เอพีเอ ไบโอเทค แคร์ ร่วมกับ แอมเมดิกส์จดสิทธิบัตรร่วมพัฒนา “ไบโอเมตริก เป็บไทด์”  จากเกาหลี

บริษัท เอพีเอ ไบโอเทค แคร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเวชสำอางและเครื่องมือแพทย์ ลงนามจดสิทธิบัตรร่วมกับ บริษัท แอมเมดิกส์ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยี มีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาด้าน “ไบโอเมตริก เป็บไทด์” (Bio-Mimetic peptides) ของประเทศเกาหลี เพื่อความร่วมมือในการพัฒนาและผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสม “ไบโอเมตริก เป็บไทด์” ตามแนวคิดหลัก คือ ยึดมั่นในการสรรหานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ความงาม และ การชะลอวัย บนมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก

นางสาวปุณยวีร์ รัตนภัทรพงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอพีเอ ไบโอเทค แคร์ จำกัด (APA BIOTECHS CARE Co.,Ltd) ผู้นำด้านเวชสำอาง และเครื่องมือแพทย์ด้านการชะลอวัย ได้กล่าวถึงการร่วมมือกับ บริษัท แอมเมดิกส์ จำกัด (Ammedics) จะสามารถช่วยยกระดับผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้ได้ทั้งประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ผสานความแตกต่างของวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ และเพิ่มทางเลือกที่มีประสิทธิภาพ ต่อผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ ในปี 2022 ประเทศไทย ให้ความตื่นตัวและความสนใจศาสตร์ “ไบโอมิเมติกส์” อย่างมาก ไม่ว่าจะด้านการวิจัยตัวยา ผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรม ซึ่งมีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด แม้ว่า หลักการของศาสตร์ “ไบโอมิเมติกส์” มีศักยภาพที่ไร้ข้อจำกัด แต่ เอพีเอ ไบโอเทค แคร์ ก็ได้ค้นคว้าศึกษาจากธรรมชาติ พร้อมกับได้สร้างให้นวัตกรรมเกิดขึ้น อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

บริษัท แอมเมดิกส์ จำกัด คือผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก ทำให้การวิจัยพัฒนา “ไบโอมิเมติกส์” มีความก้าวล้ำเป็นอย่างมาก โดยได้รับมาตรฐานทั้ง ISO13485 และ CE ซึ่งเป็นเพียงไม่กี่บริษัทในโลกที่ได้รับมาตรฐานเช่นนี้  สำหรับความร่วมมือระหว่าง บริษัท เอพีเอ ไบโอเทค แคร์ จำกัด กับ บริษัท แอมเมดิกส์ จำกัด จะร่วมกันลงทุน เพื่อการวิจัยและนำเข้าเทคโนโลยีใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้ อีกทั้งยังจะร่วมกันพัฒนาให้เกิดผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่เป็นประโยชน์ต่อด้านความงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการชะลอวัย อันเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญ เพื่อให้ได้มาซึ่งการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยมีมาตรฐานระดับสูง ให้ผลลัพธ์ตอบโจทย์ด้านความงามได้อย่างน่าประทับใจ ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว นางสาวปุณยวีร์ กล่าวในที่สุด

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *