“ยูนิติตี้”เปิดตัว “วิวิด บลู สไปรูลิน่า”ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชนิดผง “วิวิด บีทรูท”


        บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายในงาน UNICITY 2022 GLOBAL LEADERSHIP & INNOVATION CONFERENCE กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “วิวิด บลู สไปรูลิน่า (VIVID BLUE SPIRULINA) และ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชนิดผง “วิวิด บีทรูท (VIVID BEETROOT)”


        VIVID BLUE SPIRULINA มีส่วนประกอบสำคัญคือ SPIRULINA EXTRACT ซึ่งมีสารไฟโคไซยานิน ที่พบได้ใน ไซยาโนแบคทีเรียที่มีลักษณะคล้ายสาหร่าย ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ไฟโคไซยานิน ได้รับการศึกษาและแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์มากมาย เช่น การทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการลดความเสี่ยงของการอักเสบในร่างกาย อีกทั้งยังมีส่วนสำคัญในการปกป้องเซลล์ประสาทและความเสี่ยงเกี่ยวกับโรคหลอดเลือดสมอง


        VIVID BEETROOT มีส่วนประกอบสำคัญคือ BEETROOT POWDER ซึ่งมีสารไนเตรต อยู่มากและจะถูกเปลี่ยนไปเป็น ไนตริกออกไซด์ ในร่างกาย โดยจากการศึกษาพบว่าช่วยให้การทำงานของกล้ามเนื้อเรียบของผนังหลอดเลือดผ่อนคลาย ทำให้เลือดหมุนเวียนได้ดี ส่งเลือดไปเลี้ยงอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกายได้มากขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนสำคัญในการช่วยให้สมรรถภาพทางเพศดีขึ้น เนื่องจากการไหลเวียนของโลหิตสมดุล


         VIVID สามารถแต่งแต้มสีสันให้กับมื้ออาหารของคุณและให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการ สารอาหารใน VIVID อุดมไปด้วยสารพฤกษเคมี วิตามิน และแร่ธาตุ รวมไปถึงสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสารอาหารที่พบได้ในอาหารจากธรรมชาติ แต่จะไม่พบในอาหารที่ผ่านกระบวนการแปรรูปหลายขั้นตอน VIVID เหมาะกับทุกคนในครอบครัวโดยเฉพาะการสร้างสรรค์อาหารให้สวยงาม พร้อมกับการเติมเต็มคุณค่าทางโภชนาการและสารอาหาร ให้กับอาหารที่คุณชอบโดยคุณสามารถ ครีเอทเมนู ได้ตามความต้องการอีกทั้งยังเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยได้รับสารอาหารจากธรรมชาติ หรือ คนที่ชอบกินอาหารแปรรูปเป็นประจำการใช้ Vivid ในมื้ออาหารไม่ทำให้กลิ่นรสของอาหารเปลี่ยนแปลงไป จึงทำให้ลูก ๆ หรือคนในครอบครัว สามารถรับประทานอาหารที่คุณทำได้อย่าง สนุกสนาน

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ช่องทางออนไลน์ และศูนย์ DSC  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777
Facebook: Unicity Thailand
IG: Unicity_Thailand
Line: @unicity

                              ——————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *