แกรนด์ ทรีนีตี้ ปักหมุดทำเลเด่นพหลโยธิน เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมพร้อมอยู่ “วัน แอททีเลียร์” ภายใต้แนวคิด “THE EXQUISITE LIVING”

แกรนด์ ทรีนีตี้ เปิดตัวโครงการ วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน ลักซ์ชัวรี่ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 4.5 ชั้น ในสไตล์ Modern Classic พร้อมเข้าอยู่ รองรับครอบครัวหลากหลาย Generation ด้วยการติดตั้งลิฟต์ทุกหลัง ภายใต้แนวคิดTHE EXQUISITE LIVING” พร้อมบรรยากาศการอยู่อาศัยแบบ PRIVATE RELAXATION เอกสิทธิ์เพียง 13 ครอบครัว มูลค่าโครงการกว่า 410 ล้านบาท ปลื้มยอดขาย 50% เตรียมปิดการขายกลางปี 2566

นายดิษย์ฐา จิราศิริวรภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ ทรีนีตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “แกรนด์ ทรีนีตี้ เปิดตัวโครงการวัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน ภายใต้แบรนด์  One Atelier” (วัน แอททีเลียร์) โดยเน้นกลุ่ม Prestige Luxury คนรุ่นใหม่และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเร็ว มีความต้องการใช้ชีวิตอย่างลงตัว สะดวกสบายและไม่เร่งรีบ รวมถึงมีเวลาได้พักผ่อน และผ่อนคลายจากการทำงาน มองหา Convenient Location ให้กับครอบครัว ทำให้ตลอดระยะเวลาการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของเรา ให้ความสำคัญกับการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นอันดับแรก สำหรับโครงการล่าสุด One Atelier” (วัน แอททีเลียร์) พหลโยธิน มาพร้อมรูปแบบ Modern Classic Cluster House ที่สง่างามผสมผสานกลิ่นอายความร่วมสมัยอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซปต์ The Exquisite Living – รายละเอียดชีวิตที่งดงาม” อีกทั้งเน้นการออกแบบให้ทุกพื้นที่มีนวัตกรรมของการอยู่อาศัยที่ช่วยสร้างสมดุลการชีวิตใจกลางพหลโยธิน พร้อมความเป็นส่วนตัวแบบสูงสุด เพียง 13 ครอบครัว ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 410 ล้านบาท”

One Atelier” (วัน แอททีเลียร์) พหลโยธิน ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 4.5 ชั้น พร้อมลิฟต์ทุกหลัง รองรับครอบครัวหลากหลายช่วงวัย ยกระดับการอยู่อาศัยเพื่อชีวิตที่สมดุลมากขึ้น ด้วยการเป็น Convenient Location ที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองย่านพหลโยธิน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้านอาหาร เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง เชื่อมต่อการเดินทางในหลายรูปแบบ ใกล้รัชโยธิน เพียง 5 นาที จาก BTS ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายสีเขียวเส้นหลักที่สามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายดาย เช่น สยาม อโศก พร้อม Full Security ระบบดูแลรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มี CCTV รอบโครงการ มั่นใจได้ในความปลอดภัย เหนือกว่าด้วยความทันสมัย พร้อมการควบคุมระบบเปิด – ปิดไฟแบบอัตโนมัติ Smart Home Smart Lighting รวมถึงการควบคุมระบบแอร์ ระบบควบคุมการเปิด – ปิดม่าน และระบบรักษาความปลอดภัยผ่านมือถือ ประตู Digital Door Lock, Video Door Phone และEV Charger นวัตกรรมที่ช่วยตอบสนองไลฟ์สไตล์ในอนาคต รวมไปถึงการใช้ชีวิตภายในบ้านที่มีการจัดสรรฟังก์ชันการใช้งานแต่ละส่วนของบ้านเพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างงดงาม ลงตัว และสมดุล ตามคอนเซ็ปต์โครงการที่เน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพการใช้ชีวิต พร้อมสร้างความรู้สึกปลอดโปร่ง หรูหรากว่าด้วยพื้นที่ Double Volume เพดานสูงถึง 5 เมตร บริเวณกลางบ้านที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลายภายในบ้าน Living Area ที่เชื่อมต่อกับสวนส่วนกลางเพิ่มความร่มรื่นให้แก่ภายในบ้าน สบายตากับวัสดุเกรดคุณภาพพิเศษ เช่น Double Wall, Engineering Wood เป็นต้น อีกทั้งยังมี Private Relaxation ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน ด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนส่วนตัวภายในบ้าน และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 520 ตารางเมตร เติมเต็มสมดุลให้กับชีวิตใจกลางเมือง ให้ได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้อย่างเต็มที่

ปัจจุบัน โครงการวัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน มียอดขายไปแล้วกว่า 50% โดยบริษัทตั้งเป้าปิดการขายโครงการ ภายในไตรมาส 2 ปี 2566 ทั้งนี้ยังวางเป้าธุรกิจในระยะสั้นที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างน้อยปีละ 1-3 โครงการ การเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ต่อปี พร้อมสร้างจุดยืนของ แกรนด์ ทรีนีตี้ ให้เป็นที่รู้จักของตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยความโดดเด่นของโครงการ และวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่จะมอบสิ่งที่เหนือกว่า

“โครงการทั้งหมดภายใต้การพัฒนาของแกรนด์ ทรีนีตี้ มีรวม 5 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “วัน แอททีเลียร์” 3 โครงการ ได้แก่ พหลโยธิน สตรีวิทยา และสุคนธสวัสดิ์ โครงการ “เกรทเทียร์ ทาวน์” ทาวน์โฮม 3 ชั้น 3-5 ห้องนอน สไตล์ New Modern English หนึ่งเดียวในย่านบางนา-เทพารักษ์ และ “ซิตี้ ไซท์ น่าน” บ้านเดี่ยวหรูสไตล์นอร์ดิกที่เตรียมปิดการขายในเฟสที่ 1 และเปิดการขายไปยังเฟสที่ 2

สำหรับภาพรวมแผนดำเนินธุรกิจในปี 2566 บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ จำนวน 3 โครงการ (มูลค่ารวมประมาณ 2,500 ล้านบาท) ได้แก่ โครงการแนวราบบนพื้นที่กว่า 70 ไร่ ย่านบางนา-เทพารักษ์ ติดทะเลสาบขนาดใหญ่มูลค่าประมาณ 2,000 ล้านบาท และโครงการแนวราบที่จังหวัดน่านเพิ่มอีก 1 โครงการ มูลค่าประมาณ 120 ล้าน โดยคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 3 ปีหน้า และนอกเหนือจากตลาด Residential แล้ว บริษัทฯ ยังได้เริ่มซุ่มปั้นแบรนด์โรงแรมหรู เตรียมบุกตลาด Hospitality โดยมีแผนเปิดตัวโครงการ Luxury Boutique Hotel ในช่วงปลายปี 2567” นายดิษย์ฐา กล่าวปิดท้าย

เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์โครงการได้ที่ https://grandtrinity.com/one-atelier-private-residence-phaholyothin/

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *