สมาชิกทีม 4ไล้ฟ์ได้รับรางวัล 2021 Utah Fellow

สมาชิกทีม  4ไล้ฟ์ได้รับรางวัล 2021 Utah Fellow

14 มิถุนายน 2021 ที่เมืองซอลต์เลค ณ รัฐยูท่าห์ สหรัฐอเมริกา สมาชิกทีม 4Life ที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน, Master Jamaika (Mauro Romualdo)  นักเต้นคาโปเอร่าชาวบราซิล ได้รับรางวัล Utah Fellow of the Performing Arts 2021 จาก สถาบัน The Fellowship สถาบันได้มอบรางวัล $5,000 ให้กับศิลปินที่มีความคิดสร้างสรรค์ยอดเยี่ยมใน รัฐยูท่าห์

          กรรมการของสถาบัน The Fellowship, คุณ Sarah McCaffery ผู้จัดการสหวิทยาการ พิพิธภัณฑ์ Asia Society กล่าวว่า “ผู้ได้รับรางวัลจำนวน 6 คนมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนสำหรับการเต้นรำ ผู้ได้รับรางวัลไม่เพียงแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเต้นที่ยอดเยี่ยม พวกเขายังเป็นผู้นำในรูปแบบการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ พลังเหล่านี้ส่งมีผลต่อชีวิตของนักเรียน ผู้ชม และสมาชิกในชุมชนจำนวนนับไม่ถ้วน”

          Master Jamaika เป็นแชมป์คาโปเอร่าของบราซิล 3 สมัยติดต่อกัน การเต้นคาโปเอร่าเป็นรูปแบบศิลปะการต่อสู้ที่มีต้นกำเนิดในบราซิลและผสมผสานการเต้นรำและกายกรรมเข้ากับการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและประณีตซึ่งเกี่ยวข้องกับความแข็งแกร่ง ความสมดุล และความเร็วของแกนกลางร่างกาย เขาเริ่มฝึกเมื่ออายุ 7 ปี เมื่ออายุได้ 13 ปี เขาได้แสดงให้กับนักท่องเที่ยวที่ชายหาด และเขาเข้าร่วมทีม 4ไล้ฟ์ ในเดือนพฤษภาคม 2014

           Master Jamaika กล่าวว่า “ฉันชอบใช้ผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เพราะทำให้ฉันรู้สึกแข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะ ครูคาโปเอร่า”

          4ไล้ฟ์, The Immune System Company เป็นบริษัทแรกที่นำการวิจัย ทรานเฟอร์ แฟกเตอร์ สู่ตลาด บริษัทมีสำนักงานใน 25 ประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

          ————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *