“SNI” ยักษ์ขายตรงมาเลเซีย ยึดหัวหาดตลาดไทย ปี’66 ลั่นกลองบุก – รับสมัครผู้นำต้นสายด่วน!!

SNI ยักษ์ขายตรงมาเลเซีย ยกทัพบุกตลาดไทย ประกาศรับสมัครผู้นำต้นสายติดบริษัทด่วน!! เผยปี’66 ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ชูจุดขายบริษัทมีความมั่นคงและแข็งแกร่งทางการเงิน บวกกับสินค้าที่เป็นนวัตกรรมระดับโลกใช้แล้วเห็นผลชัดเจน รวมถึงแผนการจ่ายผลตอบแทนโดนใจนักธุรกิจที่ต้องการความยั่งยืนระยะยาว

            Mr.OOI HUAT BENG กรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร SNI และ บริษัท เอสเอ็นไอ (ประเทศไทย) จำกัด ธุรกิจขายตรงจากประเทศมาเลเซีย เปิดเผยว่า ในปี 2566 บริษัทเตรียมเปิดตัว SNI ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ หลังจากเตรียมความพร้อมมานานกว่า 3-4 เดือน โดยบริษัทได้ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และองค์การอาหารและยา (อย.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการตกแต่งสำนักงานใหญ่ตึก 6 ชั้นที่เป็นของเราเองในซอยรามคำแหง 81 โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จและพร้อมเปิดให้บริการประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้

          สำหรับ SNI ถือเป็นบริษัทที่มีความพร้อมครบทุกด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความมั่นคง เนื่องจากเปิดดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 15 ปี และมีความแข็งแกร่งทางด้านการเงิน ไม่เพียงเท่านั้นบริษัทยังผลิตภัณฑ์นมเหลืองคลอโลสตรุ้มที่นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลงานวิจัยมาแล้วมากมาย โดยในบางประเทศสามารถจัดเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนยาที่สั่งจ่ายโดยแพทย์ของโรงพยาบาลในหน่วยงานรัฐ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ขยายตลาดไปแล้วทั่วโลก อาทิ ประเทศฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, จีน, สิงคโปร์, กัมพูชา และไนจีเรีย ซึ่งเร็วๆ นี้ SNI เตรียมจะขยายตลาดออกไปอีกหลายประเทศในทวีปเอเชีย

          ส่วนนโยบายการขยายตลาดของเอสเอ็นไอ (ประเทศไทย) นั้น Mr.OOI HUAT BENG กล่าวว่า กลยุทธ์พื้นฐานของบริษัท คือ การลงทุนเพื่อการเติบโต โดยบริษัทเน้นการสร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับการกำหนดกระบวนการทางธุรกิจ และกิจกรรมการสร้างมูลค่าที่ขับเคลื่อนความก้าวหน้าของธุรกิจอยู่เสมอ รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมงานในองค์กร ทำให้มั่นใจว่าผู้ที่เข้ามาร่วมงานกับเราจะได้รับสิ่งที่ควรค่าต่อชีวิตทั้งสุขภาพและการเงินในระยะยาว ซึ่งแผนการจ่ายผลตอบแทนของ SNI ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของนักธุรกิจที่ต้องการความมั่นคงและยั่งยืนในระยะยาว

          “SNI ประเทศไทย ถือเป็นบริษัทขายตรงน้องใหม่ที่มีความพร้อมมากๆ ซึ่งตอนนี้เรากำลังเปิดรับผู้นำต้นสายติดบริษัท โดยผู้นำที่กำลังมองหาบริษัทที่ความพร้อมในทุกด้าน และต้องการอยากจะสำเร็จ และพร้อมเติบโตไปพร้อมกับเราสามารถติดต่อเข้ามาที่บริษัทได้เลย โดยบริษัทพร้อมจะให้การสนับสนุนการทำตลาดอย่างเต็มที่”

          ทั้งนี้ในส่วนของผลิตภัณฑ์ นั้นมี IgCo Colostrum Milk Powder เป็นนมผง รสอร่อยที่เหมาะสำหรับการผสมลงในน้ำธรรมดา หรือนมสำหรับเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการ นมผง Colostrum ให้แอนติบอดี IgG และทำจากส่วนผสมที่มาจากวัวนมที่เลี้ยงในทุ่งหญ้าออแกนนิค ที่ถูกควบคุมโดยรัฐบาลจากแถบบนของนิวซีแลนด์ และยังได้รับเครื่องหมายรับรองฮาลาล และ GMP อีกด้วย

อย่างไรก็ตามบริษัทมุ่งมั่นที่จะสรรหาผลิตภัณฑ์ด้านชีววิทยาศาสตร์ที่ยั่งยืนที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับผู้คนไปทั่วโลก ดังนั้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจาก Colostrum จึงช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน เพื่อสุขภาพที่ดีเยี่ยมมากขึ้น ช่วยชะลอวัย ช่วยระบบย่อยอาหารส่งเสริมกลไกการซ่อมแซมเซลล์ตามธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อ เป็นต้น

                                                **************************

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *