เอไอเอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ “เอไอเอ เฮลธ์ แฮปปี้”

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ ‘AIA Health Happy’ ชูจุดเด่น เหมา เบิ้ล คุ้มมุ่งเติมเต็มความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล พร้อมออกภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ สื่อสารตรงถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ

เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและประกันสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ล่าสุด ‘AIA Health Happy’ ชู 3 จุดเด่น เหมา เบิ้ล คุ้มเพื่อสร้างความได้เปรียบในตลาดประกันสุขภาพปัจจุบัน โดยมีเป้าหมายเพื่อเติมเต็มความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลให้แก่ผู้เอาประกันภัย ด้วยผลประโยชน์ความคุ้มครองสูงสุดถึง 25 ล้านบาท ครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก หากเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงผู้เอาประกันยังได้รับผลประโยชน์ความคุ้มครองเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็น 2 เท่าและต่อเนื่องรวม 4 ปีกรมธรรม์ พร้อมได้รับบริการเสริมพิเศษ นอกจากนี้ ยังดึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ AIA Health Happy มาสร้างเป็นภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ

          นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 8 ทศวรรษในประเทศไทย เอไอเอ ได้ส่งมอบความคุ้มครองด้านการประกันชีวิตให้คนไทยมามากกว่า 5 ล้านรายทั่วประเทศ ซึ่งประมาณ 50% ของลูกค้าทั้งหมด เป็นผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันสุขภาพ ถือว่าเป็นอัตราส่วนที่ยังสามารถเพิ่มขึ้นได้อีก เพื่อให้คนไทยได้มีความคุ้มครองด้านสุขภาพที่ครอบคลุมและเพียงพอ เพราะในปัจจุบันคนส่วนใหญ่มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เสี่ยงต่อสุขภาพ ซึ่งสวนทางกับค่ารักษาพยาบาลที่เพิ่มขึ้นทุกปีเฉลี่ยประมาณ 16% ต่อปี1 อีกทั้งอัตราเงินเฟ้อค่ารักษาพยาบาลยังคงสูงขึ้นเฉลี่ยถึงประมาณ 7% ต่อปี2

            จากความก้าวหน้าทางการแพทย์ และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดล้วนส่งผลถึงค่ารักษาพยาบาลที่สูงขึ้นด้วย นอกจากนี้ สังคมไทยกำลังก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ ทำให้คนในยุคนี้ ต้องมีการวางแผนการเงินที่ดีและรอบคอบ เพื่อไม่ให้กระทบต่อความมั่นคงทางการเงินของครอบครัวในอนาคต ทั้งนี้ ประกันสุขภาพถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยป้องกันความเสี่ยงให้กับทุกครอบครัวหากมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น ดังนั้น เอไอเอจึงมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยมีประกันสุขภาพที่คุ้มครองครอบคลุมและเพียงพอต่อความต้องการ โดยเรามีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกช่วงวัย และสำหรับผลิตภัณฑ์ เอไอเอ เฮลธ์ แฮปปี้ เป็นแบบประกันสุขภาพใหม่ล่าสุดที่ออกมาเพื่อช่วยเติมเต็มความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ให้ลูกค้าทุกคนหมดกังวลกับค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่ต้องการ”

            นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “เอไอเอ เฮลธ์ แฮปปี้ เป็นแผนประกันสุขภาพที่เราพัฒนาขึ้นมาจากความต้องการของลูกค้าเพื่อให้เหมาะสมกับความจำเป็นของแต่ละบุคคล เพราะการที่คนเราเจ็บป่วยแบบเดียวกัน ไม่ได้หมายความว่าค่ารักษาพยาบาลจะเท่ากัน ดังนั้น เราจึงมีแผนประกันให้ลูกค้าเลือกถึง 4 แผน โดยมีความคุ้มครองเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท ถึง 25 ล้านบาท อายุรับประกันตั้งแต่ 6 – 75 ปี ต่ออายุถึง 84 ปี คุ้มครองถึงอายุ 85 ปี สำหรับจุดเด่นของ เอไอเอ เฮลธ์ แฮปปี้ ที่สร้างความแตกต่างจากแบบประกันสุขภาพทั่วไปในตลาด เป็นสามคำ จำง่ายๆ คือ

            เหมา รับผลประโยชน์แบบเหมาจ่าย3ในส่วนของค่ารักษาพยาบาล เพื่อให้ลูกค้าหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ เมื่อต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

            เบิ้ล   รับผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่า3 และต่อเนื่องรวม 4 ปีกรมธรรม์ กรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง6 ครั้งแรก

            คุ้ม  รับความคุ้มครองที่ครบจบในผลิตภัณฑ์เดียว ทั้งความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD)4 ความคุ้มครองค่าห้อง ค่าอาหารและค่าบริการในโรงพยาบาล สูงสุดถึง 365 วัน3 รวมถึงความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดใหญ่ที่ไม่ต้องเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน (Day Surgery) ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับสิทธิเป็นสมาชิกในโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality)ซึ่งได้รับส่วนลดเบี้ยประกันสูงสุดถึง 15% และสิทธิในการรับบริการคำปรึกษาด้านการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก จาก Medix โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม5

            อย่างไรก็ดี จาก insight ของลูกค้า เราได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด ‘AIA Health Happy’ เพื่อสื่อสารไปถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง ให้เข้าใจถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ และกระตุ้นให้ตระหนักถึงความสำคัญของประกันสุขภาพ โดยจะเริ่มเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ของเอไอเอ ประเทศไทย ทั้ง Official Facebook และ YouTube รวมถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ และสื่อ Out-of-home ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถคลิกลิงก์ https://youtu.be/P9RQAI7covg หรือสแกน QR code เพื่อรับชมโฆษณา ทั้งนี้ หากลูกค้าท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อ AIA Call Center 1581 หรือเว็บไซต์ aia.co.th หรือติดต่อสอบถามที่ตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ”

            ——————————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *