“อลิอันซ์” เปิดตัวหนังโฆษณา “นึกถึงวันนั้น” มุ่งให้กำลังใจคนไทย ส่ง“ปลดล็อค สบายกระเป๋า”ช่วยดูแลสุขภาพ เคียงข้างทุกเงื่อนไขชีวิต  

อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวหนังโฆษณา “นึกถึงวันนั้น” มุ่งให้กำลังใจคนไทย พร้อมส่ง “ปลดล็อค สบายกระเป๋า” ช่วยดูแลสุขภาพ เคียงข้างทุกเงื่อนไขชีวิต  

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญหนังโฆษณา “นึกถึงวันนั้น” มุ่งให้กำลังใจคนไทย เดินหน้าสู้ต่อ เพื่อวันที่จะกลับมาใช้ชีวิตที่มีความสุข พร้อมชู  “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า” เหมาจ่ายราคาเบาๆ รับความคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท

            นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในวันนี้ ที่สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย มีการคลายล็อคให้ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านได้มากขึ้น ถือเป็นสัญญาณดีที่ทำให้เรามองเห็น “วันนั้น” วันที่เราจะกลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อลิอันซ์ อยุธยา จึงเปิดตัวแคมเปญหนังโฆษณา “นึกถึงวันนั้น” เพื่อมุ่งสร้างความหวัง ให้กำลังใจคนไทย อย่าเพิ่งท้อ ให้เดินหน้าสู้ต่อ และดูแลตัวเองให้ผ่านพ้นจากสถานการณ์นี้ไปได้ โดยมี อลิอันซ์ อยุธยา พร้อมที่จะอยู่ให้ความคุ้มครอง “เคียงข้างคุณทุกเงื่อนไขชีวิต”

          หนังโฆษณา “นึกถึงวันนั้น” เล่าเรื่องผ่านภาพบรรยากาศจริงที่เกิดขึ้นในขณะนี้ โดยมีเสียงและภาพจูงใจให้ผู้ชมคิดตาม สะท้อนให้เห็นสถานที่ที่เคยเป็นที่รวมตัว หรือ ทำกิจกรรมร่วมกันก็ปิดตัวลง เสียงที่เคยดังกึกก้อง กลับกลายเป็นเงียบสนิท ความสนุกสนานที่เคยมีกลายเป็นความหงอยเหงา แต่เราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะอยู่อีกไม่นาน และเราจะได้พบกัน ดังนั้น เราจะต้องดูแลตัวเองให้ดี เพื่ออยู่ให้ถึงวันนั้น และหากกำลังมองหาความคุ้มครองสุขภาพ เพื่อช่วยให้สามารถผ่านช่วงสถานการณ์นี้ได้ เรามี “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า” เป็นทางเลือกที่คุ้มค่า เพราะคุ้มครองการเจ็บป่วยเมื่อต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ครอบคลุมกรณีติดเชื้อโควิด เหมาจ่ายตามจริงในวงเงิน 1 ล้านบาท โดยเบี้ยราคาไม่ถึงหมื่นบาทต่อปี* หนังโฆษณาชุดนี้มี 2 เวอร์ชั่น สั้นและยาว รวมทั้งเวอร์ชั่นที่ออกอากาศเฉพาะทางโซเชี่ยลมีเดีย ทั้งนี้ เพื่อสามารถตอบโจทย์ทั้งการให้กำลังใจและสอดแทรกการแนะนำผลิตภัณฑ์ “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า” จัดทำโดย บริษัท ชูใจ และกัลยาณมิตร

          “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า” แบบประกันสุขภาพที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ด้วยค่าเบี้ยแบบสบายกระเป๋า จ่ายเริ่มต้นในราคาไม่ถึงหมื่น* รับความคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ โดยคุ้มครองค่ารักษากรณีรักษาตัวในรพ. รวมทั้ง ค่าเอกซเรย์ ค่าแล็บ ค่ารักษาพยาบาลในการผ่าตัด ค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด และค่ารังสีรักษาโรคมะเร็ง ค่ารักษาพยาบาลในห้อง ICU และครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉิน ภายใน 24 ชม. โดยจ่ายให้ตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 11 ปี ถึง 69 ปี (ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี)

          นอกจากหนังโฆษณา ภายใต้แคมเปญนี้ บริษัทฯ ยังมีการเปิดตัวโครงการ “ตัวแทนเดอร์” บนโลกออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจความคุ้มครองสามารถรับคำปรึกษาพูดคุยกับตัวแทน ผ่านการ “แมทช์” กับตัวแทน โดยใช้ไลฟสไตล์ ความสนใจ หรือ ความเชี่ยวชาญของตัวแทนมาเป็นตัวกรองหาตัวแทน “ที่ใช่” เพราะเราเชื่อว่าในช่วงเวลาเช่นนี้ ตัวแทนที่เคยมีประสบการณ์ร่วม หรือมีจุดร่วมใดๆที่เป็นเงื่อนไขชีวิตที่คล้ายกันกับลูกค้า จะเข้าใจความรู้สึกและความต้องการของลูกค้า จึงสามารถให้คำแนะนำได้อย่างเหมาะสมโดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ นอกจากนั้น เรายังเดินหน้าจัดกิจกรรม Care Day ที่ให้ตัวแทนได้โทรศัพท์หาลูกค้าเพื่อถามสารทุกข์ มอบกำลังใจ ให้ความช่วยเหลือ พร้อมแจ้งสิทธิประโยชน์จากกรมธรรม์ ซึ่งจากการทำกิจกรรมนี้มาหลายครั้ง พิสูจน์แล้วว่าช่วยสร้างความพึงพอใจและความรู้สึกดีต่อแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

          “ในแคมเปญนี้ เราจัดสรรงบประมาณทั้งสิ้นกว่า 70 ล้านบาท เพื่อออกอากาศหนังโฆษณา “นึกถึงวันนั้น” ทั้งช่องทางโทรทัศน์ และออนไลน์ โดยหวังว่าจะสามารถเข้าถึงประชาชนคนไทย เพื่อเป็นกำลังให้ต่อสู้เพื่อรอให้ถึงวันนั้น โดยมีความคุ้มครองที่คุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋าจาก อลิอันซ์ อยุธยา คอยดูแลและพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณในทุกเงื่อนไขชีวิต” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

          *เบี้ยสำหรับเพศชาย อายุ 35 ปี ซื้อประกันสุขภาพปลดล็อคสบายกระเป๋าแบบมีความรับผิดส่วนแรก 30,000 บาทต่อรอบปีกรมธรรม์

                                                —————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *