“DMT – HEX “ลงนาม MOU เตรียมตั้งบริษัทร่วมทุนต่อยอดธุรกิจ

DMT – HEX ร่วมลงนาม MOU เตรียมตั้งบริษัทร่วมทุน

 ผู้บริหาร DMT ลงนาม MOU ต่อยอดทางธุรกิจในการซ่อมบำรุงรักษา ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านการดำเนินงาน การซ่อมบำรุงรักษาทางยกระดับ การจัดการพื้นที่ และการบริหารจัดการอุโมงค์ทางด่วนทั้งในประเทศไทย และญี่ปุ่น หวังสร้างเสถียรภาพในด้านการขนส่งและเศรษฐกิจของไทย

ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย

ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือ DMT เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้  ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ต่อยอดทางธุรกิจในการซ่อมบำรุงรักษา ที่ประกอบด้วย การตรวจสอบ การออกแบบ และการซ่อมแซม (Joint Business Development) กับมร.โคอิชิ โยชิดะ ประธานบริษัท HANSHIN EXPRESSWAY จำกัด หรือ HEX ณ สำนักงานใหญ่ HEX เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

“ความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากเป็นการแสวงหาโอกาส และต่อยอดทางธุรกิจในการดำเนินงาน และซ่อมบำรุงรักษา ยังเป็นการผสานจุดแข็งในความเชี่ยวชาญด้านการดำเนินงาน การซ่อมบำรุงรักษาทางยกระดับ การจัดการพื้นที่ และการบริหารจัดการอุโมงค์ทางด่วนทั้งในประเทศไทย และญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นการผลักดัน และก่อให้เกิดการพัฒนาทางธุรกิจไปสู่การผสานความร่วมมือระหว่างองค์กร (Synergy) ในมิติด้านต่าง ๆ ในอนาคต เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะการแปรปรวนของสภาพภูมิอากาศ การเกิดอุทกภัย ดังนั้นการตรวจสอบ และซ่อมบำรุงรักษาจะมาช่วยฟื้นฟู และซ่อมแซมโครงสร้างสะพาน ถนน ทางด่วน อุโมงค์ ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากต่อการเดินทางของประชาชน จะเป็นการสร้างเสถียรภาพในการขนส่ง และเศรษฐกิจของประเทศไทยต่อไป” ดร.ศักดิ์ดา กล่าว

ดร.ศักดิ์ดา กล่าวต่อว่า  DMT มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างการเติบโตในธุรกิจ โดยได้พิจารณาแนวทางการประกอบธุรกิจอย่างรอบคอบ และดำเนินธุรกิจอย่างระมัดระวังเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อบริษัทฯ ผู้ถือหุ้น และผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าเป็นประการใดอย่างมีนัยสำคัญจะแจ้งให้ทราบต่อไป.

                               —————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *