ส่งความสุขให้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ  ด้วยสินค้า “Gifts & Premium” สปาร์คจอยในสไตล์คุณ   ที่ The Marche’ by STYLE Bangkok

งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่น “The Marche’ by STYLE Bangkok” ที่กำลังจะเกิดขึ้น 6-10 ตุลาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ My Style   My Happiness เพื่อส่งต่อความสุขให้ผู้บริโภค ด้วยการรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นจากผู้ผลิต ผู้ส่งออกไทยมาจัดแสดงถึง 123 บริษัท รวม 120 คูหา สำหรับ ใครที่กำลังมองหาของขวัญถูกใจ ดีใจต่อผู้ให้ ประทับใจผู้รับ อย่ารอช้า เชิญมาเลือกซื้อกันได้ที่โซน Gifts & Premium ซึ่งมีผู้ผลิตสินค้าของขวัญ ของชำร่วย ของเล่น ไปจนถึงเครื่องใช้สำนักงาน มาจัดแสดงถึง 20 บริษัท

          นี่คือส่วนหนึ่งของสินค้าที่พกมาทั้งความน่ารักและไอเดียสร้างสรรค์…เริ่มต้นที่สินค้าของเล่นที่จะสร้างความสุขให้คนทั้งครอบครัว จาก “ABCO STAR” แบรนด์ ที่การันตีคุณภาพมากว่า10 ปี และเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ครบครันทั้งของเล่น ตุ๊กตา และผลิตภัณฑ์ของเด็กทำจากผ้าคุณภาพ ด้วยความฝันที่ อยากให้เด็กไทยได้เล่นของเล่นที่มีคุณภาพ “ABCO STAR” จึงได้คิดค้นสินค้าของเล่นที่ส่งต่อความใส่ใจผ่านงานตัดเย็บอันประณีต ไอเดียที่ซ่อนอยู่ในของเล่น เสริมจินตนาการ ที่สำคัญคือมีมาตรฐานและความปลอดภัยสำหรับลูกน้อย

          ใครที่กำลังมองหาของพรีเมี่ยมเกรดส่งออกเพื่อมอบให้ลูกค้าคนพิเศษ ขอแนะนำร่มสีสันจัดจ้านและกระเป๋าผ้าร่มลวดลายสวยงามจาก “เงินนำโชค กรุ๊ป” ผู้ผลิตสินค้าของขวัญของชำร่วยที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน หากพูดถึงร่มคุณภาพ ต้องมีชื่อ ของเงินนำโชค ติดแท็ก อยู่ในใจใครหลายคน เพราะโดดเด่นตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง เหล็กที่แข็งแรงทนทาน เนื้อผ้าได้มาตรฐาน แถมยังมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย พกพา     ง่าย นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าผ้าร่ม ที่ตอบโจทย์เทรนด์สายรักษ์โลกผู้นิยมพกถุงผ้าไม่สร้างปัญหาพลาสติกให้โลกอีกด้วย

          สาย DIY ไม่ควรพลาดกับผลิตภัณฑ์จาก “PROCRAFT” กับสินค้ากิ๊ฟช้อปและของตกแต่งบ้าน ที่มาพร้อมกิมมิคงานภาพพิมพ์รูปลอก (Decal) และเซ็ตสินค้า  DIY ที่ให้ผู้ซื้อได้จุดประกายความคิดสร้างสรรค์เปิดบ้านทำงานคราฟท์ในช่วง Work from Home….. PROCRAFT มีสินค้าขายดีและคุ้นตาผู้ชื่นชอบงานดีไซน์ เช่น ผลิตภัณฑ์ Enamel งานเซรามิกแก้วรูปปลากัดสีสันสะดุดตา ไปจนถึงงานอาร์ตตกแต่งผนังลวดลายไม่ซ้ำใคร สามารถส่งต่อเป็นของขวัญปีใหม่ หรือเก็บไว้เป็นของใช้-ของตกบ้านอวดผู้มาเยือนจากผลงานแฮนด์เมดที่มีชิ้นเดียวในโลก

          อีกหนึ่งสินค้าโซน Gifts & Premium ที่น่าสนใจ หนีไม่พ้นกระเป๋าสุดชิคจาก THREE ONE ONE ( T-II ) จากเครือ SINGTHONG NECKWEAR กระเป๋า สีสันเตะตา ที่นอกจากจะสวยแล้วยังมาพร้อมคุณสมบัติมัลติฟังก์ชั่น ทั้งกันน้ำและมีขนาดกะทัดรัดแต่สามารถบรรจุสัมภาระได้มากและรับน้ำหนักแบบจุใจ THREE ONE ONE มาพร้อมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดตัวครั้งแรกที่งาน The Marche’ by STYLE Bangkok” กับกระเป๋ารุ่น Tovali (ทูวาลี่) ผลิตจากวัสดุเก็บรักษา อุณหภูมิร้อน-เย็นคุณภาพดี ทำความสะอาดง่าย สามารถแยกชิ้นส่วนได้และมีน้ำหนักเบา

          ส่งท้ายด้วยสินค้าจาก “THEPSIRI CRAFT” พวงกุญแจหนังรูปสัตว์ 3 มิติสุดน่ารัก ด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร นำไปใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่น ทำจาก วัสดุหนังวัวและหนังควายฟอกฝาดคุณภาพสูง ผสานกับฝีมือช่างในการพับ ดัดหนังและขึ้นรูป ก่อนลงสีอย่างบรรจงเป็นรูปทรงสัตว์ต่างๆ เช่น กวาง ยีราฟ แพนด้า ปลากระเบน และอีกมากมาย จึงเป็นหนึ่งในสินค้าพรีเมี่ยมจากไทยที่ได้รับความนิยมในหมู่ชาวต่างชาติที่ต้องการซื้อของขวัญ ของฝากกลับบ้าน

           ครบครันทุกไอเทมของขวัญ ของชำร่วย ของเล่น และอีกมากมาย รอส่งต่อความสุขในสไตล์ของคุณที่งานแสดงสินค้า The Marche’ by STYLE Bangkok จัดระหว่างวันที่ 6-10 ตุลาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

          ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com Facebook และ Instagram Style Bangkok Fair หรือโทรสายตรงกรมการค้าระหว่างประเทศ 1169

                                                —————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *