“แชฟฟ์เลอร์”เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ บุกตลาดยานยนต์ไทย ปี 65

แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ บุกตลาดยานยนต์ไทย ปี 65

แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภาคธุรกิจยานยนต์และอุตสาหกรรมระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ประกาศรุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับยานยนต์ไทยแบบครบวงจรในปี 2565 ประเดิมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์” พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ 12 ราย ดันยอดขายโดยรวมปีนี้เติบโต 21 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจทิศทางธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับยานยนต์ในไทยยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

นายไมก้า เชฟพาร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธาน ฝ่ายอะไหล่ทดแทน บริษัท แชฟฟ์เลอร์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า “แชฟฟ์เลอร์ ประเทศไทย พร้อมรุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับภาคธุรกิจยานยนต์แบบครบวงจรในไทยในปีนี้ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับบำรุงรักษารถยนต์คุณภาพสูงภายใต้แบรนด์  “แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์” (Schaeffler TruPower) ได้แก่ แบตเตอรี่คุณภาพสูง ไฟแรง ทนทาน และไม่ต้องบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานสำหรับรถยนต์นั่งทุกประเภท เช่น แบตเตอรี่ Sealed Maintenance Free (SMF) แบตเตอรี่ Enhanced Flooded Battery (EFB) และแบตเตอรี่ Absorbent Glass Mat (AGM) รวมถึงผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นและสารหล่อลื่น อาทิ น้ำมันเครื่องยนต์ดีเซล-เบนซิน, น้ำมันเกียร์แบบ       แมนนวล-อัตโนมัติ น้ำมันเบรก-คลัตช์, น้ำยาหล่อเย็นชนิดพร้อมใช้ และจาระบี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผลิตด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูงจากน้ำมันพื้นฐานชนิดต่าง ๆ ทั้งกลุ่มสังเคราะห์, กึ่งสังเคราะห์ และน้ำมันแร่ เพื่อให้การปกป้อง และช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น”

แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ล่าสุดภายใต้แบรนด์แชฟฟ์เลอร์ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ได้ผนึกความร่วมมือครั้งใหม่กับผู้แทนจำหน่ายทั้ง 12 ราย แบ่งเป็น ตัวแทนภาคกลาง ได้แก่ ออโต้ บิสซิเนส คอเปอเรชั่น, ซีพีเอส ออโตโมทีฟ, ออโต้เวิลด์ และยนต์ประกิจ(1996) ภาคตะวันออก ได้แก่ ศรีสยามกลการ, โกลบอล เอเซีย แปซิฟิก และโล้วเฮงหมงเทรดดิ้ง  ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ รวมเจริญค้าส่ง ภาคตะวันตก ได้แก่ เอส.ยู.เอ็ม. กรุ๊ป และภาคเหนือ ได้แก่ หนองหอยปิโตรเลียม และลำปาง เอ็น.ที.เอส.พาร์ท และภาคใต้ เซอร์เทค เอ็นเนอร์ยี่ ทั้งนี้ แชฟฟ์เลอร์ ประเทศไทยหวังว่าจะมีบทบาทในตลาดอะไหล่หลังการขายของประเทศไทยมากยิ่งขึ้น

          นายแฮรี่ เวลสเตเกอร์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายอะไหล่ทดแทน บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “แชฟฟ์เลอร์เชื่อว่าการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ เป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความมั่นใจว่าธุรกิจจะยังคงยั่งยืนในฐานะบริษัทชั้นนำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดขนาดใหญ่ทั่วโลก และที่สำคัญ คุณภาพและความน่าเชื่อถือของแบรนด์เป็นสิ่งที่มีความสำคัญสูงสุด”

ที่ผ่านมา บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในกลุ่มธุรกิจยานยนต์และอุตสาหกรรมรวม 3 แบรนด์ ได้แก่ LuK (ชิ้นส่วนระบบส่งกำลัง), INA (ชิ้นส่วนระบบเครื่องยนต์) และ FAG (ชิ้นส่วนระบบช่วงล่างหรือแชสซี) ที่นำเสนออะไหล่ทดแทนคุณภาพสูงและเชื่อถือได้ และจากการนำเสนอชิ้นส่วนยานยนต์ที่สำคัญเหล่านี้ บริษัทฯ จึงมองเห็นช่องทางในการขยายธุรกิจด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแบรนด์แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ (Schaeffler TruPower) เช่น แบตเตอรี่ น้ำมันหล่อลื่นและสารหล่อลื่นต่างๆ ที่ส่งผลให้       แชฟฟ์เลอร์เป็นผู้นำตลาดอะไหล่ทดแทนด้านการดูแลรักษายานยนต์แบบครบวงจรมากยิ่งขึ้น

          นายชัชวาล ส้มจีน กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย และหัวหน้าส่วนสายงานธุรกิจแบริ่ง        อี-โมบิลิตี้ และระบบแชสซีในฝ่ายเทคโนโลยียานยนต์ บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุปท้ายว่า “แชฟฟ์เลอร์ยังมีแผนรุกตลาดช่วงครึ่งปีหลัง โดยการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรด้านแบตเตอรี่อย่างเป็นทางการในรายการ “โตโย ไทร์ แชฟฟ์เลอร์ อีซูซุ วัน เมค เรซ 2565” (Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 2022) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าถึงตลาดผู้บริโภคในประเทศไทย โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ขับขี่รถยนต์ ร้านค้าปลีก   ทั้งยังมีการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ แชฟฟ์เลอร์ ประเทศไทย สามารถพิสูจน์คุณภาพของแชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ แบตเตอรี่ต่อผู้ใช้งาน และใช้ประโยชน์จากสนามแข่งเพื่อทำการวิจัยและทดสอบผลิตภัณฑ์ได้”

           นอกจากนี้ แชฟฟ์เลอร์ มีแผนที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น โดยผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ได้แก่ แชฟฟ์เลอร์ ลาซาด้า ลาซมอลล์ และเอ็กมอล (EGG Mall) ที่จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อฉลองการเปิดตัวตั้งแต่ 1-31 กรกฎาคม 2565 แชฟฟ์เลอร์ แจกคูปองส่วนลดสำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องแชฟเลอร์ ทรูพาวเวอร์ให้กับผู้ที่ลงทะเบียน 100 ท่านแรก  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SchaefflerThailand หรือสแกน QR โค้ด เพื่อรับสิทธิประโยชน์ได้ทันที คูปองนี้สามารถใช้งานได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 และ ทั้งนี้จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงแผนการตลาดต่าง ๆ และความร่วมมือจากพันธมิตรธุรกิจของแชฟฟ์เลอร์ในครั้งนี้ จะเป็นส่วนสำคัญที่จะผลักดันให้บริษัทฯ มียอดขายเติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ประมาณ 21 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้

QR code สำหรับลงทะเบียน EGG Mall

แชฟฟ์เลอร์ กรุ๊ป – We pioneer motion

            ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภาคธุรกิจยานยนต์และอุตสาหกรรมระดับโลก แชฟฟ์เลอร์ กรุ๊ป ได้ขับเคลื่อนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ สำหรับภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์มามากกว่า 75 ปี ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัย ในด้านการลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ยานยนต์ไฟฟ้า อุตสาหกรรมดิจิตอล 4.0 และพลังงานหมุนเวียน  ทำให้แชฟฟ์เลอร์เป็นหุ้นส่วนธุรกิจที่มีความน่าเชื่อถือในด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการด้านอุตสาหกรรมและยานยนต์ที่มีประสิทธิภาพ ชาญฉลาด และยั่งยืน เราผลิตชิ้นส่วนและระบบที่มีความแม่นยำสูงสำหรับระบบขับเคลื่อน (drive train) และระบบช่วงล่าง (แชสซี) รวมถึง ตลับลูกปืนหลายชนิด เหมาะสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท แชฟฟ์เลอร์ กรุ๊ป  มียอดขายประมาณ 13.9 พันล้านยูโรในปี พ.ศ. 2564 โดยเป็นหนึ่งในบริษัทครอบครัวที่ใหญ่สุดในโลก ด้วยจำนวนพนักงานมากถึง 83,300 คน อีกทั้งจากข้อมูลของ DPMA (สำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าเยอรมนี) แชฟฟ์เลอร์เป็นบริษัทที่มีการพัฒนานวัตกรรมมากสุดเป็นอันดับสาม โดยมีการยื่นขอจดสิทธิบัตรไปมากกว่า 1,800  รายการในปี พ.ศ. 2564  ธุรกิจอะไหล่ทดแทนของแชฟฟ์เลอร์ในประเทศไทย (Schaeffler’s Automotive Aftermarket Division in Thailand)

          แผนกอะไหล่ทดแทนรับผิดชอบธุรกิจอะไหล่ทดแทนสำหรับยานยนต์ทั่วโลกของแชฟฟ์เลอร์ ทั้งจัดหาอะไหล่และโซลูชั่นการซ่อมที่สมบูรณ์สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กและขนาดใหญ่ และรถแทรกเตอร์ ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับระบบการทำงานภายในของรถและการบริการที่ครอบคลุม แผนกอะไหล่ทดแทนจึงสามารถให้การสนับสนุนอู่/ศูนย์ซ่อมในการซ่อมที่ซับซ้อนอีกด้วย ในประเทศไทย แชฟฟ์เลอร์ นำเสนอโซลูชั่นการซ่อมและการบริการยานยนต์ที่ครอบคลุมภายใต้แบรนด์ ลุค หรือ แอล ยู เค (LuK) อีน่า หรือ ไอ เอ็น เอ (INA) แฟ็ค หรือ เอฟ เอ จี (FAG) และ แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ (Schaefler TruPower) ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างกว้างขวางทั่วประเทศไทย

                                     ——————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *