“ร่วมกิจรุ่งเรือง ทรัค ดีเทลส์”เปิดศูนย์ “One Stop Service” รองรับการดูแลรถบรรทุกทุกประเภท

บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  โดย มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่, มิสเตอร์ คันจิ ซาซากิ และคุณเดย์ ยิ่งชล กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่  พร้อมคณะผู้บริหาร  ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณชาญชัย ศรีสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ร่วมกิจรุ่งเรือง ในพิธีเปิดศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ ในนาม บริษัท ร่วมกิจรุ่งเรือง ทรัค ดีเทลส์ จำกัด  ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติร่วมแสดงความยินดี จากกลุ่มบริษัทพันธมิตร เช่น คุณสมคิด ประดิษฐ์กำจรชัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, มิสเตอร์เคนโซ่ มุราอิ ประธานบริษัท โตโยต้า ทรานสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด, คุณพนัส วัฒนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด

สำหรับ กลุ่มร่วมกิจรุ่งเรือง มีชื่อเสียงด้านการขนส่งยาวนานกว่า 30 ปี  และได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของฮีโน่ โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 2 ศูนย์บริการ คือ บริษัท  ร่วมกิจรุ่งเรือง ทรัค ดีเทลส์ จำกัด จังหวัดชลบุรี และบริษัท ร่วมกิจรุ่งเรือง ทรัค ดีเทลส์ จำกัด (สาขาฉะเชิงเทรา)  เพื่อรับรองการเติบโตของธุรกิจโลจิสติกส์ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก  โดยเน้นในเรื่องของบริการหลังการขายและการดูแลบำรุงรักษารถบรรทุกอย่างมืออาชีพ นอกเหนือจากการดูแลรถบรรทุกทั่วไป ทางศูนย์บริการ มีความชำนาญในการดูแลรถบรรทุกประเภทพิเศษ อย่าง รถบรรทุกประเภทรถขนรถ (Car Carrier) ที่ได้มีการเตรียมช่องซ่อมขนาดยาวพิเศษไว้รองรับ และมีลิฟต์ยกรถบรรทุก เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการบำรุงรักษา ที่เรียกว่ามีไม่กี่แห่งที่ใช้เทคโนโลยีนี้

นอกจากนี้ ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีการบริการที่ทันสมัย มีระบบบริหารจัดการงานที่ดี เช่น ระบบ E-Maintenance  ที่ลูกค้าสามารถดูสถานะงานซ่อมได้ด้วยตัวเอง มีข้อมูลที่อัพเดทแบบ Real time พร้อมอะไหล่แท้บริการ โดยได้การรับรองคุณภาพจาก บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมดูแลให้ลูกค้าได้อย่างทันที ไม่ต้องเสียเวลารอ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์ One Stop Service แบบครบวงจรอย่างแท้จริงและนี้คือ การบริการแบบครบวงจร ของ บริษัท ร่วมกิจรุ่งเรือง ทรัค ดีเทลส์ จำกัด (สาขาฉะเชิงเทรา) ที่ยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความเต็มใจ ตั้งใจ ภายใต้มาตรฐานและการบริการที่เหนือความคาดหมาย

ติดตามและสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-900-5000 อย่าลืม ติดตามสิ่งดีๆ และเป็นครอบครัวฮีโน่ออนไลน์ ได้ที่ www.hinothailand.com, Facebook : hinothailandfanclub, Line : @hinoth, Youtube : hinothailandofficial และ TikTok : @hinoth

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *