“แน็พ ไบโอเทค” เปิดศักราช 2567 ตั้ง SGL ขายตรงน้องใหม่ เครือข่ายสีเขียว

เปิดตัวขายตรงน้องใหม่ : เมื่อ วันที่ 17 มกราคม 2567 บริษัทบริษัท แน็พ ไบโอเทค จำกัด (NAP BIOTEC)  เปิดศักราช ด้วยการแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท  สยาม กรีน เลเจ้นด์ จำกัด (SGL)บริษัท ธุรกิจขายตรง    น้องใหม่เอี่ยม นำโดยทีมบริหาร ที่ใส่ใจในคุณภาพชีวิตของผู้ร่วมธุรกิจกับเรา ประกอบด้วย นายธเนศน์ มนต์สา ประธานกรรมการบริหาร (CEO) นางรัชฎาวรรณ มนต์สา กรรมการบริหาร นส.แสงอรุณ พิชิตมาร กรรมการบริหา) พท.ดร. ดาราวัลย์ ทองบุตร กรรมการบริหาร และร.อ.ณัฏฐ์ญาณกร กีรติธากุล ร.น. เภสัชกร เป็นที่ปรึกษาบริษัทฯ

นายธเนศน์ มนต์สา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยาม กรีน เลเจ้นด์ จำกัด หรือ เอสจีแอล( SGL) กล่าวว่าได้จัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2566 โดยได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ..)ในการทำตลาดระบบหลายชั้น หรือ Multi-level Marketing( MLM) เพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้มีธุรกิจเป็นของตนเอง มีสุขภาพที่ดีและมีคุณภาพชีวิตด้วยรายได้ที่มั่นคง 

สำหรับผลิตภัณฑ์เด่นของ SGL คือ คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100% ชนิดน้ำ ดีซูซ่า (DeSouza’s) โดยได้ลิขสิทธิ์แท้จาก บริษัท ดีซูซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (DeSouza International, LLC) ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็น คลอโรฟิลล์คุณภาพอันดับ 1 ของโลก ปัจจุบันธุรกิจดีซูซ่าเป็นที่รู้จักและทำการตลาดมายาวนานกว่า 6 ทศวรรษ ขยายและเติบโตในหลายประเทศและดินแดนทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตรีได้เป็นอย่างดีในเรื่องของคุณภาพสินค้า และสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจ SGL

“ด้วยจุดแข็งของเรา คือ เรามีโรงงานผลิตเอง ที่ได้มาตรฐานการผลิต คือ บริษัท แน็พ ไบโอเทค จำกัด โรงงานสกัดพืชและสมุนไพรไทย ที่ได้มาตรฐานในระดับโลก ใช้ในวงการผลิตภัณฑ์อาหารเสริม, ธุรกิจวงการอาหารและอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง โดยมีเครื่องมืออันทันสมัยและการควบคุมมาตรฐานอย่างเข้มงวด ทำให้เรามีความแข็งแกร่งของ SGL มีใบอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ในตราสินค้าคลอโรฟิลล์ DeSouza’s โดยเป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ มีโรงงานสกัดพืชและสมุนไพรไทย มีโรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง มีโรงงานผลิตเครื่องดื่ม มีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อรังสรรค์นวัตกรรมให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัท ให้มีความโดดเด่น แตกต่างกับคู่แข่งในตลาดอยู่เสมอ มีความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยและหน่วยวิจัยของรัฐ มีเภสัชกร แพทย์แผนไทย นักวิทยาศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค ที่คอยคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ SGL ให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดอยู่เสมอ มีผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด ที่คอยขับเคลื่อนการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับนักธุรกิจของ SGL ที่มีจุดเริ่มต้นความสำเร็จมาจากความเชื่อ ว่าตนเองสามารถเป็นเจ้าของระบบธุรกิจได้ ด้วยการเริ่มต้นจากคนธรรมดาที่รักในสุขภาพและพร้อมที่จะเรียนรู้ และเชื่อมั่นในศักยภาพของ SGL ว่า SGL คือคำตอบที่ดีของผู้บริโภค เชื่อมั่น และมั่นใจกับเรา ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้กับทุกคน.” CEO SGL กล่าว

ได้รับลิขสิทธิ์การผลิตและจัดจำหน่าย คลอโรฟิลล์น้ำ DeSouza’s ในไทยแต่เพียงผู้เดียว

พท.ดร. ดาราวัลย์ ทองบุตร กรรมการบริหาร บริษัท แน็พ ไบโอเทค จำกัด (NAP BIOTEC) กล่าวว่าบริษัทฯเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการผลิตและจำหน่ายคลอโรฟิลล์ชนิดน้ำ DeSouza’s (ดีซูซ่า) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้ทำสัญญาลงนามรักษาความลับการใช้กรรมวิธีและมาตรฐานการผลิตของดีซูซ่า จากนั้น NAP BIOTEC และได้จัดตั้งบริษัท สยาม กรีน เลเจ้นด์ จำกัด (SGL) ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายคลอโรฟิลล์ชนิดน้ำ DeSouza’s ในแบรนด์ SGL ซึ่งนับว่าเป็นการได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิ์เครื่องหมายการค้าของ DeSouza’s บนฉลากบรรจุภัณฑ์คลอโรฟิลล์อย่างถูกต้องตามกฏหมายซึ่งเป็นแต่เพียงรายแรกและรายเดียวที่เคยมีมาในประเทศไทย โดย SGL ดำเนินธุรกิจการตลาดแบบหลายชั้น (MLM) ใช้ระบบเครือข่ายขายตรงซึ่งมีแผนการตลาดจ่ายผลประโยชน์เพื่อตอบแทนสมาชิกเพื่อการขยายตลาดผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2023 เป็นต้นไป

“จากที่กล่าวมา SGL  จึงเป็นผู้จัดจำหน่ายคลอโรฟิลล์ชนิดน้ำของ DeSouza’s แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ แต่ปัจจุบันในท้องตลาดมีหลายบริษัทฯที่ยังคงแอบอ้างชื่อ DeSouza International U.S.A บนฉลากและบรรจุภัณฑ์ของตนเองว่าดีซูซ่าเป็นผู้ผลิตสินค้าให้ หรือยี่ห้อของตนซื้อวัตถุดิบจากดีซูซ่า หรืออะไรก็แล้วแต่ ทำให้ผู้บริโภคที่เคยรับประทานคลอโรฟิลล์ดีซูซ่าหลงเชื่อ และซื้อไปใช้แล้วพบว่าไม่มีประสิทธิภาพที่ดีดังเดิม และไม่ส่งผลดีต่อร่างกาย บางรายเกิดผลเสียมีอันตรายต่อร่างกาย จึงนับว่าเป็นการกระทำที่เข้าข่ายแอบอ้างและปลอมแปลงสินค้าทำให้แบรนด์ DeSouza’s ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงที่มีมายาวนาน ดังนั้น DeSouza’s จึงมอบอำนาจให้ SGL ดำเนินการทางกฎหมาย กับบริษัทฯที่แอบอ้างการผลิตและจัดจำหน่ายคลอโรฟิลล์ชนิดน้ำ DeSouza’s ทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่ง DeSouza International U.S.A ได้ไปจดทะเบียนในประเทศต่างๆไว้แล้ว ทางบริษัท สยาม กรีน เลเจ้นด์ จำกัด จึงใคร่ขอความร่วมมือจากทุกท่านช่วยแจ้งให้เราทราบ หากพบว่ามีบริษัทอื่นใดๆได้ทำการแอบอ้าง ในการผลิตและจัดจำหน่ายคลอโรฟิลล์น้ำของ DeSouza’s ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อบริษัทฯจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเด็ดขาด ต่อไป”พท.ดร. ดาราวัลย์ ทองบุตร

                                          ————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *