กยท.เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาตำแหน่งรองผู้ว่าการคนใหม่

การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาให้ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย (นักบริหารระดับ 10) คุณสมบัติเบื้องต้น อายุไม่เกิน 60 ปี บริบูรณ์ เป็นผู้มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์การบริหารจัดการองค์กร มีวิสัยทัศน์ กลยุทธ์การกำหนดทิศทางและเป้าหมายการดำเนินงาน มีความรอบรู้ด้านการบริหารธุรกิจ วิทยาศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ อุตสาหกรรมยางรวมถึงด้านเศรษฐกิจ หรืออุตสาหกรรมการเกษตร ตลาดยางพารา ที่สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจ และลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน ผู้ที่สนใจสามารถยื่นใบสมัครได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ –  12 ก.ค. 2564 นี้เท่านั้น

            นายณกรณ์ ตรรกวิรพัท ผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย กล่าวว่า กยท. รับสมัครบุคคลสรรหาให้ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย (นักบริหารระดับ 10) แทนตำแหน่งรองผู้ว่าการ กยท.ด้านธุรกิจ ท่านปัจจุบันที่จะครบกำหนดเกษียณอายุการทำงานในเดือนกันยายน 2564 นี้ โดยเปิดโอกาสให้ทั้งบุคคลภายนอกและภายในองค์กร คุณสมบัติสำคัญคือ อายุไม่เกิน 60 ปี จบการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์การบริหารจัดการองค์กร มีวิสัยทัศน์ กลยุทธ์การกำหนดทิศทางการดำเนินงาน มีความรู้ด้านการบริหารธุรกิจ วิทยาศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ อุตสาหกรรมยางรวมถึงด้านเศรษฐกิจ หรืออุตสาหกรรมการเกษตร ตลาดยางพารา ที่สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจ ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน

          หากเป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารภาคเอกชนต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับรองผู้บริหารสูงสุดไม่น้อยกว่า 2 ปี หรือมีประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจไม่น้อยกว่า 5 ปี ในองค์ที่มีงบดุลไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ต่อปี หรือมีทุนจดทะเบียนไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ส่วนราชการต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับผู้อำนวยการสำนักของส่วนราชการระดับกรมหรือเทียบเท่าไม่น้อยกว่า 2 ปี  และส่วนรัฐวิสาหกิจต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับผู้ช่วยผู้บริหารสูงสุดขององค์กร ไม่น้อยกว่า 2 ปี หากเป็นผู้ที่ปฏิบัติงานในการยางแห่งประเทศไทย ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าผู้อำนวยการฝ่ายหรือเทียบเท่า (นักบริหารระดับ 9) มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี

          ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถยื่นใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 12 ก.ค. 2564 โดยจัดส่งเอกสารในการสมัครที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ การยางแห่งประเทศไทย ดาวน์โหลดใบสมัครและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.raot.co.th  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-433-2222 ต่อ 146,148 ในวันและเวลาราชการ 

          ———————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *