ยูนิซิตี้ ได้รับสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกาด้านนวัตกรรมกระบวนการที่ใช้เทคโนโลยีจีโนมซูติคอล-นวัตกรรมของยูนิซิตี้ที่ได้รับสิทธิบัตรเป็นองค์ประกอบนี้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อเสริมการแสดงออกของยีน-

ยูนิซิตี้ ได้รับสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกาด้านนวัตกรรมกระบวนการที่ใช้เทคโนโลยีจีโนมซูติคอล-นวัตกรรมของยูนิซิตี้ที่ได้รับสิทธิบัตรเป็นองค์ประกอบนี้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อเสริมการแสดงออกของยีน-

ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้านระบบการเผาผลาญและโภชนาการระดับโลกได้รับการขึ้นทะเบียนสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกาด้านนวัตกรรมกระบวนการที่ใช้เทคโนโลยีจีโนมซูติคอล เลขที่ 10,426,756 B2. โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนลได้ยื่นคำขอจดสิทธิบัตรเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562

          ทั้งนี้ ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่มีสารที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นองค์ประกอบนี้ xระกอบไปด้วย

เมแทบอไลท์ทุติยภูมิ 10 ชนิด เมแทบอไลท์ทุติยภูมิ คือ “สารพฤกษเคมี” หรือ “ไฟโตเคมิคัล” ที่มีสารประกอบไบโอแอคทีฟ ซึ่งงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ระบุว่าสารประกอบไบโอแอคทีฟเหล่านี้ สามารถช่วยบำรุงรักษาการแสดงออกของยีนที่มีสุขภาพดีในร่างกายได้

          “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับสิทธิบัตรในครั้งนี้ ซึ่งจำนวนสิทธิบัตรที่เราได้รับกำลังเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ” มร.สจ๊วต ฮิวจส์ ประธานและประธานกรรมการบริหาร ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าว “นี่เป็นสิทธิบัตรฉบับที่ 2 ที่เราได้รับในช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือน ทั้งหมดนี้เป็นผลงานของทีมนักวิทยาศาสตร์ระดับโลกและทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเรา”

          ทคโนโลยีจีโนมซูติคอลของยูนิซิตี้ เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของยูนิซิตี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับรับประทานทุกวันที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์นี้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อส่งเสริมสุขภาวะโดยรวมโดยการส่งเมแทบอไลท์ที่ควบคุมการทำงานของยีน อันเป็นองค์ประกอบที่ได้รับสิทธิบัตร รวมทั้งสารไฟโตนิวเทรียนท์อื่นๆ ให้แก่ร่างกายในแต่ละช่วงเวลาของวัน

                   “ทีมนักวิทยาศาสตร์ของยูนิซิตี้ พัฒนานวัตกรรมโซลูชั่นด้านสุขภาพระดับโลกอย่างไม่หยุดยั้งด้วยวิทยาการที่ทันสมัย รวมทั้งส่งเสริมรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ช่วยให้มีสุขภาพดี” มร.สจ๊วต ฮิวจส์ กล่าว “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ทำให้ยูนิซิตี้ยังคงยืนหยัดอยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรม”

          ติดตามข้อมูลยูนิซิตี้ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่ Website:          https://www.unicity.com/tha/

         Facebook: Unicity Thailand Instagram:Unicity_Thailand

          —————————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *