จุดประกายความเจิดจรัสในตัวคุณที่งาน “Le Club” ในงาน “Prestige 300 High Flyers” โดยธนาคารยูโอบี ประเทศไทย

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย จัดงาน “Prestige 300 High Flyers” เพื่อให้ลูกค้า UOB Privilege Reserve ลูกค้าบัตรเครดิต UOB Infinite และลูกค้า Citi Ultima สร้างคอนเนกชันใหม่ๆ โดยร่วมกับนิตยสาร Prestige เมื่อเร็วๆ นี้ งานนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม ‘Le Club” คลับของ หนุ่มสาว 300 คนที่ประสบความสำเร็จและอุทิศตนเพื่อสร้างอนาคตที่สดใสมาสู่ประเทศไทย โดยมีเซเลบริตี้มากมายเข้าร่วมงาน ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรม Waldorf Astoria

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก มร.ตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวต้อนรับและเปิดงาน ท่ามกลางเซเลบริตี้หนุ่ม-สาว จากหลากหลายวงการมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ เคนร์ ชัยชนะวงศ์, นพ.พศวัต วุฒิไกรวิทย์, จักรกฤษณ์ กุลวุฒิธำรงสุข, กรณ์ ณรงค์เดช ควงคู่ภรรยาคนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช, เจย์ สเปนเซอร์, ดนัย สรไกรกิติกูล, อัครัตน์ วรรณรัตน์, ปารินทร์ เจือสุวรรณ์ และ ปภาพินท์ วีระภุชงค์ เป็นต้น 

มร.ตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า ธนาคารยูโอบี เชื่อมั่นในการสร้างอนาคตที่สดใสให้กับอาเซียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของกลุ่มธนาคารยูโอบี ที่ได้ดำเนินการเข้าซื้อกิจการธนาคารลูกค้ารายย่อยของซิตี้กรุ๊ปในไทยอย่างเสร็จสมบูรณ์ตามกฎหมาย ธนาคารจึงได้จัดกิจกรรมนี้ร่วมกับนิตยสาร เพรสทีจ เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟ ที่คัดเลือกมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า UOB Privilege Reserve ลูกค้าบัตรเครดิต UOB Infinite และ ลูกค้า Citi Ultima  ที่ชื่นชอบในการสังสรรค์ และมองหาคอนเนกชันใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในรูปแบบที่ต้องการ” 

สำหรับบรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตให้กลายเป็นคลับหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยยูโอบีได้จัดเตรียมพื้นที่  UOB Privilege Reserve เพื่อให้เหล่าลูกค้าผู้ทรงเกียรติได้พบปะพูดคุยสังสรรค์อย่างเป็นกันเอง พร้อมกับสัมผัสประสบการณ์สุดลักซ์ชัวรี่จากพันธมิตรผู้จัดงาน อาทิ ตื่นตากับยนตรกรรมหรูจากโรลส-รอยซ์ และนาฬิกา

เบรเกต์ พร้อมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและอาหารเลิศรส นอกจากนี้ยังสนุกสนานไปกับโชว์และเสียงดนตรีเพื่อให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายจากภารกิจประจำวัน

เคนร์ ชัยชนะวงศ์กรรมการผู้จัดการ VCON GROUP ซึ่งเป็นลูกค้าบัตรเครดิต UOB และ UOB Privilege Reserve กล่าวถึงการได้มาร่วมงานครั้งนี้ว่า ทำให้ได้พบปะคนใหม่ๆ และเพื่อนใหม่ๆ ซึ่งถือเป็นงานที่เอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ แสดงถึงสิทธิประโยชน์ที่ยูโอบีมอบให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง “ผมเป็นลูกค้ามานานหลายปีแล้ว ทางยูโอบี มีสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส หรือแนะนำร้านอาหารใหม่ๆ ซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ของเรา ทำให้ได้ลองสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่บางครั้งไม่สามารถหาได้เอง รวมถึงการช่วยเหลือของพนักงาน call centre ที่ดีมากเหมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยดูแลทุกอย่าง รู้สึกประทับใจและไม่คิดจะย้ายไปไหน เรียกว่าตอบโจทย์ทั้งส่วนตัวและธุรกิจที่ทำ”   

ด้าน จักรกฤษณ์ กุลวุฒิธำรงสุข กรรมการผู้จัดการ MarioLand Co.,Ltd ในฐานะลูกค้าบัตรเครดิต UOB เผยถึงความรู้สึกของการร่วมกิจกรรมในงานนี้ว่า มีความแปลกใหม่ ไม่เป็นทางการมากนัก ทั้งยังให้ความรู้สึกเป็นวัยรุ่นและสนุกกับดนตรี เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ “สำหรับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ทางยูโอบี มอบให้ถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มาก เพราะผมเป็นคนชอบท่องเที่ยว และรับประทานอาหารที่เป็นไฟน์ ไดนิ่ง ทางยูโอบีสามารถจองร้านอาหารยากๆ ได้ หรือเวลาไปต่างประเทศก็ช่วยจองโรงแรมให้ได้ รู้สึกสะดวกในการท่องเที่ยวและใช้ชีวิต ส่วนสิ่งที่ประทับใจคือความใส่ใจ แม้กระทั่งวันเกิดหรือเรื่องส่วนตัว ทางยูโอบีจะดูแลเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน มีเหตุการณ์ที่ประทับใจครั้งหนึ่ง ตอนผมไปทำธุรกิจที่เชียงใหม่ แล้วตรงกับวันแม่พอดี ผมลืมส่งดอกไม้ให้คุณแม่ ทางยูโอบีก็จัดการให้เรียบร้อยโดยที่คุณแม่นึกว่าเป็นผมส่งไปให้ เขาใส่ใจทุกรายละเอียดของลูกค้า ทำให้ประทับใจมาก” 

ปิดท้ายกับ นพ.พศวัต วุฒิไกรวิทย์  กรรมการผู้จัดการ U.N.S. International Co.,Ltd. ลูกค้าบัตรเครดิต UOB ที่ชื่นชอบกิจกรรมในวันนี้ เพราะทำให้ได้เจอเพื่อนที่หลากหลาย และสร้างคอนเนกชันใหม่ๆ ซึ่งยูโอบี สร้างความแตกต่างให้กับลูกค้าเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะการมีผู้ช่วยส่วนตัวและมี call centre ที่แยกเฉพาะ ติดต่อได้ 24 ชม. ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างมาก 

“ผมชอบท่องเที่ยวและชอบอะไรที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งยูโอบีให้สิทธิประโยชน์เรื่องการท่องเที่ยวดีมาก จะจองรถ หรือหาร้านอาหาร เขาช่วยเราจัดการได้เหมือนเลขาส่วนตัว อย่างผมเคยไปต่างประเทศ แล้วขอให้ทางยูโอบีช่วยหาโรงแรมให้ด่วนมาก เขาก็สามารถประสานงานภายใน 1-2 ชม. และโทรกลับมาบอกเราได้รวดเร็วมาก เรียกว่าเป็นผู้นำการบริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี”  

พบกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างเหนือระดับ และยังคงมุ่งมั่นในการรังสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษที่แตกต่างมอบให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.uob.co.th/privilegebanking 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *