โรงงานผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ ได้รับการรับรอง NSF

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 ณ เมืองซอลต์เลก รัฐยูทาห์, โรงงานผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ ในแซนดี้ ยูทาห์ ได้ผ่านการตรวจสอบได้เกรด A อย่างไม่มีข้อบกพร่องโรงงานผลิตภัณฑ์นี้เกี่ยวข้องการผลิต, บรรจุภัณฑ์, และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจะต้องจดทะเบียนกับ FDA ของประเทศสหรัฐอเมริกาในฐานะโรงงานแปรรูปอาหาร โรงงานผลิตของ 4ไล้ฟ์ มีมาตรฐาน U.S. Code Title 21 Part 111 ซึ่งกำหนด Good Manufacturing Practices (cGMP)

          เพื่อให้แน่ใจว่าโรงงานผลิตของ 4ไล้ฟ์ ตรงตาม cGMPs บริษัท 4ไล้ฟ์ ได้ทำสัญญากับ NSF International ซึ่งเป็นหน่วยงานรับรองบุคคลที่สามอิสระ ปฏิบัติขั้นตอนการตรวจติดตามของโปรแกรม NSF International, สิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์, แนวปฏิบัติด้านเอกสาร, พื้นที่, สุขาภิบาล, และการปฏิบัติงานในห้องปฏิบัติการ

          พนักงาน 4ไล้ฟ์ จำนวนมากช่วยให้การตรวจสอบครั้งนี้เป็นไปได้ ซึ่งรวมถึง ผู้อำนวยการฝ่ายประกันคุณภาพ Ana Davis, ผู้อำนวยการฝ่ายควบคุมคุณภาพ Javier Medina, ผู้อำนวยการอาวุโสด้านโลจิสติกส์ Jarrod Parry, ผู้จัดการฝ่ายควบคุมเอกสารคุณภาพ Christian Griffin, ผู้จัดการคุณภาพ Nestor Morales, ผู้จัดการโรงงาน Phil, ผู้จัดการโรงงาน Simonsen Curtis Adams, และหัวหน้าฝ่ายผลิต

Allen Vanceรองประธานฝ่ายคุณภาพ Steve Pederson กล่าวว่า “การปฏิบัติตามข้อกำหนดในระดับนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย สิ่งเหล่านี้แสดงถึงการทำงานหนักตลอดทั้งปีโดยคนจำนวนมากในองค์กร รวมถึงผู้บริหาร, ผู้จัดการ, และพนักงานของเรา หลายบริษัทกล่าวว่าพวกเขามุ่งมั่นในคุณภาพ แต่เราไม่ได้แค่พูดมัน เรากำลังแสดงให้เห็นว่าเราทำได้มากกว่าการปฏิบัติตามกฎระเบียบ การรับรองนี้เกี่ยวกับความมุ่งมั่นต่อ แบรนด์ของเรา,หุ้นส่วนธุรกิจ, และผู้บริโภคของเรา”

4ไล้ฟ์ เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาดและมีสำนักงานใน 25 ประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

                               ———————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *