด้วย โดยได้ขยายสาขาที่จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์กลางของภาคอีสานที่สามารถเดินทางไปยังจังหวัดใกล้เคียงได้ในระยะทางที่ไม่ไกลมาก ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดกาฬสินธุ์  จังหวัดยโสธร  จังหวัดศรีสะเกษ จังหวัดมุกดาหาร สาขาจังหวัดร้อยเอ็ด ถือว่าเป็นสาขาที่ใหญ่ มีพื้นที่ 2 ไร่ มีรถบัสจอดได้กว่า 10 คัน จะเป็นศูนย์ทั้งด้านการกระจายสินค้า การฝึกอบรบสมาชิก การจัดกิจกรรมต่างๆ ใช้งบลงทุกว่า 100 ล้านบาท

          ส่วนในต่างประเทศได้ขยายสาขาใน สปป.ลาว ซึ่งถือว่าเป็นสาขาในต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จและเติบโตมากที่สุด โดยได้ย้ายที่ตั้งที่สาขาเวียงจันทร์ มาที่อาคารหลังใหม่ใหญ่โตมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อรองรับนักธุรกิจได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังได้ปรับปรุงสาขาที่เมืองปากเซ และเมืองสะหวันนะเขต ซึ่งเป็นเขตปกครองที่ใหญ่ของสปป.ลาว นอกนี้ยังสาขาที่พนมเปญ ที่กัมพูชา และมีแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังประเทศมาเลเซีย โดนได้ปรับปรุงสาขาหาดใหญ่ให่เป็นศูนย์สำหรับการขายสินค้าในประเทศมาเลเซียซึ่งมีข้อจำกัด ในเรื่องแผนการตลาดที่ไม่สามารถตั้งบริษัทฯขายสินค้าในระบบไบนารีได้ แต่ได้มีการขายสินค้าให้กับตัวแทนแบบขายส่ง นอกจากนี้ยังสาขาที่ยะลา นราธิวาส และสุไหโกลก ที่จะส่งสินค้าไปขายในมาเลเซียได้ โดยสินค้าของบริษัทได้ใบรับรองฮาลาลเรียบร้อยแล้ว โดยการทำตลาดในมาเลเซียจะเน้นการใช้ดีบอกต่อปากต่อปากเพราะชาวมาย์จะเซื้อเพื่อน ญาติแนะนำใช้สินค้าตามๆกัน

          นายนพวัฒน์ ยังได้กล่าวถึงการเปิดตัวสินค้าใหม่ว่า ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มของ Pollitin คือ Pollinax ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกสรดอกไม้สกัดชนิดแคปซูล  เพื่อให้เข้ากับการดูแลสุขภาพและครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคอย่างแท้จริง และได้ทำแผนที่จะเพิ่มไลน์สินค้าและบริการด้วยการจับมือกับแบรนด์สินค้าอื่นๆเพื่อตอบสนองกลุ่มสมาชิกและผู้ใช้บริการในวงกว้างขึ้น รวมถึงศูนย์บริการสุขภาพทางการแพทย์โรงพยาบาลคาดว่าจะเปิดตัวได้ในเร็วๆนี้

          ด้านนายณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย ประธานบริหารบริษัท แฮปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด กล่าวว่าในส่วนของระบบเครื่องมือฝึกอบรมพัฒนานักธุรกิจเครือข่ายมืออาชีพด้วย ขณะนี้บริษัทฯมีแพลตฟอร์มที่มีชื่อว่า Happy University โดยจะปรับปรุงระบบให้ต้องสนองกลุ่มนักธุรกิจเครือข่ายตาเฉพาะกลุ่มออกไป โดยแบ่งกันให้ชัดเจนขึ้นระหว่างกลุ่มที่ทำธุรกิจเครือข่ายเป็นอาชีพเสริม หรือที่เรียกว่าพาร์ทไทม์  ซึ่งกลุ่มนี้ถือว่าเป็นกลุ่มใหญ่สุดของธุรกิจเครือข่ายทั่วโลก ซึ่งจะมีโปรแกรมที่จะพัฒนานักธุรกิจเครื่องข่ายกลุ่มนี้เพิ่มขึ้น และระบบโปรแกรมสำหรับกลุ่มที่ทำธุรกิจเครือข่ายเป็นอาชีพหลัก หรือฟูลไทม์ ซึงที่ผ่านมาไม่ได้แยกให้เห็นกันอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังจะเน้นโปรแกรมสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่นักธุรกิจอิสระ โดยกลุ่มนี้จะให้ความสนใจในเรื่องเทคโนโลยีระบบออนไลน์เข้ามาช่วยในการทำธุรกิจ มีความคล่องตัวเป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ของบริษัทก็ว่าได้ เพราะปัจจุบันยอดรอบว่านักธุรกิจหลักของบริษัทฯ80%เป็นกลุ่มผู้ใหญ่ ซึ่งบริษัทก็ให้ความสำคัญ

ทั้งนี้โดยภายในงานมีพิธีเชิดชูเกียรติให้แก่นักธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จ  กว่า 300 ท่าน รวมถึงการมอบโชคให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเพื่อเป็นของขวัญพิเศษครบรอบ 23 ปี มีมูลค่าของรางวัลกว่า 5 แสนบาท และช่วงเวลาแห่งความสุขความบันเทิง ได้จัดให้มี มินิคอนเสิร์ตของ “ลำไย ไหทองคำ” รวมถึงเซอร์ไพรส์จาก 2 CEO คู่แฝด ร่วมขึ้นร้องเพลงกับคุณลำไย กันอย่างสนุกสุดมันส์ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้แก่ทุกคนที่มาร่วมงาน เชื่อมั่นว่าจะเป็นแรงจูงใจ เป็นแรงเหวียงหรือ โมเมนตัมให้นักธุรกิจมั่นใจ ที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจมากขึ้นสามารถสร้างผลงานและยอดขายให้บริษัทฯให้ทะลุ 4.000 ล้านตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน

                                      – ———————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *