“YAS” ประกาศเตรียมความพร้อม ปั้นแบรนด์มือถือ HMD ควบคู่การจัดจำหน่ายและดูแลลูกค้า Nokiaในประเทศไทย

          นายธนพนธ์ เบญจรงคกุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารคู่ค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (YAS) ในกลุ่มเบญจจินดา (BCG)  กล่าวว่า YAS ในฐานะเป็นผู้แทนจัดจำหน่ายสินค้าสมาร์ทโฟน-ฟีเจอร์โฟน ของ HMD ในประเทศไทย ได้ตั้งเป้าหมายในปี 2024  จะปั้นแบรนด์มือถือ HMD ให้เข้าถึงกลุ่ม New Generations ที่ชื่นชอบสินค้าดีไซน์สวยงาม ใช้งานง่าย คุ้มค่าทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มีความทนทาน ภายใต้มาตรฐานยุโรป    

           “ และ YAS ยืนยันว่ายังมีสินค้า Nokia จำหน่ายในตลาดประเทศไทย เราพร้อมดูแลคู่ค้าและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม   ที่สำคัญจะร่วมผลักดันแบรนด์ใหม่ระดับโลก HMD เข้าสู่ตลาดควบคู่ไปพร้อมกัน ” คุณธนพนธ์ กล่าว

          YAS มีจุดเด่นเรื่องช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ ทั้งออนไลน์  และออฟไลน์  ซึ่งผู้สนใจสามารถเลือกสินค้าได้ผ่านคู่ค้าของ YAS ที่ใกล้บ้าน และซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกผ่านแพลตฟอร์มชอปปิ้ง ออนไลน์ ขณะเดียวกัน ผู้บริโภคสามารถติดต่อสอบถามการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านศูนย์การบริการ NPK  Call Center ดังนั้นลูกค้ามั่นใจได้ทั้งช่องทางจำหน่าย และบริการหลังการขายของ YAS

          “YAS มีสินค้าแบรนด์ที่แข็งแกร่ง อย่าง Nokia และ แบรนด์ใหม่ HMD  เพื่อให้ผู้บริโภคเลือกดีไซน์ และใช้งานได้ตามฟีเจอร์อย่างเหมาะสม  ซึ่งผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าจาก YAS จะได้รับการการันตีสินค้าเป็นเวลา 1 ปี   ตลอดจนติดต่อสอบถามเรื่องสินค้า การให้บริการได้ตลอดเวลา จึงเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าจากเรา” คุณธนพนธ์ กล่าว

          นายภราดร รามบุตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เอชเอ็มดี ประเทศไทย (HMD) เปิดเผย HMD เดินหน้าลุยขยายตลาดสมาร์ทโฟน-ฟีเจอร์โฟนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ย้ำจุดยืนแบรนด์ Nokia ในตลาดประเทศไทย ที่เป็นแบรนด์ในโปรดักส์พอร์ตโฟลิโอที่แข็งแกร่ง และจะยังทำการตลาดมือถือ Nokia ร่วมกับ YAS ในประเทศไทย  พร้อมกำลังเตรียมแผนขยายตลาดจับกลุ่มผู้บริโภคเพื่อรับเทรนด์พฤติกรรม ความต้องการผู้บริโภคที่หลากหลายเจนเนอเรชั่นที่มากขึ้น ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน-ฟีเจอร์โฟนแบรนด์ HMD

ทั้งนี้ วางโรดแมปที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่จาก HMD พร้อมกันทั่วโลก ในงาน MWC 2024 Barcelona วันที่ 25 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

เกี่ยวกับ YAS

          บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (YAS) ในกลุ่มเบญจจินดา ตัวแทนจัดจำหน่าย โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริมต่างๆ และนำเข้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำจากต่างประเทศสู่ตลาดประเทศไทย โดยจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ทั่วประเทศ รวมทั้งยังให้บริการ Smart and Modernized Warehousing & Fulfillment Solutions ให้แก่ลูกค้า ด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญภายใต้แนวคิด “Your Trustworthy Distribution & Fulfillment Partner”

เกี่ยวกับ HMD

HMD คือ Human Mobile Device ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง Espoo ประเทศฟินแลนด์ ออกแบบและทำการตลาดสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟน สำหรับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายต่าง ๆ ด้วยราคาผลิตภัณฑ์ ที่หลากหลาย ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและคุณภาพ HMD จึงเป็นผู้ได้รับใบอนุญาตจากแบรนด์ Nokia ในการทำการออกแบบและทำการตลาดโทรศัพท์รวมทั้งแท็บเล็ต Nokia แต่เพียงผู้เดียว ข้อมูลเพิ่มเติม www.hmd.com

                                                     ——————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *