เปิดแล้ว!! โรงบรรจุก๊าซหุงต้ม “พีที” ใช้ระบบคอนเวเยอร์ แห่งแรกในไทย

แอตลาส เอ็นเนอยี ร่วมยินดี “ชโชคบุญช่วย” เปิดกิจการโรงบรรจุก๊าซหุงต้ม แบรนด์ “พีที” ซึ่งเป็นโรงบรรจุแห่งแรกในไทย ที่ใช้ระบบบรรจุก๊าซแบบคอนเวเยอร์ ลำเลียงถังก๊าซ ในอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา  

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จํากัด ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที ในกลุ่มบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จํากัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่บริษัท ชโชคบุญช่วย แก๊ส จำกัด จัดพิธีทำบุญเปิดกิจการ “โรงบรรจุก๊าซหุงต้มพีที ชโชคบุญช่วย แก๊ส” ซึ่งเป็นโรงบรรจุก๊าซหุงต้ม แบรนด์ “พีที” ณ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายสุวัชชัย  กล่าวว่า สำหรับโรงบรรจุก๊าซหุงต้มพีทีแห่งนี้ นับเป็นหนึ่งในแผนการทำตลาดในพื้นที่ต่างจังหวัดของก๊าซหุงต้มพีที และยังเป็นโรงบรรจุก๊าซหุงต้มแห่งแรกของประเทศไทย ที่ใช้ระบบบรรจุก๊าซแบบคอนเวเยอร์ ด้วยระบบสายพาน ในการลำเลียงถังก๊าซ โดยมีจุดตรวจวัดน้ำหนักและจัดการการลำเลียงด้วยระบบเซนเซอร์ และตราชั่งดิจิตอล เพื่อให้กระบวนการบรรจุก๊าซหุงต้มก่อนออกจำหน่ายเป็นไปอย่างตรงตามมาตรฐานและทำให้สามารถควบคุมเวลาในการบรรจุก๊าซได้ดียิ่งขึ้น ปลอดภัย อีกทั้งเต็มปริมาณ

“บริษัทฯ พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนเทคโนโลยีของโรงบรรจุก๊าซที่มีมาตรฐาน เพื่อเป็นต้นแบบและพัฒนากระบวนการบรรจุก๊าซหุงต้มให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดก๊าซหุงต้มทั้งภาคครัวเรือนและภาคอุตสาหกรรมในทุกพื้นที่ต่อไป” นายสุวัชชัย  กล่าว

                             —————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *