เอไอเอ ประเทศไทย ออกแคมเปญ“เอไอเอตื่นมา เต้น” TikTok Challenge ชวนทุกคนมาเต้นออกกำลังกายดูแลสุขภาพ ลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max

เอไอเอ ประเทศไทย ออกแคมเปญแดนซ์สุดมันส์ “เอไอเอตื่นมา เต้น” TikTok Challenge ชวนทุกคนมาเต้นออกกำลังกายดูแลสุขภาพ พร้อมลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max

เอไอเอ ประเทศไทย ออกแคมเปญ “เอไอเอตื่นมาเต้น” TikTok Challenge ชวนทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพด้วยการเต้น โดยมาจากความตั้งใจที่อยากจะสร้างแรงกระตุ้นให้คนไทยลุกขึ้นมาออกกำลังกายและสร้างให้เป็นกิจวัตรประจำวันผ่านกิจกรรมที่สนุกสนาน โดยการเต้นถือเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ลดระดับความเครียด รวมถึงลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) ซึ่งส่งผลดีต่อร่างกายและจิตใจ เพื่อสนับสนุนพันธกิจ AIA One Billion ที่มุ่งสนับสนุนให้ผู้คนกว่าพันล้านคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นภายในปี 2030 สอดคล้องกับคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

          สำหรับแคมเปญ “เอไอเอตื่นมาเต้น” TikTok Challenge ทุกคนสามารถร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมนี้ได้ง่าย ๆ เพียงอัดคลิปเต้นตามสไตล์ของตัวเองด้วยเพลงที่กำหนดไว้ และอัปโหลดบนแอปพลิเคชัน TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #เอไอเอตื่นมาเต้น เมนชัน @AIAThailand และกดติดตาม TikTok : @AIAThailand เพื่อลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ iPhone 13 Pro Max 256GB มูลค่า 46,900 บาท จำนวน 1 รางวัล และ Apple Watch 7 GPS มูลค่า 13,900 บาท จำนวน 3 รางวัล โดยผู้ร่วมสนุกที่ทำตามกติกาครบทุกข้อและเต้นได้โดนใจคณะกรรมการมากที่สุดจะมีสิทธิได้รับรางวัล* สามารถร่วมสนุกโดยคลิกที่ลิงก์นี้ bit.ly/3d6bmBG ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2565 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลวันที่ 5 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น. ผ่านช่องทาง Facebook: AIA Thailand ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TikTok ได้ทั้งระบบ iOS และ Android หรือเยี่ยมชม TikTok ของ @AIAThailand ได้ที่ https://www.tiktok.com/@aiathailand

หมายเหตุ:

*คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด รายละเอียดและเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมเป็นไปตามที่เอไอเอกำหนด

                                                                             ———————————————— 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *