Chef Cares ต้อนรับวันแม่ 2566… ส่งต่อความรัก ด้วยเมนู ‘บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง’ สูตรลับความอร่อยประจำบ้าน

เชฟแคร์ส (Chef Cares) เอาใจแม่-ลูก คู่ผูกพัน ช่วงเทศกาลวันแม่ 2566 ด้วยเมนูเฉพาะกิจ ‘บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง’ สูตรลับของคุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ เมนูประจำบ้านเจียรวนนท์ที่คนในครอบครัวชื่นชอบ ด้วยความพิถีพิถันและสูตรที่เป็นเอกลักษณ์  เชฟแคร์ส จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความอร่อยผ่านวันสำคัญครั้งนี้ ด้วยอาหารแช่แข็ง Limited Edition โดยกำไรทั้ง 100% ร่วมตอบแทนสังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์สเช่นเคย วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา เพียง 69 บาทที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วไทย 

สำหรับ ‘บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง’ รังสรรค์จากวัตถุดิบหลักอย่างเนื้อเป็ดคุณภาพ ซึ่งอุดมด้วยธาตุเหล็กที่ช่วยในการไหลเวียนของเลือด ทั้งยังมีวิตามิน A B1 B2 E K ที่ดีต่อร่างกาย นำมาตุ๋นด้วยกรรมวิธีพิเศษให้เนื้อเป็ดแน่นแต่นุ่มลิ้น ปรุงด้วยซอสกระเทียมพริกไทยที่ช่วยลดน้ำตาลในเลือด คลอเลสเตอรอล และความดัน ที่เข้มข้น ให้รสชาติกลมกล่อม ราดเป็นน้ำขลุกขลิกบนเส้นบะหมี่ไข่ทำสดใหม่ เหนียวนุ่มหนึบ กำลังดี แล้วนำมาผ่านกระบวนการผลิตเป็นอาหารแช่แข็ง (Frozen Food) ตามมาตรฐานสากล ที่คงคุณค่าโภชนาการและรักษาความสดใหม่ให้อร่อยได้ยาวนาน

เชฟแคร์ส เป็นวิสาหกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) ภายใต้ชื่อ บริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด สร้างรายได้ด้วยตัวเองและนำรายได้ช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน โดย เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จะร่วมมือกับเชฟระดับแถวหน้าของประเทศไทยและของโลก ผลิตอาหารพร้อมรับประทานที่ครบถ้วนด้านคุณค่าทางโภชนาการ และนำกำไรทั้ง 100% คืนสู่สังคม “ผ่านมูลนิธิเชฟแคร์ส” ที่มุ่งสร้างโอกาสและมอบแนวทางประกอบอาชีพในวงการอาหารแก่เด็ก เยาวชนผู้ห่างไกล รวมถึงเยาวชนที่เคยหลงผิดและเด็กด้อยโอกาสในการเป็นเชฟมืออาชีพ ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้โครงการ Chef Cares Dream Academy

                                           ——————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *