“สลิมคอนเซ็ป” เปิดแผนธุรกิจก้าวสู่ปีที่14รุกเปิดสินค้าใหม่ดึง “มดดำ” พรีเซ็นเตอร์

14 ปี “สลิมคอนเซ็ป” เปิดแผนรุกตลาดขึ้นแท่นสถาบันสุขภาพความงามระดับนานาชาติ พร้อมลุยเปิดสินค้าใหม่ดึง “มดดำ” พรีเซ็นเตอร์ หวังกระตุ้นคนหันมาดูแลสุขภาพกาย

   “สลิมคอนเซ็ป” ฉลองครบรอบ 14 ปี ทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท  เปิดตัว “Anti Cellulite by Slim Concept” ครีมกระชับสัดส่วนในตำนาน ดึง “มดดำ- คชาภา ตันเจริญ” จากผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวจริงสู่การเป็น Brand Ambassador ควบแท่น Presenter Anti Cellulite และ Slim concept หวังเอาใจลูกค้าในโอกาสพิเศษ ครบรอบ 14 ปี  พร้อมชูกลยุทธ์ เทคโนโลยีนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต ตัวใหม่ล่าสุดแห่งแรกในประเทศไทย คือ  TECHNOLOGY VICENZO SYSTEM ที่จะมาช่วยปรับรูปร่างและยกกระชับให้กับผิวอย่างล้ำลึกในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมทั้งเห็นผลจริง สร้างความมั่นใจลูกค้าตอบรับล้นหลาม Slim Concept จัดงานขึ้น ณ ชั้น 1 โซน A เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

            นางสาวปุณณภา  เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Slim concept asia เปิดเผยว่า “ทิศทางตลาดความงามและเครื่องสำอางในประเทศไทยปี 2565 นี้  ช่วงที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันแม้จะมีหลากหลายวิกฤตเข้ามาผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ขณะที่การแข่งขันถือว่าสูง แต่บริษัทยังคงเน้นตลาดที่มีความมั่นคง โดยมีกฎเหล็ก 3 ข้อ คือ 1.เลือกของที่ดี 2.มีคุณภาพ และ 3.บริการที่ประทับใจ ดั่งสโลแกนในปีนี้คือ “Slim Concept, ไม่ใช่อะไรก็ได้ ต้องดีที่สุดเท่านั้น” และปีนี้ยังครบรอบ 14 ปีของ “Slim concept” และ 7 ปีของ “Mariza Clinic” ทำให้บริษัทต้องการคัดสรรและมอบสิ่งพิเศษสำหรับลูกค้า ล่าสุด บริษัทได้ทำการเปิดตัว “Anti Cellulite by Slim Concept” ครีมกระชับสัดส่วนในตำนาน เพราะตลอด 14 ปีได้ใช้ครีมตัวนี้บริการลูกค้ามากกว่าหมื่นราย และได้นำครีมในตำนานตัวนี้ออกมาวางจำหน่ายตามคำเรียกร้องของลูกค้า

          “จุดเด่นของ Anti Cellulite by Slim Concept ตัวครีมจะเป็นครีมที่มีเนื้อครีมเข้มข้นกว่าครีมในท้องตลาดถึง 5 เท่า มีความสามารถที่จะเป็นตัวช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ x5 เท่า เป็นตัวช่วยกระชับสัดส่วน ช่วยกำจัดเซลลูไลท์ ช่วยลดผิวเปลือกส้ม และช่วยสลายไขมันบริเวณต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก หรือบริเวณที่มีปัญหาไขมันส่วนเกิน ไม่กระชับ เรียกได้ว่า หุ่นสวย เฟิร์ม เป๊ะ ปัง ได้ง่าย ๆ ที่บ้านได้เลย”

          ทั้งนี้โดย ในส่วนของส่วนผสมที่ใช้มาจากสารสกัดธรรมชาติที่ทางเราได้คัดสรรมาให้เป็นอย่างดี และใช้เทคโนโลยีการคงคุณค่าของสารสกัดไว้ โดยสารสกัดเด่นในตัวนี้คือ พริกไทยดำ, คาเฟอีน, สาหร่ายสีน้ำตาล, สารสกัดจากเห็ดหอม, สารสกัดจากขิง และสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ อีกกว่า 20 ชนิดที่เป็นออร์แกนิกทั้งหมด คุณแม่หลังคลอดสามารถใช้ได้ด้วย

          สำหรับกลุ่มเป้าหมาย จะเป็นลูกค้าทั่วไป ทั้งลูกค้าเก่าที่เคยซื้อคอร์สกับ สลิมคอนเซ็ป  และลูกค้าใหม่ที่มีปัญหาเซลลูไลต์ ไขมันส่วนเกิน ต้องการดูแลรูปร่าง กระชับสัดส่วน เราได้ออกแบบ Packaging มาให้ใช้ง่าย พกพาได้สะดวก และราคาเข้าถึงได้กับคนทุกกลุ่มเป้าหมาย ครีมกระชับสัดส่วน Anti Cellulite by Slim Concept ของเราตอบโจทย์มาก ๆ  ได้คัดสรรทั้งส่วนผสมและเทคโนโลยีการผลิตที่ดีที่สุดมาใช้

          นางสาวปุณณภา  ยังกล่าวต่อไปว่า บริษัทฯ ทุ่มงบกิจกรรมทางการตลาดกว่า 100 ล้าน ได้นำเทคโนโลยีนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต ตัวใหม่ล่าสุด 1 เดียวในประเทศไทย คือ  TECHNOLOGY VICENZO SYSTEM ที่จะมาช่วยปรับรูปร่างและยกกระชับให้กับผิวอย่างล้ำลึกในเวลาอันรวดเร็ว โดยไม่ต้องเจ็บตัวเพื่อนำมาใช้ร่วมกับ Anti-Cellulite Cream ครีมกระชับสัดส่วนในตำนานจะยิ่งเพิ่ม Double Action มาตอบโจทย์เรื่องการดูแลร่างกายดูดียิ่งขึ้น

          ซึ่งปัจจุบันตลาดความงามและเครื่องสำอางในไทย ซึ่งมูลค่า 300,000 ล้านบาท มองว่ามูลค่าทางการตลาดของครีมกระชับสัดส่วนและสินค้าสุขภาพและความงามนั้นจะเติบโตและไปได้อีกไกล ยิ่งพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปจากการซื้อเครื่องสำอางมาซื้อสินค้าที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพอนามัย บริษัทฯ คาดว่าปีนี้จะมีรายได้กว่า 150 ล้านบาท แม้จะมีการแข่งขันกันสูง ทำให้เราเห็นโอกาสในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง  

          ส่วนของตลาดต่างประเทศ บริษัทมีเป้าหมายที่จะทำให้สลิม“Slim Concept และ“Mariza Clinic” เป็นสถาบันความงามเพื่อสุขภาพของไทยโด่งดังและมีชื่อเสียงในระดับโลก โดยเริ่มต้นจากทั้งในอาเซียน และจะก้าวไปสู่ระดับนานาชาติในอนาคต ประเทศที่บริษัทฯ  คาดว่าจะไป อาทิ กลุ่ม ประเทศตะวันออกกลาง (บาร์เรล) ซาอุดิอาระเบียและประเทศอื่นๆในระดับนานาชาติ

          นอกจากนี้บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด คือ มดดำ- คชาภา ตันเจริญ จากผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวจริงสู่การเป็น Brand Ambassador ซึ่งเรามองเป็นการสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ที่สนใจดูแลสุขภาพผิวกายทั้งภายนอกและภายใน  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้ให้ความสำคัญด้านการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ทั้งยังคอยเฟ้นหานวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการเข้ามารับบริการที่ดีที่สุด

          นางสาวปุณณภา  กล่าวถึงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาว่า จากการดำเนินธุรกิจในช่วงโควิด-19 ที่มีการล็อกดาวน์ประเทศ  ทำให้บริษัทมีความจำเป็นต้องปิดบริการทุกสาขา แต่ไม่ได้หมายความว่า บริษัทจะดำเนินธุรกิจช้าลง ทางบริษัท ได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ปรับตัวเข้าสู่การตลาดออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในยุค Digital ซึ่งบริษัทมีสินค้าที่เป็น Executive ในช่วงโควิดที่ผ่านมาได้ทำตลาดสินค้าตัวนี้ได้ผลตอบรับดีมาก ๆ ก็คือ “ผลิตภัณฑ์ Anti Cellulite Cream ครีมกระชับสัดส่วนในตำนาน”  ได้รับกระแสที่ดีจากลูกค้าที่ได้ซื้อนำไปใช้ที่บ้านแล้วเห็นผลจริงกว่าหนึ่งหมื่นราย จึงทำให้ทางบริษัทพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสในช่วงสถานการณ์โควิด-19  ผู้คนไม่เดินทางออกไปไหน และอยู่บ้าน WFH    และปีนี้ บริษัทฯ วางแผนที่จะรุกตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ใช้กลยุทธ์ด้าน Digital Marketing เข้ามาช่วย และยังมีแผนจะทำโครงการ Wellness land พื้นที่บริการเพื่อสุขภาพและความงานครบวงจร ให้ “Slim Concept’’ เป็นศูนย์รวมด้านการดูแลสุขภาพจากภายในออกสู่ภายนอกซึ่งเป็นการขยายช่องทางการตลาดด้านสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบ

           “จริง ๆ ก็ต้องบอกว่าแบรนด์ภายใต้บริษัทของเราเอง เรามีบริษัทมหาชนเข้ามาถือหุ้นเราไว้อยู่แล้ว 51% จึงทำให้เรามองว่าบริษัทในตอนนี้ก็เติบโต มั่งคงไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว ขณะเดียวกัน ทางแบรนด์ของเราได้ใช้กลยุทธ์สำคัญของการเติบโตของ Slim Concept และ Marizaclinic ก็คือเลือกใช้แต่สิ่งดี ๆ ใช้ของดี ๆ ให้กับลูกค้าทุกคน พร้อมกับมีนวัตกรรมใหม่ ๆ และทันสมัยออกมานำเสนออยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสเข้ามาทดลอง มีโอกาสมาเป็นลูกค้าหรือคนที่เป็นลูกค้าอยู่แล้วจะไม่เบื่อหน่ายกับการที่เป็นลูกค้าเรา”

                                           ———————————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *