กรุงเทพประกันชีวิตเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งและฐานลูกค้า

กรุงเทพประกันชีวิตเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งและฐานลูกค้า จัดพิธีลงนามเซ็นสัญญาจัดตั้ง 3 สำนักงานตัวแทนประกันชีวิต

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามเซ็นสัญญาจัดตั้งสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต 3 แห่ง โดยมี ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โชน โสภณพนิช รองประธานกรรมการบริหาร อนุชา ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน และ ปรัชญ์ สิงหเสนี ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงและทีมงานฝ่ายขายร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยาน

          ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงเทพประกันชีวิตมีความยินดีในการจัดตั้งสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต 3 แห่ง คือ สำนักงานตัวแทนประกันชีวิต ชานิณี  ภวัตภิบูล พิจิตร  สำนักงานตัวแทนประกันชีวิต เพ็ญสินี อุทัย สุรวงศ์ กรุงเทพฯ และ สำนักงานตัวแทนประกันชีวิต สุภานี สามหมอ มัญจาคีรี ขอนแก่น

            สำนักงานตัวแทนประกันชีวิตทั้งสามแห่ง จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการ ขยายฐานลูกค้าใน 3 จังหวัด และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินได้มีการพัฒนาการทำงานเพื่อการเติบโตในระยะยาว อันเป็นการรองรับการขยายตัวทางธุรกิจ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทั่วประเทศตามนโยบายของกรุงเทพประกันชีวิต” 

          ทั้งนี้บริษัทฯ ยังมีแผนในการพัฒนาช่องทางตัวแทนและที่ปรีกษาทางการเงินเพิ่มเติม ทั้งการจัดตั้งสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตในพื้นที่ทั่วประเทศ และโครงการพัฒนาตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน

          ————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *