เมืองไทยประกันชีวิตเปิดแคมเปญ “MTL Big Thanks…THANK YOU for YOUR GIFT

เมืองไทยประกันชีวิต เชิญชวนลูกค้ามอบของขวัญให้โลก ผ่านแคมเปญ “MTL Big Thanks…THANK YOU for YOUR GIFT ของขวัญให้เรา ของขวัญให้โลก” ในโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี

          นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต กัด (มหาชน)หรือMTL เปิดเผยว่า ภายใต้แนวคิด “MTL NEXT TO YOU” ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้าน เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม (Democratize Insurance) รวมทั้งประกาศจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ (Most Trusted Health Partner) และการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Leader) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End ได้อย่างเหมาะสม พร้อมสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงอย่างยั่งยืนแก่ลูกค้า พนักงาน สังคม พันธมิตร และผู้ถือหุ้น รวมถึงการยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มตัว

          นอกเหนือจากการให้ความสำคัญกับลูกค้าในทุกๆ ด้านแล้ว ยังเดินหน้ามอบของขวัญสุดพิเศษคืนสู่สังคม ด้วยการตระหนักและให้ความสำคัญต่อการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการดำเนินธุรกิจ ผลิตภัณฑ์และบริการ จึงมีนโยบายส่งเสริมให้เกิดการพัฒนากระบวนการผลิต สร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อลดผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น อาทิ การพัฒนา และปรับรูปแบบเอกสารเป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ MTL e-Document  เพื่อลดเอกสารที่เป็นกระดาษ ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกัน ยังให้ความสำคัญอย่างมาก กับทุกเสียงของลูกค้าเพื่อนำมาปรับปรุง และพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ “MTL Big Thanks…THANK YOU for YOUR GIFT ของขวัญให้เรา ของขวัญให้โลก” ให้ลูกค้าทุกคนสามารถร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ทองคำแท่งหนัก 10 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท โดยให้ลูกค้าร่วมลุ้นรับได้ง่ายๆ เพียงใช้บริการที่บริษัทฯ กำหนด อาทิ

• สมัครขอรับเอกสารที่บริษัทฯ ออกให้ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (MTL E-Document) ลดการใช้กระดาษ

• สมัครใช้บริการรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ

• ลงทะเบียนใช้บริการ MTL Mini Click

• ลงทะเบียนใช้บริการ “การยืนยันตัวตนด้วยเสียง Voice Biometrics” ได้สำเร็จ

• ประเมินความพึงพอใจจากการใช้บริการผ่านช่องทางต่างๆ ของบริษัทฯ อาทิ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ บริการ Video Call หรือแอปพลิเคชัน MTL Click

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมมอบสิ่งดีๆ ให้กับโลกสำหรับโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญสามารถ         อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.muangthai.co.th/th/about-mtl/news-and-update/thankyou-for-your-gift-b  เป็นองค์กรที่มุ่งเน้นและให้ความสนใจเรื่อง Digital Transformation

          “จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

                                              ———————————————–

หมายเหตุ :ใบอนุญาตเลขที่ 419/2565

เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *