‘SCM’กางแผนยุทธศาสตร์ปี 2566พร้อมเปิดแคมเปญ “Super Growth โตเร็ว โตไว รายได้ เตรียมเพิ่มผลิตภัณฑ์”GROWING MORE”เสริมทัพยอดขาย

ซัคเซสมอร์ กางแผนยุทธศาสตร์ เดินเครื่องรุกสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อการเกษตร แบรนด์ Growing more พร้อมเปิ ดตัวแคมเปญ “Super Growth โตเร็ว โตไว รายได้เพิ่ม กับกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ เพื่อการเกษตร GROWING MORE” โปรแกรมการแข่งขัน เพื่อค้นหาสุดยอด ทีมนักขายและนักขยายที่เติบโตสูงสุด อีกทั้งชูกลยุทธ์ แบบออฟไลน์ผสานกับดิจิทัล แพลตฟอร์ มออนไลน์ เปิดศึกชิงส่วนแบ่งการตลาดพร้ อมเสริมทั พยอดขายในปี 2566

นายแพทย์ สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จากัด (มหาชน) หรือ SCM กล่าวว่า “ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ซัคเซสมอร์ ได้ ดาเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รูปแบบลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) ได้เข้าไปมีส่วนในการเติมเต็มชีวิตประจาวันของผู้บริโภค และยังคงเดินหน้าเพื่อ ยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามปณิธานองค์ กร Inspiration for Your Being 10 ปีของ SCM จะไม่หยุดคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพมาก ขึ้น และเจาะกลุ่มผู้บริโภคให้หลากหลายมากขึ้น ปัจจุบัน

          ทั้งนี้โดยปัจจุบัน SCM มีสินค้า 6 แบรนด์ หลัก ด้วยกันคือ กลุ่ม ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารแบรนด์ Nutrinal (นิวทรินัล), กลุ่มผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวหน้าแบรนด์ S Mone’ (เอส มอเน่ ), กลุ่มผลิตภัณฑ์ ใช้ในชีวิตประจำวันแบรนด์ Body Cheer (บอดี้ เชียร์ ), กลุ่ม ผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรแบรนด์ Growing More (โกรวอิ้ง มอร์ ), กลุ่มผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม ทันสมัยแบรนด์ Smart Creation (สมาร์ท ครีเอชั่น) และกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ ทาความสะอาด ผลิตภั ณฑ์ สาหรับใช้ ในครัวเรือน แบรนด์ Neatly Home (นีทลี่ โฮม)

          อย่างไรก็ตามด้วยเศรษฐกิจที่ชะลอตัว รวมทั้งปัจจัยที่ทาให้ตลาดตกลงนั้นคาดว่ามาจากอัตราเงินเฟ้อในปีที่ผ่านมาที่ส่งผลให้ ค่าครองชีพสูงขึ้น ทาให้พฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม SCM จึงตื่นตัวอยู่ตลอด เพื่อหาแนวทางพร้อมปรับช่องทางด้วยการทากลยุทธ ์ทางการตลาดที่เน้นกลุ่มผู้บริโภครายใหม่ที่ใส่ใจในการดูแล สุขภาพ และกลุ่มลูกค้าเกษตรกรที่ต้องการเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร รวมถึงได้จัดกิจกรรมทางการตลาดทั้ง ออนไลน์และออฟไลน์เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภครับรู้ ถึงแบรนด์มากขึ้น”

          ด้านนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกั ด(มหาชน) หรือ SCM กล่าวว่า “สาหรับปี 2566 เป็นปีกระต่ายทองของซัคเซสมอร์ เตรียมผงาดขึ้นแท่น Top of Mind ย่างเข้าสู่ปีที่ 11 เราเชื่อมั่นผลการดาเนินงานที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งของ SCM โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้ เติบโตในอัตรา 20% ผ่านการขับเคลื่อนด้วย 4 กลยุทธ์ หลัก คือ 1.ขยายฐานสมาชิก วางเป้าขยายฐานสมาชิก ในประเทศไทย ในรูปแบบของสมการ XYZ โดยที่ X คือ การเพิ่มฐาน Member ให้มีปริมาณที่เพิ่มขึ้น ขณะที่ Y คือ คุณภาพของสมาชิกต้อง Active มากขึ้นต่อเดือน ส่วน Z คือ ยอด Order Side ที่สมาชิกแต่ละคนซื้อต้องมี ยอดเพิ่มขึ้น ซึ่งจะมุ่งเน้นเจาะตลาดพื้นที่ที่มีกาลังซื้ออย่าง ภาคอีสานและภาคกลาง

 2. สร้างแบรนด์ ให้เป็นที่ ยอมรับการยกระดับพลังแบรนด์องค์กรและสินค้าให้ สามารถขยายกลุ่มเป้าหมายและสร้างแบรนด์ เลิฟเวอร์ โดย สร้าง Hero Brand 3. ยกระดับมาตรฐานระบบงานและคน การสร้างต้นแบบนักธุรกิจซัคเซสมอร์ ที่ประสบ ความสำเร็จ และพัฒนาทีมประจาภูมิภาคให้ได้ 10-15 ทีม เพื่อการสร้างการรับรู้ แบรนด์ และคุณสมบัติของ ผลิตภัณฑ์ ไปยังผู้บริโภคให้มากขึ้น และ 4. สร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า การบริหารจัดการประสบการณ์ที่ดี ต่อแบรนด์ของลูกค้าเพื่อให้เกิดการซื้อซ้ำและ Brand Loyalty

ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์ที่เป็นเรือธงของ SCM คือ ผลิตภัณฑ์ เพื่อการเกษตร แบรนด์ GROWING MORE สามารถเติบโตได้ดี และยังคงมีส่วนแบ่ง การตลาดเป็ นอันดับ 2 ของบริษัทฯ รองจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารที่มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 และ เร็วๆ นี้ SCM มีแผนเร่งออกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ใหม่ในกลุ่มเกษรตรกร เพื่อรองรับทุกตลาดและครอบคลุมทุกกลุ่มพืช ซึ่งเป็นตลาดกลุ่มใหญ่และมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเทียบเคียงส่วนแบ่งตลาด และสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น

สาหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร ทรานส์ฟอร์ม (Transform Plus) ภายใต้แบรนด์ “GROWING MORE” เรามุ่งมั่นขยายฐานผู้บริโภคและแก้ปัญหาให้เกษตรกรไทย ช่วยลดต้นทุนของการใช้ปุ๋ย และเพิ่มผลผลิต โดยปัจจุบันแบรนด์ Growing more มีผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร ทั้งหมด 3 รายการ อาทิ 1.) Transform Plus สูตร1 2.) Transform Plus สูตร 2 และ 3.) ผลิตภัณฑ์ปรับปรุงดิน Transform Soil พร้อมพิสูจน์ด้วยรางวัลการันตีระดับเวทีโลก รางวัล International Agricultural Excellence Brand Award 2022 (MAEA) จากผลิตภัณฑ์ธาตุอาหารรอง – เสริมพืช Transform Plus (ทรานส์ฟอร์มพลัส) สูตร 1 และสูตร 2 รางวัลเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืช ในงาน Malaysia Agro Excellence Awards 2022 ประเทศมาเลเซีย ซึ่งผลิตภัณฑ์ธาตุอาหารรอง – เสริมพืช Transform Plus สูตร 1 และสูตร 2 มีประสิทธิภาพในเรื่องของการช่วยลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  

นายนพกฤษฏิ์ กล่าวเพิ่มเติม “ในส่วนของกลยุทธ์และแผนการตลาดในปีนี้ ซัคเซสมอร์ได้วางแผนโดยการคิดต่าง สร้างโอกาส และแบ่งปัน พร้อมประเดิมต้นปีเปิดตัวแคมเปญ “Super Growth โตเร็ว โตไว รายได้เพิ่ม กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร GROWING MORE” เป็นโปรแกรมการแข่งขัน เพื่อค้นหาสุดยอดทีมนักขายและขยายที่เติบโตสูงสุด 5 อันดับ ท้าประลองฝีมือ เพื่อเป็นที่่สุดในสายครองแชมป์ ชิงเงินรางวัล ถ้วยรางวัล และใบประกาศนียบัตร รวมมูลค่า 1,000,000 บาท สาหรับนักธุรกิจซัคเซสมอร์ แคมเปญนี้จะเริ่มต้นเดือน ก.พ – เม.ย. 2566 นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้ครอบคลุมในทุกๆ ด้าน เพื่อเป็นการสร้างให้เกิดการรับรู้ บอกต่อ และกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มมากขึ้น ด้วยการเพิ่มความถี่ในการสื่อสารการตลาด ใช้สื่อทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ เพื่อเจาะให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศ ”

การรุกตลาดครั้งนี้ เป็นการตอกย้ายุทธศาสตร์การเป็นผู้ดาเนินธุรกิจเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) เพื่อยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของคุณให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างการเติบโตอย่างเต็มที่ สนใจผลิตภัณฑ์ Transform หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน LINE OA : https://lin.ee/c8TcJM0 หรือ ติดต่อตัวแทนจาหน่ายซัคเซสมอร์ หรือสั่งซื้อผ่าน SCM Connext Application http://onelink.to/scm.connext พร้อมรับชมสาระน่ารู้เรื่องเกษตร https://www.youtube.com/c/KasetTransform หรือติดต่อข้อมูลบริษัทฯ เพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com call center 02-5115951

*อ้างอิงจากยอดขายบริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จากัด (มหาชน) ตั้งแต่ ม.ค – พ.ย. 2565       

                                   ——————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *