ซีพีเอฟโคราชเสริมเสบียงทั้งบุคลากรทางการแพทย์-ชุมชนต่อเนื่อง

นับตั้งแต่เกิดวิกฤตโควิด ตั้งแต่ปี 2563 ไทยเผชิญวิกฤตโควิด   ซีพีเอฟนครราชสีมาได้นำความเชี่ยวชาญด้านอาหารเข้าช่วยเหลือสังคม ผ่านโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19”  โดยที่ผ่านมาซีพีเอฟนครราชสีมาได้นำอาหารพร้อมทานเมนูบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง จำนวน 1,000 แพ็ค มอบแก่โรงพยาบาลปากช่องนานา  เพื่อเป็นกำลังใจแก่ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ 

          พร้อมกันนี้ ยังได้มอบวัตถุดิบปรุงอาหาร ทั้งไข่ไก่สด สะอาด ปลอดสาร ปลอดภัย 6,600  ฟอง  เนื้อไก่สด 1,000 กิโลกรัม  ไก่ปรุงสุก 1,000 กิโลกรัม  เนื้อหมู 1,000 กิโลกรัม  ไส้กรอก 300 กิโลกรัม แก่โรงพยาบาลสนาม โรงเรียนเทศบาล 2 บ้านหนองกะจะ  และโรงพยาบาลสนามในความดูแลของกาชาดจังหวัดนครราชสีมา เพื่อใช้เป็นวัตถุดิบปรุงอาหารหลากหลายเมนู เติมพลังและสารอาหารที่เป็นประโยชน์แก่ทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ ที่ดูแลผู้ป่วยโควิด   และผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด   

          ขณะเดียวกัน ยังได้มอบอาหารและน้ำดื่มซีพี   สนับสนุนการปฏิบัติงานของทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิดให้ประชาชน ที่มาร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่  ณ เดอะมอลล์โคราช ภายใต้การดูแลของสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา

          ซีพีเอฟโคราชขอเคียงข้างเป็นกำลังใจ เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน.

          ——————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *