เจอเนสส์ โกลบอล บริจาค $300,000 USDให้กับองค์การธนาคารอาหารโลก

เจอเนสส์ โกลบอล บริจาค $300,000 USD เพื่อช่วยต่อสู้กับวิกฤตความหิวโหยทั่วโลกให้กับองค์กรธนาคารอาหารโลก (The Global Food Banking Networkเจอเนสส์ -GFN)

          จากวิกฤตความหิวโหยทั่วโลกที่เกิดขึ้นภายใต้ความเครียดของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล ได้บริจาคเงิน $300,000 USD ให้กับองค์กรธนาคารอาหารโลก (The Global Food Banking Network-GFN) ในการแก้ไขปัญหาที่สำคัญนี้  ความช่วยเหลือดังกล่าวได้รับการจัดเตรียมผ่านมูลนิธิการกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไรของบริษัท Jeunesse Kids ™

          ในปัจจุบันประชากรประมาณ 2 พันล้านคนทั่วโลก ต้องเผชิญกับความขาดแคลนทางอาหารในระดับปานกลางถึงขั้นรุนแรง ส่วนใหญ่อายุต่ำกว่า 15 ปี คิดเป็น 41% ที่มีความเสี่ยงต่อการขาดแคลนอาหาร

Global Food Banking Network (GFN) ให้บริการอาหารแก่ผู้ที่ต้องการอาหารผ่านเครือข่ายธนาคารอาหาร    949 แห่งใน 44 ประเทศ การให้ (GFN) จะช่วยบรรเทาความหิวได้ในทันทีทำให้คลังสินค้าของธนาคารอาหารมีสต็อกและรถบรรทุกวิ่งได้ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ธนาคารอาหารปรับขนาดการดำเนินงานเพื่อตอบสนองความต้องการ GFN จะจัดสรรเงินช่วยเหลือส่วนหนึ่งให้กับพันธมิตรของ European Food Banks Federation เพื่อช่วยให้เครือข่ายธนาคารอาหารใน 29 ประเทศ ตอบสนองต่อความต้องการความช่วยเหลือด้านอาหารที่เพิ่มขึ้น 30%

          ก่อนที่จะเกิดวิกฤตการขาดแคลนของอาหารอยู่ที่ระดับต่ำสุดในรอบ 20 ปีในสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามด้วยความต้องการโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 60% ขณะนี้คาดว่าเด็ก 1 ใน 4 ของสหรัฐฯ อาจหิวโหยจากการขาดแคลนอาหาร การให้ทุน Feeding America จะช่วยให้เครือข่ายธนาคารอาหาร 200 แห่งและพันธมิตรด้านอาหาร 60,000 แห่งสนับสนุนเด็กและครอบครัวทั่วประเทศโดย 40% ที่กำลังขอความช่วยเหลือด้านอาหารเป็นครั้งแรก

          “ เด็ก ๆ ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากความไม่มั่นคงทางอาหารและส่งผลกระทบมายังพัฒนาการทางร่างกายและความคิดของพวกเขา เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนองค์กรธนาคารอาหารชั้นนำของโลกในขณะที่พวกเขาลุกขึ้นเพื่อรับมือกับความท้าทายที่ไม่ธรรมดานี้ ” สก็อต ลิวอิส, Chief Visionary Officer เจอเนสส์กล่าว

เกี่ยวกับเจอเนสส์:

เจอเนสส์เป็นบริษัทขายตรงระดับโลก มีจุดมุ่งหมายในการสร้างความเปลี่ยนแปลงในด้านบวกให้กับคนทั่วโลกโดยช่วยให้ผู้คนแลดูและรู้สึกอ่อนเยาว์ ในขณะเดียวกันก็เสริมสร้างพลังอำนาจให้พวกเขาได้มีโอกาสปลดปล่อยศักยภาพของตนเอง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัทประกอบเข้าด้วยกันเป็นระบบเสริมสร้างความอ่อนเยาว์ (Y.E.S. Youth Enhancement System™) โดยมีฝ่ายบริการลูกค้าหลายภาษา, การสนับสนุน back-office และระบบสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก เจอเนสส์ใช้ประโยชน์จากแพลทฟอร์มสุดล้ำหน้าเพื่อส่งต่อนวัตกรรมผลิตภัณฑ์, การอบรม และให้ความช่วยเหลือผ่านสำนักงานที่ดำเนินงานเต็มรูปแบบ 32 แห่งทั่วโลกเพื่อสร้างตลาดในกว่า 145 ประเทศ

          ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ jeunesseglobal.com.

          ——————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *