เอพี เปิดตัวบ้านซีรีย์ใหม่ “THE CITY สุขุมวิท-อ่อนนุช”

เอพี ยืนหนึ่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวในเมือง บุกหนักส่งท้ายปี เปิดตัวบ้านซีรีย์ใหม่ “THE CITY สุขุมวิท-อ่อนนุช” เจาะดีมานด์บ้านทำเลสุขุมวิท

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กับพันธกิจ EMPOWER LIVING มุ่งเติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิต ย้ำตำแหน่งอันดับหนึ่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวในเมือง เจ้าของปรากฏการณ์บ้านเดี่ยวสร้างไม่ทันขาย เดินหน้าบุกหนักส่งท้ายปี รุกดีมานด์ครอบครัวเมืองเซ็กเมนต์ไฮเอนด์ เจาะบ้านทำเลสุขุมวิท ส่ง “THE CITY สุขุมวิท-อ่อนนุช” มูลค่ากว่า 1,280 ล้านบาท นำเสนอแบบบ้านซีรีย์ใหม่ ที่สุดทั้งการดีไซน์ด้วยลุคที่เรียบหรู พร้อมเอกลักษณ์จากเส้นสายที่ออกแบบอย่างสมมาตร ในขณะที่พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านนำเสนอในมิติและประสบการณ์ใหม่ พร้อมการผสานนวัตกรรมบ้านที่เข้าใจการใช้ชีวิตแบบไฮบริด ทั้งความปลอดภัย การอำนวยความสะดวก และนวัตกรรมที่ดูแลคอมมูนิตี้ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของสมาชิกครอบครัวทุกเจเนอเรชั่น เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 88 ครอบครัว เริ่ม 12 – 20 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 12 – 13 ธ.ค. นี้

            นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดแนวราบโค้งสุดท้ายของปี มองว่าลูกค้าเซ็กเมนต์กลางบนที่มองหาบ้านหลังใหม่ ดีมานด์ยังมีแนวโน้มที่ดี สะท้อนจากสัญญาณลูกค้าเข้าชมโครงการและยอดขายแนวราบเครือเอพีที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยล่าสุดเราสามารถสร้างยอดขายแนวราบ 11 เดือนได้ถึง 26,390 ล้านบาท ทะลุเป้าที่ตั้งไว้ทั้งปีที่ 22,500 ล้านบาท โดยเฉพาะการรุกเปิดบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ในทำเลที่ศูนย์กลางหรือเป็นฮับของกรุงเทพ อย่างทำเลสุขุมวิท เนื่องจากซัพพลายบ้านเดี่ยวโลเคชั่นในเมืองยังมีไม่มาก โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่ลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่มองหาบ้านเดี่ยวเป็นบ้านหลักแรกเพิ่มขึ้น

          ดังนั้น หากเราสามารถเจาะอินไซต์ความต้องการในการอยู่อาศัยที่เปลี่ยนไปของลูกค้า เพื่อที่จะส่งมอบบ้านที่เหนือกว่าสินค้าเดิมในตลาด ทั้งมิติการออกแบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย การเพิ่มพื้นที่ส่วนกลาง การผสานนวัตกรรมบ้านที่เข้าใจการใช้ชีวิตแบบไฮบริด ที่เป็นจุดแข็งของบ้านเดี่ยวเอพี ในแพ็คเกจราคาที่ตรงกับที่ลูกค้าในทำเลนั้นๆ มองหา ซึ่งเรามั่นใจว่าการเปิดพรีเซล THE CITY สุขุมวิท – อ่อนนุช ที่จะเป็นครั้งแรกของการเผยโฉมบ้านซีรีย์ใหม่ไฮไลท์ส่งท้ายของปีนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน”

          “จุดเด่นของโครงการ THE CITY สุขุมวิท – อ่อนนุช เรารุกตลาดบ้านเดี่ยวทำเลสุขุมวิท ผ่านการนำเสนอแบบบ้านซีรีย์ใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘LIVE TO EXPRESS YOUR SUCCESS – บ้านที่สะท้อนทุกเรื่องราวความสำเร็จในชีวิต’ ผลลัพธ์จากการตกผลึกความเข้าใจถึงอินไซต์การใช้พื้นที่ที่แตกต่างกันของสมาชิกในครอบครัวขนาดใหญ่ในทำเลสุขุมวิท สู่การพลิกโฉมสถาปัตยกรรมตัวบ้าน โดดเด่นด้วยลุคที่เรียบหรู พร้อมเอกลักษณ์จากเส้นสายและฟอร์มที่ถูกออกแบบไว้อย่างสมมาตร ในขณะที่พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ได้นำเสนอในมิติและประสบการณ์ใหม่ (New Journey) ด้วยความตั้งใจในการดีไซน์พื้นที่เปิดโล่งแบบ Double Volume เชื่อมต่อระหว่างชั้น 1 และชั้น 2 ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มความสง่างามให้กับมุมมอง และช่องแสงภายในตัวบ้านแล้ว ยังเป็นการสร้างความต่อเนื่องเชื่อมโยงพื้นที่ชีวิตและความสัมพันธ์ในการอยู่อาศัยของสมาชิกทุกคนในครอบครัวอีกด้วย” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวเสริม

          “และในส่วนของการบริหารสเปซฟังก์ชันภายในบ้านซีรีย์ใหม่โครงการ THE CITY สุขุมวิท – อ่อนนุช เรายึดแกนการทำงานที่เป็นจุดแข็งของบ้านเดี่ยวเอพีภายใต้จุดยืน ‘บ้านที่เข้าใจชีวิต’ เหนือกว่าด้วยการผสานเทคโนโลยีเข้ากับการออกแบบพื้นที่ เริ่มตั้งแต่การออกแบบสเปซรับรองแขกขนาดใหญ่ ที่เชื่อมต่อกับสเปซรับประทานอาหารแบบ Long Table ส่วนครัวแบบปิด ห้องนอนชั้นล่างที่ไม่มีสเต็ป (Step-free Floor) พร้อมห้องน้ำในตัว ที่สามารถปรับเป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ในอนาคต

          ในขณะที่ห้องนั่งเล่นของครอบครัวได้รับการดีไซน์อย่างเพียงพอสำหรับการรับรองสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่กระจายทั้งชั้น 1 และ ชั้น 2 ของตัวบ้าน และในส่วนของห้องนอนชั้น 2 เน้นการดีไซน์พื้นที่ขนาดใหญ่ พร้อมกับมุมพักผ่อนและ walk-in closet ขนาดใหญ่สำหรับเก็บของได้อย่างเต็มพื้นที่ พร้อมการยกระดับคุณภาพชีวิตของสมาชิกครอบครัวทุกเจเนอเรชั่น อย่างแท้จริง

          ด้วยการผสานนวัตกรรม HYBRID LIVING ที่จะอำนวยความสะดวกและเพิ่มความอุ่นใจในการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าโครงการทั่วไป ครอบคลุมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมด้วยการติดตั้งสัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic และระบบ Shock Sensor ในบ้านทั้งหลัง นวัตกรรมความสะดวกสบายกับระบบสั่งการอัจฉริยะ Smart Spot Remote ภายในบ้าน พร้อมการติดตั้งนวัตกรรมด้านพลังงานทดแทนในพื้นที่ส่วนกลาง และการบริหารจัดการภายในหมู่บ้านตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Katsan Platform คงความเป็นบ้านเดี่ยวที่ดีที่สุดเพื่อการอยู่อาศัยในเมืองอย่างแท้จริง” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวเพิ่มเติม

          ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในโครงการ THE CITY สุขุมวิท – อ่อนนุช มูลค่าโครงการ 1,280 ล้านบาท บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซีรีย์ใหม่ล่าสุด เอกสิทธิ์เฉพาะ 88 ครอบครัว บนที่ดินกว่า 23-3-36.2 ไร่ บนทำเลเปี่ยมศักยภาพสุขุมวิท 77 รวดเร็วทุกการเดินทางเชื่อมต่อสู่โซนต่างๆ เช่น โซนสาทร-สีลม หรือโซนพระราม 4-อโศก-ทองหล่อ-เอกมัย-พระราม 9-เพชรบุรี มาพร้อมกับแบบบ้านใหม่ถึง 5 สไตล์ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ ขนาดที่ดิน 54.2 – 142.4 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 252 – 414 ตร.ม. ฟังก์ชั่นใหญ่สูงสุด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ห้องรับแขก (Double Volume) 2 ห้องนั่งเล่น ห้องพระ ห้องแม่บ้าน (พร้อมห้องน้ำ) และที่จอดรถในร่ม 4 ช่องจอด ราคาเริ่มต้น 12 – 20 ล้านบาท พิเศษโปรโมชั่นวันงาน รับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์หรู มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อในงานพรีเซลระหว่างวันที่ 12-13 ธ.ค. นี้เท่านั้น

          ——————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *