Happy MPM ฉลองครบรอบ 25 ปียิ่งใหญ่ ปักหมุดขึ้น TOP 5 ทะยานสู่ 4,000 ล้าน ปี’70

Happy MPM เฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ณ อิมแพค เมืองทองธานี ตอกย้ำบทพิสูจน์ตัวจริงแบรนด์ไทยที่มั่นคงและยั่งยืน งานสุดอลังการสมาชิกไทยและชาวอาเซียนแห่ร่วมงานล้นห้องกว่า 7,000 คน หลังบุกทำตลาดอย่างหนักตลอดปีที่ผ่านมา ลุยต่อ! กางแผนกลยุทธ์ “Sustainable Mobility Strategy” เพิ่มความหลากหลายเพื่อเสริมธุรกิจหลักด้วย 5 เสาหลัก ปักหมุดขึ้นแท่น TOP 5 ขายตรงไทย ทะยานพิชิตยอด 4,000 ล้านบาท ในปี 2570

นายณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 25 ปี ที่ผ่านมา บริษัทฯ เติบโตมาอย่างแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่าย เป็นบริษัทฯ แบรนด์ไทยที่ใช้แผนการตลาดไบนารีเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีความมั่นคงและยั่งยืนจนถึงปัจจุบัน ทั้งยังสร้างความสำเร็จให้กับพาร์ตเนอร์นักธุรกิจหลายแสนคนได้จริงมาอย่างยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ จนได้รับฉายาว่า “ราชันไบนารี”

“ความมั่นคงและยั่งยืนที่เกิดขึ้น เพราะเราไม่เคยหยุดการพัฒนาในทุกมิติ ตั้งแต่ยุคผู้ก่อตั้งจนถึงยุคปัจจุบัน วันนี้เราจึงเห็นถึงโอกาส ในการสร้างการเติบโต ด้วยการต่อยอดจุดแข็งของเราที่มีอยู่แล้ว ออกไปประกาศศักยภาพทางการตลาด ที่หลากหลายมากขึ้นนอกอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่าย เพื่อช่วยสร้างรายได้อีกมหาศาล ให้กับพาร์ตเนอร์หรือนักธุรกิจของเราทุกคน

เรามีการลงทุนกว่า 300 ล้านบาทนับแต่ปี 2019 ทำให้ความหลากหลายของ Business units เรากว้างขึ้น และมีการวางโครงสร้างพื้นฐานไว้อย่างดี ให้องค์กรของเราพร้อมก้าวทันทุกการเปลี่ยนแปลง ทั้งในปัจจุบันและอนาคต เพราะเราต้องการสร้างองค์ประกอบที่ดีที่สุด เพื่อการเป็นพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจที่ดีของนักธุรกิจทุกท่าน เราพัฒนา เราปรับปรุง เราต่อยอด เรายกระดับ และนับจากนี้เราจะช่วยท่านให้เติบโต ด้วยกลยุทธ์ Sustainable Mobility Strategy ผ่าน 5 เสาหลักต่อไปนี้ ที่จะพาเราไปพิชิตเป้าหมาย 4,000 ล้านบาท ในปี 2570”

ทั้งนี้โดย “5 เสาหลัก” ที่จะพา แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม ไปสู่เป้าหมายในปี 2570 ได้แก่

  1. Happy industry & laboratory โรงงานผลิตสินค้าที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล มีทีมนักวิจัยและพัฒนา ที่พร้อมรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต

2.MPM Fulfillment ระบบจัดเก็บ แพ็ก ส่งสินค้า เชื่อมต่อบริการกับระบบอีคอมเมิร์ซของบริษัทฯ และพันธมิตรต่างๆ อาทิ Tik Tok , Shopee , Lazada ที่เตรียมไว้ให้กับพาร์ทเนอร์ที่สนใจสร้างรายได้จากหลายช่องทางแบบ Affiliate Marketing พร้อมมีระบบ  cctv บันทึกทุกการแพ็กสินค้า และการันตีทุกออร์เดอร์การจัดส่งทั้งขนส่งในและต่างประเทศ เช่น FedEx , DHL เป็นต้น

3.MPM Connect ระบบซอฟต์แวร์หลังบ้าน ที่ช่วยให้การวางแผนสร้างทีมงานในธุรกิจเครือข่ายทำได้ง่ายมากขึ้น ดูแลทุกมิติด้วย Business Data ที่แม่นยำ พร้อมเชื่อมต่อระบบ VIP Stock และ Drop shipping ที่เชื่อมต่อปลายทางไปที่ระบบ MPM Fulfillment แบบครบวงจร อีกทั้งยังมีบริการ  Payment Gateway ที่หลากหลายง่ายทุกการจับจ่าย อาทิ QR payment , บัตรเครดิต , บัตรเดบิต ครอบคลุมทุกสกุลเงิน และยังสามารถเลือกโปรแกรมผ่อนชำระได้ ทั้ง 3 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน

4.MPM Wellness ทุกมิติของ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม ตั้งแต่การพัฒนาวิจัย การผลิตสินค้า การให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพและการใช้ชีวิต เรามุ่งมั่น เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภคและพาร์ตเนอร์ทุกคน มีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดของทุกคน ทั้งยังสอดคล้องกับเทรนด์ของโลกในขณะนี้ที่ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น ล่าสุดภายในงานครบรอบ 25 ปี ยังได้มีการเปิดตัว “อาจารย์ยิ่งศักดิ์” บุคลากรผู้ล้ำค่าในวงการอาหารและโภชนาการ ที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับ แบรนด์ MX Protein ตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพสินค้าของ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม

              5.Happy MCN เป็นธุรกิจเครือข่ายในไทยแบรนด์แรก ที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Tik Tok ด้วยการเข้าเป็นสังกัด Tik Tok MCN ภายใต้ชื่อ “Happy MCN” เพื่อเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ที่ง่ายมากขึ้น ช่วยต่อยอดธุรกิจให้กับพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจทุกท่าน ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ช่วยดูแลและให้ความรู้กับผู้ที่สนใจมาเป็นครีเอเตอร์ในสังกัดตั้งแต่เริ่มต้น จนประสบความสำเร็จ 

นายณพวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “5 เสาหลัก (Business Unit) ทั้งหมดนี้ คือ แผนที่นำทางสู่ทุกความสำเร็จในปี 2570 ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้น เร็วขึ้น ดีกว่าเดิมภายในอีก 3 ปีข้างหน้า ให้กับพาร์ตเนอร์ทุกคน วันนี้เราพัฒนา Ecosystem ที่เอื้อต่อการเติบโตแบบทวีคูณ มีผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ร่วมขับเคลื่อนอย่างแข็งแกร่งไปด้วยกัน  เราจะสร้างจุดเด่นไปแข่งขันกับคู่แข่งทั้งในและต่างประเทศ และจะเป็นผู้นำในด้าน innovation & sustainable growth ในธุรกิจเครือข่าย เพราะเรามองไปไกลถึงการเป็นศูนย์กลางและแม่แบบธุรกิจเครือข่ายในอนาคต การเดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับพาร์ตเนอร์นักธุรกิจของเราทุกคน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และเป้าหมายในปี 2570 ที่เรามุ่งมั่นไปปักหลักและขึ้นแท่น TOP 5 ขายตรงไทยแบบยั่งยืน“

              สำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพค เมืองทองธานี Exhibition Hall 6 จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีพาร์ตเนอร์นักธุรกิจทั่วอาเซียนเดินทางมาร่วมงานมากกว่า 7,000 คน ไฮไลต์ภายในงาน นอกจากจะมีผู้นำนักธุรกิจทั้งในและต่างประเทศขึ้นรับตำแหน่งนับร้อยคน การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ และการลุ้นรางวัลรถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้า และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก Super Star เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ ”เจ-เจตริน“ บรรยากาศภายในงานจึงเต็มไปด้วยความยินดี อิ่มเอมใจ และสนุกสนานตลอดงาน

                                                         ———————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *