สารวัตรแรมโบ้ประกาศลั่น!พร้อมหนุนวัชระสุดตัวเป็นผู้แทนรับใช้ชาวหนองแขม-ทวีวัฒนาในสมัยหน้า

นายวัชระ เพชรทอง ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขตหนองแขม-ทวีวัฒนา เข้ากราบขอพรจาก พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช (สารวัตรแรมโบ้)ประธานมูลนิธิป้องกันต่อต้านอาชญากรรมและยาเสพติดในประเทศไทย โอกาสนี้สารวัตรแรมโบ้ กล่าวว่า “ขอให้พรที่ขอไว้จงได้ตามมุ่งหวัง แล้วก็ขอฝากพ่อแม่พี่น้องชาวทวีวัฒนา-หนองแขม กทม.นะครับ ท่านวัชระ เพชรทอง เป็นคนที่มีคุณภาพเป็นนักการเมืองที่ยิ่งกว่านักการเมืองที่มีคุณภาพมากที่สุดในประเทศไทยคนหนึ่งนะครับ ปัญหาเรื่องยาเสพติด ปัญหาเรื่องอาชญากรรมร้ายแรงต่าง ๆ ผมสารวัตรแรมโบ้ยินดีถ้าท่านเชิญไปเป็นที่ปรึกษาจะลงไปช่วยและจะอยู่กับท่านวัชระ เพชรทอง และจะขอปกป้องชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา ด้วยชีวิตครับ”

          สำหรับพ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช มีชื่อเสียงด้านการปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างชนิดถึงลูกถึงคนจนได้ฉายาว่า “สารวัตรแรมโบ้”เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้กำกับการตำรวจภูธร จังหวัดอำนาจเจริญ ได้รับความชื่นชมจากประชาชนทั่วไป ที่ปฏิบัติหน้าที่ราชการตำรวจด้วยความกล้าหาญ ซื่อสัตย์ สุจริต วิริยะ อุตสาหะ เสียสละเพื่อประเทศชาติและประชาชน สุจริตชน สมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ตำรวจไทยของประชาชนอย่างแท้จริง

          ขณะที่นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ 2 สมัย ที่ประกาศตัวด้วยความมุ่งมั่นรับใช้ชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา กทม.มาโดยตลอด มั่นคงอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ไม่ยอมย้ายพรรคตามกระแสการเมืองที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำหน้าที่เป็นตัวแทนชาวบ้านช่วยเหลือผู้ได้รับความทุกข์ยาก ไม่เป็นธรรม ไม่นิ่งดูดายและปล่อยผ่านเรื่องทุจริตใดๆที่ทำให้ชาติบ้านเมืองเสียหาย จนมีฉายาว่า “เดอะแจ๊ค”ตามชื่อเล่น ครั้งล่าสุดในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2551 เขตเลือกตั้งที่ 11 เขตภาษีเจริญ-บางแค -หนองแขม นายวัชระชนะนายแสวง ฤกษ์จรัล จากพรรคพลังประชาชนด้วยคะแนน 49,346 คะแนน

          ส่วนการเลือกตั้งที่จะถึงนี้สารวัตรแรมโบ้ได้ออกมาประกาศหนุนและพร้อมช่วยงานด้านปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างเต็มที่

                                              ————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *