“บิ๊กซัน”เคลื่อนพลยึดหัวหาดอีสานจัดงาน”วันเกียรติยศBIG POWER OF SUCCESS”ประกาศแผน 5 ปี มีสมาชิก1ล้านรหัส

ที่หอประชุมนานาชาติ ขอนแก่น เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา บริษัท บิ๊กซัน อัลฟาไลน์ จำกัด โดยคุณจุฬาดา กมลดวงอมร ประธานกรรมการบริหาร ได้จัดงานวันเกียรติยศ “BIG POWER OF SUCCESS” อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีนักธุรกิจจากทั่วประเทศร่วม 1.000 คนเข้าร่วมงาน ในจำนวนนี้มีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในตำแหน่งทริปเปิ้ลไดมอนด์ 5 รหัส ดับเบิ้ลไดมอนด์ 12 รหัส ไดมอนด์สตาร์ 28 รหัส พร้อมมีการมอบรางวัลให้กับผู้โชคดี สร้างความสุข สนุกให้กับผู้ร่วมงาน กันทุกคนก่อนปิดงาน

                                          ——————————–

บิ๊กซัน อัลฟาไลน์ ใช้คุณธรรมนำธุรกิจ

คุณจุฬาดา กมลดวงอมร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กซัน อัลฟาไลน์ จำกัด

         คุณจุฬาดา กมลดวงอมร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กซัน อัลฟาไลน์ จำกัด กล่าวว่าจากแรงบันดาลใจของผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งที่อยากมีบริษัทเครือข่ายในอุดมคติ คือการปลูกฝังให้สมาชิกใช้หลักคุณธรรมนำธุรกิจ โดยน้อมนำคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามาปฏิบัติ เพื่อให้ได้นักธุรกิจเครือข่ายที่มีคุณภาพคู่คุณธรรม ด้วยประสบการณ์จากการเป็นแม่ทีมมาก่อนเป็นเวลาถึงสิบกว่าปีจึงทำให้เข้าใจ ว่าคนที่ก้าวเข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายต้องการอะไร บริษัทของเราจึงสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกได้ และเราก็จะช่วยกันส่งต่อให้คนอีกจำนวนมากที่ยังไม่รู้จักธุรกิจเครือข่ายได้รู้ว่าธุรกิจนี้สามารถยึดเป็นอาชีพได้และยังเป็นอาชีพที่มีเกียรติเป็นอาชีพที่สามารถสร้างฐานะทางการเงินได้อย่างรวดเร็ว

            โอกาสทางธุรกิจทองของผู้ที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีและธุรกิจที่มั่นคงให้กับชีวิต ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงภายใต้ระบบการทำงานที่ดีเรามีทีมที่สามารถช่วยให้ท่านสำเร็จได้แบบง่ายๆและยังสามารถส่งต่อความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างชัดเจน หากท่านก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเราท่านจะได้สัมผัสกับความสุขและความสำเร็จที่ท่านค้นหาอย่างแน่นอน

ทั้งนี้บริษัทมีความมุ่งมั่นที่ จะสร้างองค์กรให้เป็นองค์กรชั้นนำในธุรกิจเครือข่าย เป็นบริษัทที่มีการพัฒนาบุคลากรอย่างมืออาชีพ ภายใต้หลักคุณธรรมนำธุรกิจและเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของสมุนไพร เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัย เพื่อสร้างความสำเร็จให้ครอบครัวและสร้างคุณค่าสู่สังคม

โดยได้กำหนดพันธกิจดังนี้ 1.มุ่งมั่นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากลและความปลอดภัยในราคาที่เหมาะสม. 2.เป็นเครือข่ายสีขาวมีความเที่ยงตรง. 3มุ่งมั่นให้ทุกคนมีสุขภาพดีและมีรายได้ที่มั่นคง และ4.มุ่งมั่นพัฒนาผู้นำให้มีคุณภาพคู่คุณธรรม

“บิ๊กซัน อัลฟาไลน์” ประกาศเคลื่อนพล ยึดถาคอีสาน 1ล้านสมาชิกใน 5 ปี

คุณจุฬาดา กมลดวงอมร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กซัน อัลฟาไลน์ จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงาน “วันเกียรติยศ BIG POWER OF SUCCESS “ว่าจากการทำตลาดในช่วงการระบาดของโควิด-19 เราได้สร้างฐานลูกค้าภาคอีสานเป็นส่วนใหญ่ เราเลยเลือกจัดงานในภาคอีสานก่อน ในขณะเดียวกันเราได้ใช้เครื่องมือออนไลน์เข้ามาช่วยการทำตลาด ทำให้เรามีฐานผู้บริโภคสินค้าอยู่ทั่วประเทศ รวมถึงในต่างประเทด้วย เราจึงมีแผนที่จะขยับขยายไปยังภาคอื่นๆในอันดับต่อไป

สำหรับแนวทางการทำตลาดนั้นเราจะเน้นการพัฒนาคน สร้างผู้นำให้มีความรู้ ทางธุรกิจที่สามารถรวมพลสู่ระบบออฟไลน์ เมื่อสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายภาครัฐเปิดให้จัดประชุมได้ บริษัทฯมีผู้นำที่พร้อมจะทำงานได้ลุยงานอย่างเต็มที่ ประกอบกับสินค้าตอบโจทย์ในเรื่องการดูแลสุขภาพ ส่งผลให้มีฐานผู้บริโภคมากพอสมควร ทำให้มีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ จึงถือโอกาสนี้จัดงานวันเกียรติยศ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่นักธุรกิจ ส่งต่อกำลังใจให้นักธุรกิจด้วยกัน หวังสร้างพลัง เชื่อว่าผู้ที่เข้าร่วมงานจะมีกำลังใจ และแรงบันดาลใจ อยากประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้รับตำแหน่งสูงขึ้นในครั้งนี้ประกอบด้วยตำแหน่งทริปเปิ้ลไดมอนด์ 5 รหัส ดับเบิ้ลไดมอนด์ 12 รหัส ไดมอนด์สตาร์ 28 รหัส และมีสมาชิกผู้นำเข้าร่วมงานในครั้งนี้กว่า 1,000 คน

คุณจุฬาดา ยังได้กล่าวถึงภาพรวมของ บริษัท บิ๊กซัน อัลฟาไลน์ ในปีที่ผ่านมา ว่ายอดขายขยายตัวสูงถึง 200% จากผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ กลุ่มเสริมภูมิคุ้มกัน สร้างยอดขายเพิ่มในช่วงโควิดระบาดหนัก ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพ ส่งผลให้การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านระบบออนไลน์สูงขึ้น ขณะเดียวกันบริษัทฯก็มีการจัดเซ็ตผลิตภัณฑ์ทั้ง 6 รายการกลุ่มสมุนไพรพีเจเฮิร์บ ทั้งแบบน้ำและแคปซูล กลุ่มลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงภายในของผู้หญิง กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม เซรั่ม เซ็ตกาแฟและถังเช่าออกเป็นเซ็ตๆ ทำให้ตอบสนองปัญหาของผู้บริโภคมากขึ้นทำให้สัดส่วนยอดขายที่มาจากลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นประมาณ 30 – 40% โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักอยู่ในช่วงอายุเฉลี่ยประมาณ 30+

          ส่วนแผนการดำเนินงานในปี2566 นี้ เราก็ยังคงเน้นแบบออฟไลน์ จัดให้มีการประชุมพบปะของสมาชิก เพราะเราเชื่อว่าเป็นเสน่ห์ของธุรกิจเครือข่าย โดยเราจะใช้การประชุมออนไลน์ผ่าน ZOOM เปิดโอกาสทางธุรกิจ ให้ข้อมูลความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ เพื่อเคลื่อนคนเข้าสู่ออฟไลน์  จึงได้ตั้งเป้าว่าในปี2566 นี้จะมีสมาชิกให้ได้ 1 แสนรหัส จากปัจจุบันนี้บริษัทฯมีสมาชิกประมาณ 30,000 รหัส  และได้ตั้งเป้าว่าภายใน 5 ปี จะมีสมาชิก 1 ล้านรหัส ด้านยอดขายปี2566 นี้ไว้ที่ 500 ล้านบาท

            “เราได้ปรึกษากับผู้นำและคณะผู้บริหาร ว่าจะสร้างสมาชิกให้ได้ 1 ล้านคนภายใน 5 ปี ซึ่งมั่นใจว่ามีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากคนในภาคอีสานเรามีกว่า 20 ล้านคน โดยวางแผนกันว่าให้ผู้นำ 1 คน ไปสร้างผู้นำ 10 คน ซึ่งเราได้ทำมาตั้งแต่ปี 2564 ด้วยข้อจำกัดจากสถานกาณ์โควิด ที่ไม่สามารถจัดประชุมได้ ทำให้เพิ่มสมาชิกได้ประมาณ 50 % จากเป้าที่เราตั้งไว้ ในปี2565 ก็เช่นกันสามารถเริ่มประชุมได้ในช่วงปลายปี แต่ในปี2566 สามารถทำได้ประมาณ 60-70 % แล้ว จึงมั่นใจว่า 1 ล้านรหัสภายใน 5 ปีมีความเป็นไปได้สูง หากคุณกำลังมองหาโอกาสในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ บริษัทบิ๊กซันอัลฟาไลน์ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ในยุคนี้ เพราะ มีสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้คนในยุคปัจจุบัน ประกอบกับการทำงานที่ง่าย เพียงลองซื้อกินซื้อใช้ก็ขยายเป็นธุรกิจได้ สามารถสร้างงานสร้างอาชีพไปพร้อมกัน โอกาสที่คุณมองหามาถึงแล้วที่บิ๊กซัน” ประธานกรรมการบริหารบิ๊กซัน กล่าวทิ้งท้าย

                                         —————————————

ธนเดช พงษ์สกุลโชติ

ธนเดช พงษ์สกุลโชติ นักธุรกิจระดับทริปเปิ้ลไดมอนด์ บิ๊กซันอัลฟาไลน์ กล่าวว่าได้พบกับธุรกิจบิ๊กซันเนื่องจากปัญหาสุขภาพ เมื่อเปิดใจใช้สินค้าแล้วตอบโจทย์แล้วมีผู้แนะนำให้ทำธุรกิจซึ่งเป็นระบบมราเข้าใจง่ายสร้างรายได้จากระดับพัน ระดับหมื่น และแสนได้ในเวลาไม่นาน จึงมีเป้าหมายว่าจะสร้างนักธุรกิจที่เข้ามาให้ประสบความสำเร็จ สร้างองค์กรให้ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีคติปนะจำตัวว่า”ใครเจอเรา เขาโชคดี ใครเจอเราเขาต้องรวย”

                                        ———————————————-

ธนกฤต สารักษ์

ธนกฤต สารักษ์ นักธุรกิจระดับทริปเปิ้ลไดมอนด์ บิ๊กซันอัลฟาไลน์ กล่าวว่าได้พบกับธุรกิจบิ๊กซัน อัลฟาไลน์ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ สินค้าดีมีคุณภาพ ทำให้สุขภาพดี และสร้างรายได้ให้กับครอบครัวละคนรอบข้างได้ โดยเข้าไปเรียนรู้ระบบที่ทำได้ง่าย จึงอยากจะเปิดโอกาสให้กับทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้ ตามคติประจำใจที่ว่า “สร้างผู้นำเข้าระบบ จบแล้วรวย ครับ”

                      ——————–

คณิศร-ถนอมพร  ประนะมัง

คณิศร-ถนอมพร  ประนะมัง นักธุรกิจระดับทริปเปิ้ลไดมอนด์ บิ๊กซันอัลฟาไลน์ กล่าวว่าได้พบกับธุรกิจบิ๊กซัน อัลฟาไลน์ เนื่องจากคนในครอบครัวมีปัญหาสุขภาพ คือคุณพ่อไม่สบาย เลยออกจากงานมามาดูแลคุณพ่อ ตอนแรกที่ลงมือทำธุรกิจเป็นอาชีพเสริมหา รายได้ช่วยครอบครัว พอเข้าใจระบบ ที่สามารถช่วยเหลือสังคมคนรอบข้างได้ จึงหันทำจริงจังเป็นอาชีพหลัก เป็นเจ้าของธุรกิจได้ด้วยเงินลงทุนน้อยในระดับหลักพัน และเป็นธุรกิจที่เปิดโอกาสให้กับทุกคน จึงตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถถสร้างองค์กรให้ขยายตัว สร้างนักธุรกิจระดับเงินแสนให้ได้อย่างน้อย 50คน โดยมีคติประจำใจที่ว่า ”ต้องอดทน เรียนรู้ พัฒนาตนเอง จนกว่าจะสำเร็จ”

                    ————————–

ธนภร ผ่านสำแดง

ธนภร ผ่านสำแดง นักธุรกิจระดับทริปเปิ้ลไดมอนด์ บิ๊กซันอัลฟาไลน์ กล่าวว่าการเข้ามาในธุรกิจบิ๊กซันเพราะเห็นโอกาสว่าเป็นธุรกิจที่สามารถเข้าไปสู่ระดับสากลได้ ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ต้องการเปลี่ยนชีวิตผู้คน การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ ที่หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ จึงมีความมั่นใจว่าจะร่วมสร้างธุรกิจนี้ให้มีความมั่นคง และสามารถส่งต่อให้กับทาญาติได้ ไม่ต้องมีความกังวลถึงอนาคต เพราะมีคติประจำใจว่า “จงทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้วทุกอย่างก็จะดีเอง”

                                      ———————————————

ไพรวรรณ์ ทองหล่อ

ไพรวรรณ์ ทองหล่อ นักธุรกิจระดับทริปเปิ้ลไดมอนด์ บิ๊กซันอัลฟาไลน์ กล่าวว่าก่อนที่จะมาทำธุรกิจบิ๊กซัน เป็นพนักงานประจำอยู่ในหน่วยงานด้านสาธารณะสุข จนกระทั้งเมื่อท้องแล้วคลอดลูกคนที่2 ประสบปัญหาสุขภาพ ป่วยเป็นภูมิแพ้ และไทรอยด์ ทานยาโรงพยาบาลแล้วยังไม่ดีขึ้น มีผู้แนะนำผลิตภัณฑ์ของบิ๊กซัน ทานแล้วสุขภาพดีขึ้น จึงประทับใจในสินค้า และสามารถสร้างธุรกิจเป็นช่องทางสร้างรายได้ และได้ช่วยเหลือผู้คน สร้างโอกาสให้มีรายได้ มีสุขภาพที่ดี และสามารถสร้างรายได้เป็นมรดกให้ลูกหลานได้ จึงเห็นว่าธุรกิจนี้มีเสน่ห์ จึงมีเป้าหมายว่าจะช่วยสร้างธุรกิจนี้มีผู้ประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ด้วยคติที่ว่า ”เชื่อมั่น มุ่งมั่น ศรัทธา แล้วจะนำพาสู่ความสำเร็จ”

                                            ————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *