‘TDSA’ เผยการประชุม(WFDSA World Congress XVI – Virtual Edition ครั้งที่ 16 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพสำเร็จเกินคาดมอบดูไบรับไม้เป็นเจ้าภาพ

ผู้ประกอบการขายตรงและนักธุรกิจอิสระจาก 60 ประเทศทั่วโลก ร่วมงานประชุมสมาพันธ์การขายตรงโลก ครั้งที่ 16 ในรูปแบบออนไลน์ จัดโดยสมาคมการขายตรงไทย (TDSA)

สมาคมการขายตรงไทย (TDSA) หนึ่งในสมาชิกของสมาพันธ์การขายตรงโลก (WFDSA) โชว์ศักยภาพเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมสมาพันธ์การขายตรงโลก ครั้งที่ 16 ในรูปแบบออนไลน์ (WFDSA World Congress XVI – Virtual Edition) ภายใต้ธีม Tomorrow is Now” ที่มุ่งเน้นในการรวมเนื้อหาข้อมูลที่สำคัญทันยุคทันสมัยและเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจขายตรงยุคดิจิทัลมารวมไว้ภายในงาน

นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงศักยภาพและรวมพลังครั้งสำคัญของบริษัทขายตรงที่เป็นสมาชิกของสมาพันธ์ฯ รวมถึงเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้นักธุรกิจอิสระในแต่ละประเทศทั่วโลก ได้มาร่วมเปิดรับประสบการณ์ใหม่พร้อมกันเพื่อเสริมสร้างศักยภาพสู่ความสำเร็จในโลกธุรกิจยุคใหม่

ทั้งนี้ โดยได้รวมเหล่าวิทยากรพิเศษทั้งผู้บริหารระดับซีอีโอ นักวิชาการ นักเศรษฐศาสตร์ และนักกฎหมาย มาร่วมแชร์มุมมองเปิดรหัสสู่ความสำเร็จ อาทิ Keynote Speaker มร.มาร์ค เบนิออฟ (Mr. Marc Benioff) ซีอีโอจาก Salesforce ที่เป็นบริษัทซอฟท์แวร์ระดับโลก, คุณเฮอร์เบิต วงศ์ภูษณชัย ผู้บริหารจาก DHL Express บริษัทขนส่งระดับอินเตอร์ และคุณมุกพิม อนันตชัย ผู้บริหารจาก YouTube แพลตฟอร์มดิจิทัลยักษ์ใหญ่ เป็นต้น

 เดินหน้าสร้างความพร้อมสู่การเติบโตในอนาคตอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ ผู้ประกอบการธุรกิจขายตรงและนักธุรกิจอิสระที่ลงทะเบียนไว้แล้ว สามารถเข้าชมงานประชุมย้อนหลังได้ที่ www.wfdsa2020bangkok.live เวอร์ชันภาษาอังกฤษสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่ 15 ตุลาคม – 7 ธันวาคม 2564 และเวอร์ชันภาษาไทยและภาษาจีนสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่ 18 ตุลาคม – 7 ธันวาคม 2564

สำหรับการประชุมครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในปี พ.ศ.2566 (ค.ศ.2023) โดยประเทศดูไบ ได้รับเลือกจากคณะกรรมการของสมาพันธ์การขายตรงโลกให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน

  • ————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *