เปิดตัวแพลตฟอร์มตัวใหม่ “Give More For All” ให้มากกว่าสำหรับทุกคน

เปิดตัวแพลตฟอร์มตัวใหม่ Give More For All ให้มากกว่าสำหรับทุกคน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับแพลตฟอร์มตัวใหม่ Give More For All ภายใต้แนวคิด “ให้มากกว่าสำหรับทุกคน” โดยงานนี้ ดร.ณัฐพัชร อำพันยุทธ์ ประธานผู้ก่อตั้ง และคุณกัญญณัช รัศมีโชติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวฮอไรซันส์ โกลบอล เน็ตเวิร์ค จำกัด ( New Horizons Global Network ) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Give More Application อย่างเป็นทางการ โดยเชิญสื่อมวลชนจากสำนักต่างๆ มาทำข่าว และสมาชิกร่วมธุรกิจมาร่วมกันอย่างคึกคึก ณ โรงแรมแกรนด์ลอร์ด บลูติคโฮเทล ถนนศรีนครินทร์

ดร.ณัฐพัชร อำพันธ์ยุทธ์ ประธานผู้ก่อตั้ง กล่าวถึงแนวคิดการเปิดตัวแพลตฟอร์ม Give More ว่า ต้องการให้ Give More เป็น New Community ด้วยการขยายออกไปผ่านพลังของโซเชียลแห่งการเกื้อกูลกันและกัน โดยได้สร้างแพลตฟอร์มทางธุรกิจ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยยึดหลัก “เศรษฐกิจแบ่งปัน” การให้ที่มากกว่าและให้ก่อนเสมอ จึงมีคำว่า “Give More” เพื่อตระหนักในคุณค่าและตัวตนของสังคมของเราเริ่มต้นทุกอย่างการให้ การสนับสนุนซึ่งกันและกันทุกภาคส่วน ทำให้เกิดธุรกิจ เกิดสังคม เกิดการกระจายรายได้ในกลุ่มของ Give More Community ค่อยๆ ขยายกว้างออกไปเรื่อยๆ

          “เมื่อโลกเกิดการเปลี่ยนแปลง Social Disruption สังคมได้เปลี่ยนการสื่อสารทางเทคโนโลยีก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง และในวันนี้ยังคงเดินทางมาสู่ยุคของ Covid Disruption ทุกอย่างถูกชะงัก ภาวะโลกต้องเผชิญกับโรคระบาดทั้งโลก ส่งผลกระทบในวงกว้าง ผู้คนตกงานขาดแคลนรายได้ ผู้ประกอบการขาดทุน และปิดตัวลงเรื่อยๆ เศรษฐกิจทั่วโลกเข้าสู่ภาวะตกต่ำ ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันเปลี่ยนไปเรียกว่า New Mormal  ปัจจุบันพบว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคไม่ค่อยออกจากบ้าน แต่จะหันมาซื้อขายสินค้า และบริการผ่านออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นแพลตฟอร์มของ Give More จึงเข้ามาเสริม และตอบโจทย์ความต้องการ โดยร่วมด้วยช่วยกันในการส่งพลังที่เข้มแข็งของสังคมให้กันและกัน “ประธานผู้ตั้ง กล่าว

          ดร.ณัฐพัชร ยังได้กล่าวถึงองค์ประกอบที่สำคัญของแพลตฟอร์ม Give More ว่ามีระบบพัฒนาเพื่อรองรับผู้ประกอบการในอนาคตมากกว่า 10,000 รายการ,มีระบบ drop ship ไม่ต้องสต๊อก ไม่ต้องส่งสินค้าเอง,มีระบบเชิญสมาชิกใหม่เข้ามาร่วมธุรกิจอย่างง่ายๆ, มีระบบร้านค้าออนไลน์ส่วนตัวเชื่อมต่อช่องทางการกระจายสินค้า ผ่านช่องทาง Social ของแต่ละคนได้ด้วยการแชร์ลิงค์,-มีระบบเรียนรู้การตลาดออนไลน์โดยผ่าน Give More Academy และมีระบบสนับสนุนผู้ประกอบการเจ้าของสินค้าเข้ามาสร้างธุรกิจ แบบไม่ต้องลงทุนค่าการตลาด

          ส่วนจุดเด่นของแพลตฟอร์ม Give More คือใช้งานง่าย มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากการจับจ่ายซื้อสินค้าทุกประเภทในชีวิตประจำวัน มีแต้มมีคะแนนให้ ซึ่งปัจจุบันมีสินค้ากว่า 400 รายการ มีผู้ประกอบการผลิตสินค้าเข้าร่วมแล้วกว่า 50 ราย และจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะผู้ประกอบการสามารถเข้ามาร่วมง่ายไม่มีค่าแรกเช้า เพียงแต่สินค้าที่จะมาขายนั้นเป็นสินค้าที่ถูกต้องตามกฎหมายและข้อกำหนดกฏเกณฑ์มาตรฐานต่างๆ ซึ่งปัจจุบันสินค้าแบรนด์ เป็นที่รู้จักในตลาดเข้าร่วมแล้วเป็นจำนวนมาก ขณะนี้มีสมาชิกที่สมัครใช้งานแอพพลิเคชั่น Give More แล้วกว่า 5,000 รหัสในช่วงเริ่มดำเนินการมาเป็นระยะเวลา 8 เดือน มีสมาชิกที่ประสบความสำเร็จในระดับ Director แล้ว 5 คน จึงมั่นใจว่าจะขยายตัวได้อีกมากภายในปีนี้สอดรับรับมูลค่าการตลาดออนไลน์ที่มูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆถ้าเราสามารถมีส่วนแบ่งการตลาดได้แค่1-2 %ของมูลค่าตลาดรวมของการค้าออนไลน์ก็ถือว่าสูงแล้ว

                               ————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *