ดีแทคคว้ารางวัล สุดยอดนายจ้างยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย 4 รางวัล

ดีแทคคว้ารางวัล สุดยอดนายจ้างยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย 4 รางวัล

16 มีนาคม 2564 – ดีแทคคว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 รวม 4 รางวัล (Thailand Best Employer Brand Awards 2021) จัดโดยสถาบันการจัดการทรัพยากรมนุษย์ (World HRD Congress), CHRO Asia และ Employee Branding Institute เพื่อยกย่ององค์กรไทยที่ประสบความสำเร็จในการบริหารทรัพยากรบุคคล

            ทั้ง 4 รางวัลประกอบด้วย รางวัลการพัฒนาอาชีพยอดเยี่ยม รางวัลด้านการอบรมยอดเยี่ยม รางวัลกลยุทธ์การบริหารงานบุคคลยอดเยี่ยม และรางวัลการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยในที่ทำงานยอดเยี่ยม รางวัลเหล่านี้สะท้อนให้เห็นความเป็นผู้นำของดีแทคในความทุ่มเทดูแลให้พนักงานทำงานอย่างมีความสุข ด้วยแพลตฟอร์มที่พนักงานสามารถเลือกวางแผนการเติบโตในวิชาชีพได้เอง นโยบายการทำงานจากที่บ้าน ที่กำหนดชัดเจนเกี่ยวกับความคาดหวังและเป้าหมายต่างๆ โดยให้อำนาจและอิสระในการทำงาน เพื่อให้ทุกคนสามารถทำตามจุดมุ่งหมายที่วางไว้อย่างยืดหยุ่น ในขณะเดียวกันก็ชัดเจนในเรื่องการวัดผล ซึ่งเป็นสไตล์การบริหารงานแบบ ‘tight-loose-tight’

          นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “รางวัลนายจ้างยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ปี 2564 ทั้ง 4 รางวัลเป็นการการันตี ถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าของดีแทค จากพนักงานที่ส่งมอบบริการให้เข้าถึงลูกค้าอย่างใส่ใจ ดีแทคได้สร้างสรรค์แพลตฟอร์ม ที่ให้พนักงานสามารถออกแบบบทบาทการทำงานของตนเองได้ในอนาคต และสามารถทำงานจากข้างนอกสำนักงานได้ ด้วยหลักการแบบ ‘tight-loose-tight’ ด้วยการกำหนดความคาดหวังที่ชัดเจน และเรายังให้พนักงานได้ทำงานอย่างมีอิสระด้วยความกระตือรือร้นที่จะสร้างผลงานที่ดีที่สุด สุดท้ายเราวัดผลงานอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าและพนักงานมีความสุขมากขึ้น

รางวัลการพัฒนาอาชีพ

            ดีแทคสร้างสรรค์ แพลตฟอร์ม PromptGrow ที่ให้พนักงานสามารถประเมินตัวเองทางออนไลน์กำหนดเป้าหมายในอาชีพและปิดช่องว่างที่จะทำให้ไปไม่ถึงเป้าหมาย

รางวัลด้านการฝึกอบรมยอดเยี่ยม

         dtac Academy เป็นคลังหลักสูตรออนไลน์ที่มีให้พนักงานเข้าไปเลือกเรียนได้มากมาย พร้อมด้วยโปรแกรมการฝึกอบรมผู้นำของดีแทคในสไตล์การบริหารแบบ ‘tight-loose-tight’

รางวัลกลยุทธ์ทรัพยากรบุคคลที่ดีที่สุดที่สอดคล้องกับธุรกิจ

        ดีแทคมีกลยุทธ์ในการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ดิจิทัลอย่างรวดเร็ว โดยมีโปรแกรมการปรับองค์กรให้เข้ากับยุคสมัย ที่พัฒนาความเชี่ยวชาญของแต่ละบุคคล และปรับโครงสร้างใหม่เพื่อให้พนักงานทำงานด้วยความใส่ใจกับลูกค้ามากขึ้น

รางวัลการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยในที่ทำงานยอดเยี่ยม

       ดีแทคเป็นองค์กร ที่ปรับนโยบายการทำงานจากที่บ้านได้อย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีพนักงานในสำนักงานของดีแทคประมาณ 95 เปอร์เซ็นต์ ที่สามารถทำงานได้อย่างยืดหยุ่น และมีพนักงานบางส่วนที่ทำงานนอกสำนักงาน

          ———————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *