“POP MART” กล่องสุ่มอาร์ตทอยยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

ปัจจุบันกระแสนิยมอาร์ตทอยแบบ “กล่องสุ่ม (Blind Box/Mystery Box)” ได้กลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่เข้ามาสร้างสีสันให้แก่กลุ่มผู้รักและสะสมของเล่นของสะสมทั่วโลก จนเกิดเป็นปรากฎการณ์ทางวัฒนธรรมระดับโลกครั้งใหม่ในสไตล์ “ป๊อปคัลเจอร์ อาร์ตทอย” ที่มีแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่ง “ป๊อปมาร์ท (POP MART)” เป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ดังกล่าวขึ้นมา

มร. จัสติน มูน ประธาน ป๊อบมาร์ท อินเตอร์เนชันแนล เปิดเผยว่า ล่าสุด ป๊อปมาร์ท (POP MART) ได้ร่วมทุนกับไมเนอร์ ไลฟ์สไตล์ (Minor Lifestyle) หนึ่งในผู้จัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ เผยโฉมแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กันยายน นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

การเปิดแฟลกชิปสโตร์ในครั้งนี้ จะเป็นการส่งมอบประสบการณ์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับนักสะสมชาวไทย ผ่านผลงานที่สร้างความนิยมจากไอเดียการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ในการนำ เสนอคาแรกเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะจนสามารถครองใจคนทั่วโลกได้จากเหล่าศิลปินนักออกแบบชื่อดังระดับโลก อาทิ

  • MOLLY (มอลลี่)

MOLLY ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นในปี ค.ศ. 2006 โดย Kenny Wong (เคนนี่ หว่อง) ศิลปินและนักออกแบบแฟชันจากฮ่องกง โดย MOLLY รุ่นแรกสร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากเด็กน้อยตากลมโต นัยน์ตาสีเขียวราวกับทะเลสาบ ริมฝีปากบ่งบอกถึงความภาคภูมิใจ สวมหมวกและเสื้อคลุมแบบจิตรกรพร้อมถืออุปกรณ์วาดรูปในมือ ให้ภาพลักษณ์ความเป็นจิตรกรน้อย บุคลิกลักษณะที่ดื้อดึง น่ารัก ฉลาด มั่นใจ และมีเสน่ห์ รวมถึงรูปร่างที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้ MOLLY โดดเด่นในวงการและมีแฟนๆ มากมาย จนเป็นหนึ่งในคาแรกเตอร์ระดับไอคอนิก

  • SKULLPANDA (สกัลแพนด้า)

SKULLPANDA สามารถเดินทางผ่านจักรวาลได้อย่างอิสระ พร้อมหมวกนักบินอวกาศและผมมัดจุกกลมสองจุก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์เฉพาะตัวของ SKULLPANDA โดย SKULLPANDA ไม่ได้เป็นคาแรกเตอร์ตัวน้อยน่ารักตามแบบมาตรฐานทั่วไป แต่มีขาอวบและปากหนา ซึ่งบางครั้ง เราสามารถรับรู้ได้ถึงการแสดงอารมณ์เชิงเสียดสีของเธอได้ การออกแบบแต่งหน้าอันโดดเด่นของ SKULLPANDA เป็นที่โปรดปรานของทุกคนและดึงดูดผู้เล่นให้ลองเลียนแบบ ตลอดจนแต่งคอสเพลย์ทุกครั้งที่เปิดตัว

  • CRYBABY (ครายเบบี้)

การหัวเราะไม่ใช่วิธีเดียวที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น การร้องไห้ก็สามารถเยียวยาคุณได้เช่นกัน หากวันหนึ่งรอยยิ้มไม่ช่วยให้คุณแก้ปัญหาได้ เราก็มาร้องไห้กันเถอะ บางครั้งการร้องไห้ก็เป็นสิ่งที่ดีนะ CRYBABY ทุกตัวร้องไห้ด้วยเหตุผลต่างกัน เพราะมีเหตุผลนับล้านที่จะทำให้เราร้องไห้! CRYBABY ไม่ใช่เด็กผู้ชายหรือเด็กผู้หญิง ไม่ใช่แม้กระทั่งมนุษย์ แต่เป็นความรู้สึกของจิตใจ เป็นอารมณ์อันลึกซึ้ง

  • DIMOO (ดีมู่)

DIMOO WORLD (ดีมู่ เวิร์ล) เปี่ยมไปด้วยความงดงามชวนฝันที่นำเสนอผ่านเด็กน้อยชื่อ DIMOO ชีวิตจริงของ DIMOO นั้นสับสนและขี้อาย หลังจากเข้า สู่โลกแห่งความฝันอันลึกลับ เขาได้พบกับเพื่อนๆ หลายคนและเติบโตไปพร้อมกัน ด้วยผลงานการวาดและการสร้างสรรค์ของ AYAN โลกอันกว้างใหญ่ของซีรีส์ DIMOO WORLD ค่อยๆ เผยให้ทุกคนเห็นทีละน้อย ซึ่งเป็นการตีความความเข้าใจเกี่ยวกับชีวิตของผู้สร้างสรรค์ ในฝันของ DIMOO เขาได้พบกับ Mother Cloud (มาเธอร์คลาวด์) คุณแม่เมฆที่ล้อมรอบไปด้วยเมฆก้อนเล็กๆ หลากสีสันจำนวนมาก เมฆน้อย Baby Clouds (เบบี้คลาวด์) สามารถเปลี่ยนร่างเป็นรูปแบบได้นับพัน และยังเรียนรู้วิธีการแสดงอารมณ์จาก DIMOO ด้วย

  • HIRONO (ฮิโรโน)

เวลาจะผันผ่าน บุคลิกภาพจะเปลี่ยนไป และร่างกายจะเปลี่ยนแปลงไปตามวัย มีเพียงอารมณ์และสภาวะทางใจที่เผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเรา ดังนั้น เสรีภาพ ความบริสุทธิ์ ความเศร้าหมอง ความมีเมตตา ความเจ็บปวด ความสุข และความขลาดกลัว อาจถูกเราซ่อนไว้ภายใต้เงื่อนไขทางสังคมหลากหลายอย่าง LANG (แลง) ศิลปินผู้สร้างสรรค์ได้แปรเปลี่ยนแนวคิดนี้เป็นแรงบันดาลใจและสร้าง HIRONO ขึ้นผ่านสื่อหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นภาพวาด รูปปั้น แฟชัน และแอนิเมชัน HIRONO ได้สร้างโลกแห่งอารมณ์ที่มีชีวิตชีวาและยิ่งใหญ่ขึ้นมา

  •  THE MONSTERS (เดอะ มอนสเตอร์ส)

ในปีค.ศ. 2005 สไตล์ส่วนตัวของ Kasing (คาซิง) โดดเด่นในงานหลากหลายชิ้นของเขา แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาได้เริ่มสร้างตัวละครและโลกของตัวเองขึ้นมา ลายเส้นสีขาวดำอันโฉบเฉี่ยวและหนักแน่นนำไปสู่การสร้างสรรค์ THE MONSTERS หนึ่งในซีรีส์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของ Kasing ท่ามกลางคาแรกเตอร์อันหลากหลายของ THE MONSTERS Labubu (เดอะมอนสเตอร์ ลาบูบู) ที่มีหูยาวและ Skeleton Tycoco (สเกเลตันไทโคโค) เป็นคาแรกเตอร์ที่ Kasing โปรดปรานที่สุด

สำหรับ ป๊อปมาร์ท แฟลกชิปสโตร์ ประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ มีพื้นที่รวมกว่า 169 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความตื่นเต้นเต็มรูปแบบผ่านโซนต่างๆ ที่จัดแบ่งไว้หลากหลาย อาทิ

• คอลเลกชันกล่องสุ่ม (Blind Box Collections) คอลเลกชันที่หายากที่สุด ซึ่งเป็นที่ต้องการของทุกคน

• คอลเลกชันสุดพิเศษ SKULLPANDA Hoar Frost Thailand Limited Edition มีเพียง 140 ชิ้นเท่านั้น เฉพาะที่แฟลกชิปสโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ประเทศไทย

• คอลเลกชันเฉพาะช่วงเปิดร้าน ได้แก่ SKULLPANDA Dark Maid Figurine, Labubu Diver’s Manual, Labubu Shepherd Figurine, Hirono Unknown journey และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะช่วงเปิดร้านเท่านั้น

• คอลเลกชัน MEGA ได้แก่ MEGA SPACE MOLLY 400% & 1000%

• คอลเลกชันอื่น ๆ อาทิ POP BEAN, Big Figure และ Inner Flow Collection

                                          ———————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *