“HAPPY SOLUTION”กว่า 500ชีวิตร่วมเปิดประสบการณ์ที่ดีที่สุด

ผ่านไปแล้วสำหรับบรรยากาศสุดประทับใจจากงานสัมมนา HAPPY SOLUTION ที่ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2567 ณ ห้องประชุม Diamond Hall มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นำทัพโดย คุณสุกิจ สัตย์เพริศพราย, คุณอารยา สัตย์เพริศพราย 2 ผู้ก่อตั้ง และ คุณณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย และ คุณณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย Co-CEO (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม) พร้อมผู้เข้าร่วมกว่า 500 ท่าน ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์สู่ความสำเร็จทั้งด้านธุรกิจและชีวิตที่ดีที่สุด

ทั้งนี้โดยตั้งแต่การเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ของ Happy Future Club ไปจนถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ทุกช่วงเวลาเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและแรงบันดาลใจจากนักธุรกิจผู้ทรงเกียรติ ที่มาร่วมพิสูจน์ว่า “ธุรกิจนี้ใครๆ ก็ทำได้ และประสบความสำเร็จได้จริง”

ความสำเร็จในวันนี้ไม่เพียงแค่จบลงที่กิจกรรม แต่คือการเปิดประตูสู่โอกาสใหม่ๆ ทั้งในด้านการเติบโตของธุรกิจและการสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่ง

ต้องขอขอบคุณผู้เข้าร่วมทุกท่านที่มาร่วมสร้างความสำเร็จครั้งนี้ เราหวังว่าจะได้เห็นทุกท่านก้าวสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตอันใกล้  รับชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่นี่  https://drive.google.com/…/11WipB34WaNcrRHmHb1iJ00US5oo…

#HAPPYMPM #HAPPYSolution #ธุรกิจที่ดีกว่าเพื่อชีวิตที่ดีที่สุด #แรงบันดาลใจ #ความสำเร็จ #HappyFutureClub

                                                             ————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *