“รพ.นครธน”จัดงาน ‘ยกระดับการรักษา บริการด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์’

โรงพยาบาลนครธน จัดมหกรรมสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ ที่งาน ‘ยกระดับการรักษา บริการด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์’ ตั้งแต่ 28-30 เม.ย.นี้ รับส่วนลดสูงสุด 60% พร้อมตรวจสุขภาพแบบเจาะลึกเฉพาะทางฟรี!

โรงพยาบาลนครธน พร้อมยกระดับการรักษาสู่โรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการรักษาโรคยากซับซ้อน ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและเทคโนโลยีการแพทย์ที่ทันสมัย จัดมหกรรมสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ ประจำปี 2566 ชวน  คนรักสุขภาพร่วมงาน “ยกระดับการรักษา บริการด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์” (Advanced Care, Humanized Healthcare) สัมผัสกับนวัตกรรมทางการแพทย์ เสวนาจากทีมแพทย์เฉพาะทาง เช็คอัพสุขภาพเบื้องต้น รับคำปรึกษาจากพยาบาลวิชาชีพ และร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัล พร้อมความบันเทิงจากศิลปินดาราที่ตบเท้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ด้านสุขภาพ อาทิ อาร์ต พศุตม์, รถเมล์ คะนึงนิจ, มอส ปฏิภาณ, พิมพ์ ซาซ่า และ มินิคอนเสิร์ต โดย โรส ศิรินทิพย์ ตั้งแต่วันที่ 28-30 เมษายน 2566 เวลา 10.00-20.00 น. ณ เซ็นทรัลพระราม 2 (ลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1)

               รองศาสตราจารย์ ญาณเดช ทองสิมา ประธานกรรมการบริษัท โรงพยาบาลนครธน กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 27 ปี โรงพยาบาลนครธนได้รับความไว้วางใจในการดูแลผู้เข้ารับการรักษาในย่านพระราม 2 และพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นสู่ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางตามมาตรฐานสากล และให้การดูแลด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์ ทำให้เรา     ไม่เคยหยุดพัฒนาทั้งด้านบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน ตลอดจนการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีการแพทย์ที่ทันสมัย มาให้บริการด้วยความมุ่งมั่นเพื่อสุขอนามัยและคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย

               ทั้งนี้ในปี 2566 นี้ โรงพยาบาลนครธน ได้ยกระดับการรักษาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการรักษาโรคยากซับซ้อน          เพื่อสร้างความอุ่นใจและความสะดวกสบายให้ผู้รับบริการสามารถเข้าถึงการรักษาที่พรั่งพร้อมด้วยนวัตกรรมทันสมัย    โดยมี 4 กลยุทธ์หลักในการดำเนินงาน คือ 1. ยกระดับการรักษา สู่การแพทย์เฉพาะทางโรคยากซับซ้อน โดยก้าวขึ้นสู่การเป็นโรงพยาบาลที่มีศูนย์การแพทย์เฉพาะทางและมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญใน 6 ศูนย์หลัก ได้แก่ ศูนย์สมองและระบบประสาท ศูนย์หัวใจ ศูนย์ทางเดินอาหารและตับ ศูนย์กระดูกสันหลัง ศูนย์มะเร็ง และศูนย์ทันตกรรม นับเป็นก้าวสำคัญของการยกระดับการรักษา (Advanced Care) 2. ผสานนวัตกรรมการรักษาอันทันสมัยและเทคโนโลยีการแพทย์มาตรฐานระดับสากล อาทิ เครื่องเอกซเรย์สำหรับตรวจวินิจฉัยและรักษาโรคหลอดเลือดชนิด สองระนาบ (Biplane Digital Subtraction Angiography) หรือ Biplane DSA มีเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์สำหรับการตรวจเฉพาะทางอื่นๆ ทำให้ผู้เข้ารับการรักษาสะดวกสบายไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง 3. ความร่วมมือระหว่างพันธมิตรด้านการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นบำรุงราษฎร์ เฮลท์   เน็ตเวิร์ก และ สไมล์ โอเปอเรชั่นส์ เพื่อทำให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาอย่างมีประสิทธิภาพที่เพิ่มมากขึ้น 4. การบริการด้วย        หัวใจความเป็นมนุษย์ หัวใจหลักในการให้บริการ สร้างความอุ่นใจและสบายใจให้กับผู้ป่วยและครอบครัว”

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ‘ยกระดับการรักษา บริการด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์’ (Advanced Care, Humanized Healthcare) ได้แบ่ง Zone ให้ผู้สนใจเข้ารับคำปรึกษาด้านสุขภาพและร่วมกิจกรรมมากมาย ดังนี้

  • โซน Healthcare : มีการจัดทีมพยาบาลให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรี และมีจุดบริการตรวจสุขภาพเฉพาะทาง ได้แก่ ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG) ตรวจวัดความแข็งตัวของหลอดเลือด (ABI) ตรวจไขมันพอกตับ (FibroScan) ตรวจสแกนฟันดิจิทัล 3 มิติ (iTero Scan) และทดลองโปรแกรมสร้างกล้ามเนื้อ ปั้นหุ่นสวย (TESLA Former) ซึ่งเป็นการให้บริการตรวจสุขภาพเคลื่อนที่ภายนอกโรงพยาบาล แสดงถึงศักยภาพความพร้อมของ รพ.นครธน ทั้งในด้านอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์อันทันสมัยและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคเฉพาะทางที่สามารถให้การดูแลผู้ป่วยได้ครบวงจร
  • โซน Advanced Care : รู้จักกับนวัตกรรมการรักษาอันทันสมัย เครื่องเอกซเรย์สำหรับตรวจวินิจฉัย และรักษาโรคหลอดเลือดชนิดสองระนาบ (Biplane Digital Subtraction Angiography) หรือ Biplane DSA พร้อมด้วยเทคโนโลยีอื่นๆ ที่เพิ่มประสิทธิภาพการรักษา และความร่วมมือกับ บํารุงราษฎร์ เฮลท์ เน็ตเวิร์ก เพื่อร่วมเสริมศักยภาพการให้บริการ
  • โซน Health Fair : พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษและแพ็กเกจการดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ ทั้งในรูปแบบเชิงป้องกัน และการรักษา พร้อมข้อเสนอส่วนลดสูงสุดถึง 60% และของสมมนาคุณพิเศษมากกมาย เพียง 3 วัน เฉพาะภายในงานเท่านั้น
  • โซน Community : กับการร่วมเป็นสมาชิก NKT Family Club เพื่อรับสิทธิพิเศษ ข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมเวิร์คช็อป และ    อีเวนท์ต่างๆ พร้อมคูปองร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน  
  • โซน Lifestyle : พบกับกิจกรรมที่เปี่ยมด้วยสาระและความบันเทิง  เกมมันส์ๆ ให้ร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว พร้อมของรางวัลและของแจกให้ร่วมลุ้นกันตลอดงาน

               ร่วมสัมผัสกับนวัตกรรมทางการแพทย์ เสวนาจากทีมแพทย์เฉพาะทางพร้อมศิลปิน และนักแสดงชื่อดัง เช็คอัพสุขภาพเบื้องต้นรับคำปรึกษาจากพยาบาลวิชาชีพ และร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 28-30 เมษายน 2566 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 (ลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Nakornthon 

                                                        ————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *