“SMC” คว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจในสาขา “ผลิตภัณฑ์เพื่อเกษตรกรยอดเยี่ยม”    จากงาน “SIAMRATH ONLINE AWARD 2023”

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM  ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจเครือข่าย  ที่อยู่คู่กับคนไทยมา 1 ทศวรรษ คว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจแรกของปีในสาขา “ผลิตภัณฑ์เพื่อเกษตรกรยอดเยี่ยม” ภายใต้แบรนด์ Growing More จากงาน SIAMRATH ONLINE AWARD 2023 โดยหนังสือพิมพ์สยามรัฐ มอบให้ในฐานะแบรนด์ที่มีผลงานโดดเด่น ทางด้านออนไลน์

ทั้งนี้โดยมีนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ พร้อมเผยว่า “นับเป็นความภาคภูมิใจของ บริษัทฯ ซึ่งถือเป็นอีกรางวัลที่มีความสำคัญมากสำหรับแบรนด์ SCM ที่ได้ตั้งใจมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจว่าคนไทยจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากซัคเซสมอร์ และครองความเป็นธุรกิจเครือข่ายที่สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา “แรงบันดาลใจเปลี่ยนชีวิตคุณ” และภายใต้แนวคิด HERO BRAND เป็นจุดแข็งที่สร้างคุณค่าและความแตกต่างให้กับตัวแบรนด์

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อเกษตรกร Growing More ทางเลือกใหม่ของเกษตรกรไทยที่ช่วยลดต้นทุน และเพิ่มผลผลิตคุ้มค่ากับการลงทุนของเกษตกร มีผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรรวม 5 รายการ อาทิ

  • Transform Plus สูตร 1 ฝาสีเขียว สำหรับพืชผัก ไม้ผล ไม้ดอกไม้ประดับ บำรุงรากใบ
  • Transform Plus สูตร 2 ฝาสีทอง สำหรับพืชผัก นาข้าว ไม้ผล ไม้ดอกไม้ประดับ เพิ่มผลผล
  • Transform Soil ผลิตภัณฑ์ปรับปรุงดิน ออแกนิคสูตรเข้มข้น ปรับหน้าดินให้มีความเหมาะสมต่อการปลูกพืชเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงปุ๋ยธาตุอาหารหลักพืช ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค (Transform N-P-K) ชนิดน้ำ
  • Transform N-P-K สูตร 20-6-6 สูตรที่ 1 สูตรนี้จะช่วยเร่งการเจริญเติบโต เร่งราก บำรุงต้น แตกยอดอ่อนได้ดี สร้างใบ เพิ่มความเขียว
  • Transform N-P-K สูตร 6-6-20 สูตรที่ 2 ช่วยสร้างตาดอก สร้างผล ขยายขนาดผล เร่งการสะสมแป้งและน้ำตาล เพิ่มคุณภาพผลผลิต

นอกจากนี้เราเน้นวางกลยุทธ์การตลาดแบบเจาะลึกถึงผู้บริโภคพร้อมขยายฐานคอมมูนิตี้ผ่าน Facebook “KasetTransform” และช่องทางการจำหน่ายผ่านสาขาทั้ง 23 สาขาทั่วประเทศ รางวัล “ผลิตภัณฑ์เพื่อเกษตรกรยอดเยี่ยม” จัดขึ้นโดยหนังสือพิมพ์สยามรัฐ ผ่านการคัดเลือกของคณะกรรมการและผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมกับการใช้ระบบ Social Monitor จากทาง BRAND24  และ Google Trend เพื่อรวบรวมข้อมูลจากประชาชนที่มีต่อแบรนด์นั้นๆ ตลอดเวลา1 ปี ทำให้รางวัลนี้มาจากผลสำรวจของประชาชนทั่วประเทศ โดยมีทั้งหมด 46 รางวัล แบ่งเป็น รางวัลกิตติมศักดิ์ หน่วยงานรัฐ เอกชน และวงการบันเทิง งานประกาศผลและมอบรางวัล SIAMRATH ONLINE AWARD 2023 จัดขึ้น ณ ห้อง Grand Hall อาคาร True Digital Park กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

                                       —————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *