4ไล้ฟ์ ประเทศไทย ยอดพุ่ง โตสวนกระแสโควิด-19

4ไล้ฟ์ รีเสิร์ช บริษัทชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1998 ได้ถูกจัดอันดับจากวารสาร Inc 500 ให้เป็นบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในปี 2003 ในอันดับที่15 และมีการเติบโตอยู่อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

            “4ไลฟ์” มีความเป็นเลิศในด้านการผลิต เป็นเจ้าของและมีโรงงานผลิตที่ทันสมัย ทำให้สามารถควบคุมขั้นตอนและคุณภาพผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นด้วยมาตรฐานระดับเวิล์ดคลาส จึงสามารถเชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพเป็นอย่างดีก่อนจะนำส่งถึงมือผู้บริโภค นอกจากนี้โรงงานผลิตยังได้รับการขึ้นทะเบียนมาตรฐานการผลิต Good Manufacturing Practice (GMP) ของ NSF International ซึ่งเป็นมาตรฐาน GMP ระดับการผลิตยา หากกล่าวถึง “4ไลฟ์” คนมักจะนึกถึงผลิตภัณฑ์หลักอย่าง “ทรานเฟอร์แฟคเตอร์” วันนี้ทีมข่าวได้รับเกียรติจาก คุณนิติพงศ์ ศิวพรเสถียร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท 4ไล้ฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด มาอัพเดททิศทางของธุรกิจที่ดำเนินอยู่ในปัจจุบันกัน    

          ในปีนี้บริษัททำการรีแบรนด์พร้อมวางตำแหน่งทางธุรกิจสู่การเป็น บริษัทระบบภูมิคุ้มกัน “The Immune System Company” 4ไล้ฟ์ รีเสิร์ช ได้ประกาศรีแบรนด์พร้อมเปิดตัวโลโก้ใหม่ที่สวยงามสไตล์โมเดิร์นแต่คงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ของแบรนด์ ตลอด 23 ปีของการดำเนินธุรกิจสู่การเป็นผู้นำบริษัทระบบภูมิคุ้มกัน ระยะเวลากว่าสองทศวรรษคือบทพิสูจน์ยืนยันความสำเร็จ แม้ว่าปัจจุบันโลกกำลังเผชิญกับวิกฤตปัญหาโรคระบาดซึ่งมีผลกระทบต่อเศรษฐกิจในวงกว้าง แต่บริษัทกลับเติบโตสวนกระแสโดยยอดขายทั่วโลกในปีที่ผ่านมาเติบโตสูงถึง 35% และยังคงมีทิศทางขาขึ้นด้วยเหตุปัจจัยที่คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น และที่สำคัญเรามีผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่เป็นเทรนด์โลก

          คุณนิติพงศ์ ศิวพรเสถียร เปิดเผยว่า “สำหรับประเทศไทยผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกของปี 2564 เป็นที่น่าพอใจ ยอดขายและธุรกิจมีแนวโน้มทิศทางขาขึ้นโดยไตรมาสที่ 2 เติบโตขึ้น 24% จากไตรมาสแรกของปี และเติบโตเทียบจากปีที่ผ่านมา 5% และยอดขายยังคงขยับขึ้นต่อเนื่องทำจุดสูงสุดใหม่ในรอบกว่า 2 ปี ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เรามีการปรับแผนการตลาดและเสริมด้วยกลยุทธ์ด้าน incentive ต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมออนไลน์ที่ทำควบคู่กันในแต่ละเดือน สถานการณ์ปัจจุบันที่เอื้อต่อการส่งเสริมด้านผลิตภัณฑ์ และการทำงานที่ทุ่มเทของนักธุรกิจใหม่และปัจจุบันทำให้เรามาถึงตรงจุดนี้”

          ส่วนในครึ่งปีหลังมองว่า ธุรกิจยังคงได้รับปัจจัยบวกจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคในปัจจุบัน กอปรกับระบบส่งเสริมการขายและการตลาดจากทั้งสำนักงานใหญ่และสาขาในประเทศ ซึ่งส่งผลต่อการขยายตัวของธุรกิจ

          4ไล้ฟ์มีสาขาใน 25 ประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก เราใส่ใจในความสำเร็จของคุณและปรารถนาที่จะช่วยผู้อื่นให้ประสบความสำเร็จ ผ่านคุณค่า 4 อย่าง หรือ 4S ที่เรายึดถือปฏิบัติ ได้แก่ วิทยาศาสตร์(Science) ความสำเร็จ (Success) การบริการ (Service) และ ความพึงพอใจ (Satisfaction) ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2328-3610

                   ———————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *