อ.ต.ก. เปิดบ้าน ชวนช้อป ส่งรักวาเลนไทน์ 13-18 ก.พ.นี้

อ.ต.ก. “ส่งสุข ส่งใจ ส่งรักวาเลนไทน์” จัดพื้นที่ จำหน่าย ไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้มงคล ระหว่างวันที่ 13 – 18 กุมภาพันธ์ นี้ ตอกย้ำตลาดคุณภาพพรีเมี่ยมแห่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร

            นายปณิธาน มีไชยโย ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.)เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้แก่เกษตรกร ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ อ.ต.ก. ได้จัดพื้นที่ จำหน่ายสินค้าคุณภาพรีเมี่ยม ภายใต้แคมเปญ “อ.ต.ก. ส่งสุข ส่งใจ ส่งรักวาเลนไทน์” จำหน่าย ไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้มงคล นานาพรรณ ระหว่างวันที่ 13 – 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้าผลิตภัณฑ์เกษตรคุณภาพสูง(Thailand Best Agricultural Showroom)

ทั้งนี้ อ.ต.ก. ถือเป็นตลาดคุณภาพพรีเมี่ยมแห่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร โดย อ.ต.ก. มี เป้าหมายจะพัฒนาให้เป็นตลาดเป็นศูนย์กลางอาหารและสินค้าเกษตรคุณภาพที่ดีที่สุดในประเทศไทย จึงจัดตั้งอาคารศูนย์แสดงสินค้าผลิตภัณฑ์เกษตรคุณภาพสูง ขึ้น มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าเกษตร ส่งเสริมและสนับสนุนสินค้าเกษตร เป็นพื้นที่สำหรับแสดงสินค้าทางเกษตรในรูปแบบศูนย์แสดงสินค้ากว่า 3,000 ตารางเมตร เพื่อให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติสามารถเข้าถึงสินค้าเกษตรกรคุณภาพได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของการจำหน่ายทางการเกษตร และสินค้าเพื่อการส่งออกของประเทศไทยให้ไปถึงระดับนานาชาติได้ ผ่านช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์ ยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรให้มีความมั่นคงในอาชีพเกษตรกรรม สร้างรายได้ สามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน

อย่างไรก็ตามในปัจจุบัน อ.ต.ก. มีผู้มาใช้บริการเฉลี่ยวันละประมาณ 5,000 คน ดังนั้นใน 1 ปี จะมีผู้มาใช้บริการประมาณไม่ต่ำกว่า 1,825,000 คน ตลาด อ.ต.ก. เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับผู้บริโภค ในฐานะแหล่ง ช้อป ชิม ชิล สินค้าเกษตรและอาหารคุณภาพพรีเมี่ยม และเป็นจุดมุ่งหมาย (Destination) ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานครอีกด้วยโดยในปี พ.ศ. 2560 ตลาด อ.ต.ก. ได้รับการจัดอันดับ จากสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็นสหรัฐอเมริกาให้เป็นตลาดสดที่ดีที่สุด อันดับที่ 4 ของโลก ซึ่งเป็นการการันตีว่าตลาด อ.ต.ก. เป็นตลาดสดที่คู่ควรแก่การมาเยือน อีกทั้งพื้นที่ของ อ.ต.ก. เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจสามารถเชื่อมโยงศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งที่ใหญ่ที่สุดของอาเซียน รองรับผู้มาจับจ่ายใช้สอยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงสะดวก และเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นแหล่งเลือกซื้อสินค้าคุณภาพเพื่อส่งแทนความรักในเทศกาลในวาเลนไทน์นี้

                                    ————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *