กล้องสมาร์ทโฮม EZVIZ จับมือ YAS เสริมทัพช่องทางการจัดจำหน่ายสู่คนไทยทั่วประเทศพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตสู่ Smart Life รับเทรนด์ไลฟ์สไตล์คนเจนฯ ใหม่ในยุคดิจิทัล

อีซี่วิซ (EZVIZ) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้าน และผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่มียอดขายดีที่สุดในไทย ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ แต่งตั้งให้ บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ YAS ผู้จัดจำหน่ายสินค้าสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของเมืองไทย เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมศักยภาพด้านการแข่งขัน ในการช่วยจัดจำหน่ายและจัดส่งสินค้าสมาร์ทโฮม IoT และโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้าน “อีซี่วิซ” ให้เข้าถึงผู้ใช้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมมุ่งหวังให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยสู่ไลฟ์สไตล์แบบ Smart Life ของคนเจนฯ ใหม่ในยุคดิจิทัล

               นายวิคเตอร์ จาง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย อีซี่วิซ (EZVIZ) เปิดเผยว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กลุ่มผู้ใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทโฮมในตลาดเมืองไทยมีการเติบโตกว่า 43.3% จากปี 2562 หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท ซึ่งภายในหลังจากเกิดโรคระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ผู้บริโภคในเมืองไทยมีแนวโน้มความสนใจและต้องการอุปกรณ์ดูแลความปลอดภัยให้ที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะสินค้านวัตกรรมที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย มีฟังก์ชั่นด้านความปลอดภัย ใช้งานง่าย สามารถติดตามและสั่งงานผ่านมือถือได้จากทุกที่ทุกเวลา  ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท ที่มุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าสมาร์ทโฮมโซลูชั่นที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ให้มีชีวิตที่ทันสมัยแบบสมาร์ทไลฟ์มากกว่าเดิม

โดยบริษัทฯ ได้เล็งเห็นโอกาสและศักยภาพทางการแข่งขันที่ยังมีแนวโน้มการเติบโตเพิ่มมากขึ้นในอนาคต อีซี่วิซ จึงจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ YAS ในการจัดจำหน่ายและส่งมอบสินค้าสมาร์ทโฮม IoT และโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้านแบรนด์ “อีซี่วิซ” ให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคคนไทยได้อย่างครอบคลุมทุกช่องทางทั่วประเทศ อาทิ สินค้ารุ่น BC2 กล้องสมาร์ท Wi-Fi แบบมีแบตเตอรี่ในตัว มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัด ตอบรับกับเทรนด์ประหยัดพลังงาน และกล้องสมาร์ท Wi-Fi ภายในบ้าน รุ่น C6 ที่มีความโดดเด่นของเทคโนโลยี AI อัจฉริยะสุดล้ำที่สามารถตรวจจับและแยกแยะการเคลื่อนไหวของบุคคล สัตว์เลี้ยง และเสียงที่เกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหันได้โดยเฉพาะ พร้อมให้ภาพความคมชัดระดับ 2K+ (FullHD) อีกทั้งกล้องทุกรุ่นของอีซี่วิซ มาพร้อมการควบคุมและสั่งงานได้ง่ายๆ ผ่าน EZVIZ App ซึ่งจะเป็นกลุ่มสินค้าที่เรามุ่งหวังในการตอบโจทย์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลและยกระดับบ้านสู่สมาร์ทโฮมอย่างสมบูรณ์แบบ

คุณปภาพรต ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (YAS)  กล่าวว่า  YAS   มีแนวทางการทำตลาดเพื่อตอบโจทย์ ดิจิทัลไลฟ์สไตล์  รวมถึง การใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยของครอบครัว หรือ Smart Home  ดังนั้นจึงได้ขยายไลน์ธุรกิจไป IoT  Smart Device  นอกจากการทำตลาดจัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยจุดเด่นของ YAS มีความโดดเด่นจากดิสทริบิวเตอร์รายอื่น ในเรื่องความแข็งแกร่งในการกระจายครอบคลุมทุกช่องทางในประเทศ ให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร  ให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายที่ดี

“เรามุ่งหวังการเป็น Top   Distributor  ในตลาด IoT ร่วมมือกับแบรนด์ที่มีศักยภาพ เพื่อทำการตลาด และเติบโตไปด้วยกัน จึงได้ร่วมมือกับ อีซี่วิซ พร้อมทำตลาดผ่านช่องทางการขาย ผ่านดีลเลอร์ และ มาสเตอร์ ดีลเลอร์ ทั่วประเทศ ขณะที่เข้าถึงลูกค้าโดยตรงเราจะเข้าไปกลุ่ม Retail Chain Store ห้างสรรพสินค้าด้วย พร้อมทั้งจะมีการทำตลาดสินค้า กลุ่มกล้องวงจรปิดและSmart Home ที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยพลังงานโซลาร์เซลล์ คุณปภาพรต กล่าว

โดยบริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ YAS ในกลุ่มเบญจจินดา ดำเนินธุรกิจเป็น “ดิสทริบิวเตอร์” ให้กับกลุ่มสินค้าสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของเมืองไทย  เป็นผู้จัดจำหน่ายที่มีประสบการณ์ยาวนานและครอบคลุมทุกช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศ  และในฐานะที่ YAS คือหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายสินค้าและบริการด้านไอทีโซลูชันชั้นนำในประเทศไทย YAS สามารถนำความเชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่าย การให้บริการระบบคลังสินค้า การดูแลจัดเก็บตรวจสอบสินค้า การขนส่งและกระจายสินค้า ตลอดจนเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งหมด เข้ามาช่วยสนับสนุนธุรกิจให้กับ อีซี่วิซ ให้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดสินค้าสมาร์ทโฮมโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้าน ซึ่ง YAS มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ อีซี่วิซ ในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างความเติบโตร่วมกันต่อไปในอนาคต

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *