TQM อัดแคมเปญ ‘เที่ยวสงกรานต์สุขใจ ประกันภัยดูแล’มัดรวมประกันภัยเด็ด! ให้คนไทยฉลองสงกรานต์อย่างสบายใจ

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM ส่งแคมเปญพิเศษร่วมฉลองสงกรานต์ให้คนไทยเดินทาง-กลับบ้าน-ท่องเที่ยวอย่างสบายใจไร้กังวล ขนโปรดักส์ประกันภัยที่ตอบโจทย์และคุ้มค่ามาแบบจัดเต็ม ด้วยแพกเก็จประกันภัยที่มีความคุ้มครองครอบคลุมตลอดช่วงเทศกาล ทั้งประกันภัยการเดินทาง ขยายความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการติดเชื้อโควิด เบี้ยเริ่มต้นเพียง 65 บาท ประกันอุบัติเหตุ รับเพิ่มเป็น 2 เท่า เมื่อเกิดอุบัติเหตุขณะเข้าร่วมเทศกาล คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท ประกันรถยนต์ระยะสั้น เบี้ยราคาสบายกระเป๋า ให้ขับขี่อย่างมั่นใจตลอดเส้นทาง และประกันภัยบ้าน คุ้มครองการถูกโจรกรรมงัดแงะ ออกไปเที่ยวไม่มีใครอยู่บ้านก็คลายกังวลได้เพราะมีประกันดูแล

            ดร.นภัสนันท์  พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า TQM ได้รวบรวมโปรดักส์ประกันภัยที่มีความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าสำหรับช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ เพื่อให้คนไทยได้ร่วมเฉลิมฉลองอย่างคลายกังวลท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังมีแนวโน้มการแพร่ระบาดขยายวงกว้างมากขึ้น ในครั้งนี้ TQM ได้นำเสนอแพกเก็จประกันภัยที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนไทย ด้วยโปรดักส์ประกันภัย 4 ประเภทที่จำเป็นต้องมีติดตัวไว้ก่อนออกเดินทาง

          โดยภายใต้แคมเปญ ‘เที่ยวสงกรานต์สุขใจ ประกันภัยดูแล’ ประกอบด้วย ประกันภัยการเดินทาง เบี้ยเริ่มต้นเพียง 65 บาท ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการติดเชื้อโควิด-19 และแผนประกันที่พร้อมคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง กระเป๋าหรือทรัพย์สินสูญหาย ไปจนถึงการถูกยกเลิกเที่ยวบินที่ไม่คาดคิด ประกันอุบัติเหตุ ด้วยคอนเซ็ปต์ “คุณเจ็บ เราจ่าย” คุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุทั่วไป และรับความคุ้มครองเพิ่มเป็น 2 เท่า เมื่อเกิดอุบัติเหตุขณะร่วมเทศกาล ประกันรถยนต์ระยะสั้น สำหรับผู้ที่ไม่มีประกันรถยนต์ ก่อนออกเดินทางมีประกันติดไว้สบายใจกว่า คุ้มครอง 30 วัน เบี้ยเริ่มต้นเพียง 555 บาท และ ประกันภัยบ้าน แม้ไม่มีใครอยู่บ้านก็หมดห่วงด้วยประกันภัยบ้านที่คุ้มครองการโจรกรรม งัดแงะ ครอบคลุมไปถึงกรณีไฟไหม้ ไฟฟ้าลัดวงจร

          นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษที่คัดสรรมาร่วมรายการอีกมากมายสำหรับผู้ที่ซื้อแบบประกันภัยภายใต้แคมเปญดังกล่าว อาทิ บริการตรวจเช็คระยะฟรีมูลค่า 300 บาท ที่ศูนย์บริการ COCKPIT และ A.C.T ,รับส่วนลดสูงสุด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าผ่าน www.NocNoc.com ,รับส่วนลดสูงสุด 50% ห้องพักในเครือ Imperial Hotels & Resorts เป็นต้น สามารถเข้าไปซื้อแบบประกันภัยได้ง่ายๆ แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือคลิก https://bit.ly/35uhhNH และช่องทาง Line Official TQM Insurance Broker หรือโทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ – 20 เมษายน 2565

                   —————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *